Vật phẩm phong thủy theo tuổi và mệnh

 

Vật phẩm phong thủy đang là xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay, với mong muốn được sở hữu để gặp được may mắn, vui vẻ và được sống trong an lạc, hạnh phúc. Tuy nhiên, mỗi người có tuổi tác, tính cách, sở thích và vận mệnh khác nhau. Do đó, cách lựa chọn loại vật phẩm phù hợp với bản thân cũng không giống nhau.

 

vật phẩm phong thủy theo tuổi

  

 

 
 

 

Để vật phẩm phong thủy phát huy tốt nhất tác dụng của mình, bạn cần biết cách lựa chọn theo đúng tuổi và mệnh của mình.

 

Vật phẩm phong thủy dành cho người mệnh Kim:

 

  • Màu sắc tương sinh: người mệnh Kim phù hợp với màu nâu đất và màu vàng đậm, bạn cũng có thể chọn một trong những màu tương hợp là bạc, trắng và vàng nhạt.
  • Những vật phẩm phong thủy giúp thay đổi tài vận, mang lại may mắn cho người mệnh Kim là các loại vòng đá được làm từ thạch anh tự nhiên, dây chuyền tì hưu, đá mắt hổ, vòng gỗ có màu sắc tự nhiên, nhẫn bạc...

 

Vật phẩm phong thủy dành cho người mệnh Mộc:

 

  • Màu sắc tương sinh: người mệnh Mộc phù hợp với màu xanh nước biển hoặc màu đen, bạn cũng có thế chọn một trong những màu tương hợp là xanh lá cây hoặc màu gỗ.
  • Những vật phẩm phong thủy hay đồ trang sức hợp với người mệnh Mộc có thể kể đến như đá thạch anh tự nhiên màu xanh nước biển, màu đen hoặc xanh lá cây, dây chuyền tỳ hưu mã não xanh lá hoặc đá thạch anh đen, vòng ngọc phỉ thúy màu xanh tự nhiên…

 

 tỳ hưu phong thủy

Tại Phong Thủy Gia có rất nhiều mẫu tỳ hưu phong thủy với màu sắc đa dạng hợp mệnh từng người

 

Vật phẩm phong thủy dành cho người mệnh Thủy:

 

  • Màu sắc tương sinh: người mệnh Thủy phù hợp với màu bạc, trắng hoặc vàng nhạt, bạn cũng có thể chọn một trong những màu tương hợp với người mệnh Thủy như xanh nước biển hoặc màu đen.
  • Những vật phẩm phong thủy hoặc trang sức hợp với phong thủy người mệnh Thủy là vòng đá tự nhiên màu xanh nước biển, trắng, đen hoặc vàng. Ngoài ra, các sản phẩm trang sức được làm từ bạc, dây chuyền tỳ hưu đá màu đen hoặc trắng… cũng rất tốt. Đặc biệt, nếu điều kiện kinh tế cho phép, bạn hãy lựa chọn trang sức bằng ngọc trắng tinh khôi bọc vàng 9999 là tuyệt vời nhất.

 

Vật phẩm phong thủy dành cho người mệnh Hỏa:

 

  • Màu sắc tương sinh: người mệnh Hỏa phù hợp với màu xanh lá cây hoặc màu gỗ, bạn cũng có thể chọn một trong những màu tương hợp với mệnh Hỏa như hồng, đỏ, tím.
  • Những vật phẩm phong thủy hoặc đồ trang sức phong thủy có tác dụng làm đường tình duyên của người mệnh Hỏa khởi sắc nên chọn màu tương hợp như vòng tay tỳ hưu đá thạch anh hồng. Nếu muốn cầu bình an, may mắn và tài lộc nên đeo các loại vòng đá tự nhiên màu xanh lá cây, tím, hồng hoặc đỏ… Các món trang sức được chế tác từ ngọc phỉ thúy cũng đặc biệt phù hợp với người mệnh Hỏa.

 

Vật phẩm phong thủy dành cho người mệnh Thổ:

 

  • Màu sắc tương sinh: người mệnh Thổ phù hợp với màu đỏ hoặc hồng tím, bạn cũng có thể chọn màu tương hợp với mệnh Thổ như nâu đất hay vàng sậm.
  • Những vật phẩm phong thủy hoặc đồ trang sức tốt cho người mệnh Tổ là các loại vòng tay gỗ thiên nhiên quý, đá thiên nhiên như mắt hổ, mã não, thạch anh...

 

Với những cách chọn vật phẩm phong thủy phù hợp với vận mệnh của mỗi người trên đây, hi vọng bạn sẽ chọn được những món đồ ưng ý và gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/29/2022 7:09:23 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ