Những lỗi mà rất nhiều gia đình mắc phải khi  thiết kế nhà vệ sinh phạm phải phong thủy nhà trong các ngôi nhà đã ảnh hưởng ít nhiều đến tài lộc không chỉ của gia chủ mà còn ảnh hưởng đến tất cả các thành viên trong gia đình. 

 
Như mọi người đều biết thì hiện nay những vấn đề liên quan đến phong thủy nhà ở đang được đại đa số các gia đình quan tâm và xem trọng. Với mong muốn tiền tài danh vọng sức khỏe ngày một tốt hơn thì vấn đề về phong thủy hay ngôi nhà của mình có phạm phải lỗi phong thủy nào không là điều các gia chủ quan tâm hàng đầu.
 
 
phong thủy nhà vệ sinh
 
Nhà vệ sinh đặt không đúng với phong thủy nhà sẽ có ảnh hưởng lớn đến tài lộc của gia chủ
 

Những điều cần tránh khi thiết kế nhà vệ sinh

Hiện nay do quỹ đất hạn hẹp, đất chật người đông nhất là ở các khu vực thành phố , thị trấn hay những nơi có mặt bằng đắt đỏ , khu đông dân cư thì người ta chủ yếu là xây dựng nhà có dạng hình ống để giải quyết vấn đề này. Có thể chồng lên nhiều tầng để phục vụ nhu cầu nơi ở cho gia đình chính là lý do vì sao nhiều gia đình chọn xây dựng kiểu nhà này. Phong thủy nhà ở đối với ngôi nhà thường bị sai đó là lắp đặt khu vệ sinh sai chỗ khiến cho phong thủy của ngôi nhà xấu đi rất nhiều. Nhà vệ sinh là nơi có chứơng khí rất mạnh nên được bố trí ở mới xấu nhất trong ngôi nhà thường là ở gần cầu thang hoặc góc nhà.
 
Điều đầu tiên là phải xác định được hướng của nhà vệ sinh, hướng của nhà vệ sinh được xác định theo hướng bồn cầu chứ không phải theo hướng cửa của nhà vệ sinh, nhà vệ sinh kiêng kỵ quá nhỏ và phải có cửa sổ để thông thoáng khí. 
 
Nếu nhà vệ sinh không có cửa sổ  thì sẽ khiến cho không khí tù túng sẽ khóa luân lưu. Khi bị tù hãm , từ sinh khí sẽ chuyển thành ác khí gây hại cho gia chủ. 
 
Nhà vệ sinh kiêng kỵ đặt chung với bếp , tránh đặt cửa phòng vệ sinh trực xung với với cửa bếp, bởi vì bếp thuộc hỏa và khu vực vệ sinh thuộc thủy sẽ gặp xung khắc ngũ hành. 
 
phong thủy nhà vệ sinh
 
 
Một điều mà hầu hết các gia đình mắc phải trong phong thủy nhà ở khi thiết kế nhà đó là đặt nhà vệ sinh bên trong phòng ngủ, tránh làm phòng tắm chung vách hoặc đối diện với phòng ngủ , nếu có đối diện thì nên tránh làm hai cửa đối diện nhau. 
 
Khi bố trí phòng vệ sinh bên trong phòng ngủ thì người ngủ trong phòng đó sẽ dễ bị mắc bệnh về thận , bệnh bàng quang thậm chí nếu người đã lập gia đình mà ở trong căn phòng như vậy có thể ảnh hưởng đến quan hệ của hai vợ chồng. 
 
Nhà vệ sinh tốt nhất nên được đặt ở hướng xấu để nhìn về hướng tốt , để không ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở nói chung thì nhà vệ sinh không được xây ở những vị trí như tránh lắp đặt cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa chính ra vào. Việc mở cửa nhà vệ sinh thẳng với cửa chính sẽ mất tính thẩm mĩ mà còn ảnh hưởng đến trục dẫn truyền khí trong nội thất của ngôi nhà. Nếu như bạn khi vừa mới ở trong nhà vệ sinh đi ra mà khi mở cửa gặp khách vào nhà chơi thì như vậy sẽ rất là ngại ngùng cho cả hai nên bạn nên tránh đặt cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa chính ra vào để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra nhé. 
 
Phong thủy nhà vệ sinh ở giữa nhà là điều cấm kỵ hàng đầu trong phong thủy nhà ở nói chung. Không gian giữa nhà là nơi trang trọng, là trung tâm ngôi nhà đòi hỏi phải có sự cao ráo, sáng sủa nên việc đặt nhà vệ sinh ngay giữa ngôi nhà sẽ làm hỏng hết nội khí của ngôi này và tác động không tốt đến vận khí của gia đình. 
 
Chính vì vậy điều nên làm nhất để có được phong thủy nhà ở tốt nhất là thiết kế nhà vệ sinh ở nơi hợp lý không phạm phải lỗi phong thủy để gia chủ có sức khỏe tốt cũng như tài lộc dồi dào.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/17/2020 9:59:59 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ