Phong thủy Phòng khách chứa một vai trò rất quan trọng , đây là nơi gia chủ tiếp đón khách khứa, là nơi thể hiện tính cách ,địa vị của gia chủ. Đây cũng là nơi yếu tố phong thuỷ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong thuỷ của cả ngôi nhà.

 

Điều cần chú ý khi bố trí phòng khách

 Khi bố trí phòng khách thì cần để cho phòng khách tại trung tâm của ngôi nhà như vậy là đẹp nhất. Đồng thời hướng của phòng khách hướng về các phương vị tốt như Phục vị, Thiên Y, Diên Niên, Sinh Khí.
 Nên đặt phòng khách ở gần cửa chính của ngôi nhà để sinh khí dễ dàng đi vào trong nhà mang lại sức khoẻ, tài lộc, may mắn của gia chủ và những thành viên trong gia đình. 
Phòng khách cần chú ý về sự cân đối, hài hoà giữa màu sắc  sơn tường với tranh ảnh trang trí, phòng khách tốt nhất là có đầy đủ ánh sáng để điều hoà sinh khí, giúp dòng khí tốt lành dễ dàng lưu thông và luân chuyển. 
 

Cách bố trí phòng khách

Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vấn đề phong thuỷ phòng khách nên được bố trí như thế nào để phù hợp với nhất với tổng thể phong thuỷ của ngôi nhà nhé. Hiện nay với sự phát triển của nền kinh tế rất mạnh mẽ, nhu cầu mua sắm đồ đạc nhất là đồ nội thất cho ngôi nhà đã và đang rất được xem trọng. 
 
Nếu chọn sô pha để tiếp khách thì ban nên lựa chọn ghế sô pha theo hình dáng và kích thước phù hợp với hình dáng và kích thước của phòng khách sao cho hài hoà. Ghế sô pha nên đặt theo hướng quay lưng vào tường tránh quay lưng ra cửa chính tạo cảm giác bất an cho người ngồi ở vị trí này. 
 
Bài trí phòng khách hợp phong thủy
 
Bài trí phòng khách hợp phong thủy
 
Phòng khách cần có sự thoáng đãng trên trần nhà phòng khách, gia chủ không nên trang trí quá nhiều thứ làm vướng víu che khuất quá nhiều không gian bên trên của trần nhà vì như vậy sẽ luôn có cảm giác bí bách không được thoải mái. Chúng ta có thể dựa theo mệnh của gia chủ để có thể trang trí và sơn tường sao cho hài hòa và hợp phong thủy nhất. Ví dụ như nếu gia chủ mệnh Kim thì có thể sơn nhà màu trắng, màu vàng. Gia chủ mệnh Hỏa phù hợp nhất với các gam màu nóng như đỏ, cam. Gia chủ mệnh Mộc nên chon màu xanh lá cây, màu gỗ. Gia chủ mệnh Thủy phù hợp nhất với các màu như màu xanh dương. Gia chủ mệnh Thổ nên chọn màu vàng nhạt. Để tránh sự nhàm chán trong cách sơn nhà thì bạn hoàn toàn có thể tô điểm thêm vào bức tường nhà bằng những đường viền, hay trang trí bằng các loại tranh treo tường hoặc các cây cảnh nhỏ để tạo thêm cho căn phòng tràn đầy sức sống và tinh tế hơn. Một điều lưu ý là bạn không nên trang trí quá nhiều cây cối hay treo quá nhiều khung tranh ảnh vì làm như vậy sẽ rất rối mắt.
 
 
bài trí phòng khách hợp phong thủy
 
  Nên trang trí vừa đủ và hài hòa để tạo nên vẻ đẹp của căn phòng cũng như thể hiện được sự tinh tế trong cách bày trí của chủ nhà.
Phong thủy nhà rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài và sức khỏe của gia chủ nên khi xây ngà hay bày trí nhà các bạn cần hết sức lưu ý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nhà theo phong thủy. 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/15/2020 10:03:06 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ