Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, đây là nơi tiếp đón khách khứa, là nơi cả gia đình quây quần tụ họp, chả vậy mà người ta đặc biệt chú trọng thiết kế phòng khách luôn là to nhất, ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Vậy thiết kế phong thủy phòng khách như thế nào để hài hòa, phù hợp với toàn bộ phong thủy nhà ở.

thiết kế phòng khách hợp phong thủy
 
Bạn cần có không gian cho mọi người đi vào, ngồi xuống và nói chuyện ở phòng khách cho thoải mái. Hãy nhớ rằng không gian phòng khách của  bạn có liên quan mật thiết đến tiền tài và con đường thăng quan tiến chức, không gian phòng khách thông thoáng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cơ hội đến với bạn.
 

Những sai lầm về phong thủy phòng khách gia chủ hay mắc phải

Những sai lầm về phong thủy phòng khách có thể đẩy ngôi nhà vào thế xấu mà bạn cần chú ý đến như việc cửa  trước thông thẳng vào cửa sau,  năng lượng giống như dòng nước chảy thẳng vào không gian trong nhà bạn. Nước sẽ nhanh chóng chảy mạnh qua hai hoặc nhiều cánh cửa nằm thông nhau một cách trực tiếp mà không thực sự ngừng lại và giàu thêm năng lượng trong không gian.Cần tránh đặt cửa trước thông thẳng vào cửa sau một cách trực tiếp. Nguyên nhân cần phải tránh tình trạng này là bởi vì tất cả năng lượng phong thủy tốt đi vào cửa chính sẽ dễ dàng thoát qua cửa sau mà không luân chuyển và làm giàu thêm năng lượng cho ngôi nhà của bạn. 
 
Tất nhiên ai cũng muốn ngôi nhà của mùnh có thật nhiều  tài lộc, phong thủy thật tốt để không những gia chủ mà tất cả các thành viên trong gia đình đều được vạn sự như ý. Vì vậy bạn không nên thiết kế kiểu của như vậy mà nên để các cửa chính tránh nhau ra. Cầu thang  đối diện với cửa trước của phòng khách, cửa chính được coi là nơi hút năng lượng trong phong thủy vì đây là nơi mà ngôi nhà hấp thụ năng lượng cần thiết hoặc nuôi dưỡng nguồn năng lượng trong nhà.
 
Khi một cầu thang đối diện trực tiếp với cửa chính của phòng khách, năng lượng phong thủy sẽ chảy nhanh chóng sang tầng thấp hơn hoặc tầng cao hơn; do đó, tầng chính sẽ không được cung cấp hoặc giữ nguyên được phong thủy tốt nhất điều này cũng sẽ làm cho phong thủy phòng khách không được tốt.
 
 
thiết kế phòng khách hợp phong thủy
 

Phòng khách như nào là hợp phong thủy

 Để có được phong thủy phòng khách tốt  thì bạn nên nên có sự hài hòa về ánh sáng cho căn phòng, một căn phòng có đầy đủ về ánh sáng, không khí được lưu thông sẽ làm cho phong thủy được tốt lên thấy rõ. Ánh sáng quyết định nhiều yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vượng khí và cuộc sống gia chủ. 
 
Trang trí phòng khách sáng sủa, thông thoáng sẽ mang luồn khí lưu thông tích cực đến gia đình. Do đó để đón ánh sáng dễ dàng hơn phòng khách nên có cửa sổ. 
 
Bạn cũng có thể trồng thêm một số cây phong thủy ở ngay cạnh cửa sổ sẽ tạo cho không gian phòng khách màu xanh của cây cối cũng như đây là cách trang trí phòng khách rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao.
 
Nếu bạn không biết hoặc chưa hiểu rõ về phong thủy nhà, phong thủy phòng khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế ngôi nhà sao cho hợp với phong thủy của gau chủ nhất, giúp gia chủ gia tăng thêm vận khí tốt, hút tài lộc vào nhà, gia đình thêm yên ấm hạnh phúc.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/3/2020 9:05:06 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ