Đã bao giờ thắc mắc về vấn đề thu hút phong thủy tốt hay phong thủy nhà ở của bạn hiện nay đã tốt hay chưa? Nếu câu trả lời là có thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách rõ ràng hơn thông qua bài viết này nhé. 

một số lưu ý trong phong thủy nhà ở
 
Nhà ở hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ
 

Phong thủy nhà là gì?

Phong thủy nhà ở là một lĩnh vực rất rộng, bao gồm tất cả mọi thứ liên quan trực tiếp đến ngôi nhà như hướng của ngôi nhà, đồ đạc trong nhà, nội thất.. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ nêu ra những thứ có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với phong thủy của ngôi nhà.
  • Đầu tiên là những vật trang trí của ngôi nhà bao gồm cây xanh, bạn nên chú ý tới các loại cây phong thủy, căn nhà được tô điểm thêm màu sắc xanh của cây sẽ tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thoải mái dễ chịu khi trở về ngôi nhà của mình. 
  • Có một số loài cây phong thủy như cây hồng môn, cây kim tiền, cây bình an, cây phát tài được nhiều gia đình trồng trong nhà để thu hút tài lộc, may mắn, sức khoẻ dồi dào. 
  • Bạn cũng có thể đặt thêm nước để tạo cho ngôi nhà phong thủy được trọn vẹn và hoàn hảo . 
  • Việc tạo nên một không gian nhà thoáng đãng, khoẻ khoắn, dồi dào khí lực là rất quan trọng để mang lại tài lộc cho gia chủ.
  • Hãy đặt những vật mang nhiều khí lực như chậu cây, chậu hoa và đảm bảo không gian cho không khí lưu thông tốt. 
  • Nguồn nước cũng rất trong trọng trong phong thuỷ về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc. 

Những kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở

Tạo ra những vật hút phong thủy là chưa đủ nên bạn cần chú ý đến một vài điều kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở như không để nước chảy trong nhà nhất là dòng nước có hướng chảy ra ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc tiền tài trong nhà sẽ chảy ra ngoài hết, hao tài tốn của ảnh hưởng đến tiền bạc của gia chủ và những thành viên khác trong gia đình. Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy, vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị lãng phí, do đó sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn.
 
Vì thế hãy sửa ngay những vòi nước bị hỏng, làm thông ngay những chỗ nước bị tắc nghẽn để khơi thông đường cho tiền bạc vào nhà bạn. Tốt hơn hết là không đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn. Đầu giường bạn nếu treo gương thì bạn sẽ khó có được giấc ngủ ngon, thường xuyên thức giấc, cơ thể vì thế cũng sẽ mệt mỏi sinh bệnh tật, vì thế mà bạn nên di chuyển gương soi ra nơi khác để giấc ngủ không bị gián đoạn. 
 
nhà ở hợp phong thủy
 
 
Nếu như bạn thường xuyên làm việc ở nhà thì bạn nên tạo một phòng làm việc thông minh. Nhiều người làm việc tại nhà lại thiếu không gian chuyên biệt cho công việc, không gian dành riêng  cho công việc là rất cần thiết, nếu như bạn đang làm việc mà bị tiếng ồn ài của trẻ con nô đùa hay bởi những sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình làm gián đoạn công việc của mình thì con đường thăng quan tiến chức của bạn sẽ gặp rất nhiều trở ngại . Nếu bạn muốn thu hút những khách hàng mới và nhiều cơ hội hơn thì hãy đặt một chiếc bàn làm việc rộng nhìn ra cửa chính hoặc cửa sổ. Như vậy thì nhiều ý tưởng sẽ được nảy sinh khi bạn ngắm cảnh hoăch ngay như khi công việc quá bí bách thì bạn chỉ cần nhìn ra ngoài cửa sổ để thư giãn cũng sẽ đỡ căng thẳng hơn rất nhiều.
 
Trên đây là những điều nên và không nên làm trong phong thủy nhà ở, hy vọng bạn sẽ chú ý để có phong thủy ngôi nhà đẹp nhất, giúp gia chủ vạn sự hanh thông, thu hút tài lộc, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/8/2020 8:59:52 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ