Đồng tiền xu phong thủy

 

Đồng tiền xu là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng thu hút tiền bạc, thịnh vượng rất tốt. Ưu điểm của cách chiêu nạp tài lộc này đó là việc áp dụng thực sự đơn giản, bạn có thể sử dụng những đồng xu này ở nhiều vị trí khác nhau chứ không khó khăn như khi chọn nơi đặt để như các đồ vật thu hút thịnh vượng khác.

 

Đặt tiền xu phong thủy ở vị trí nào là tốt nhất?

 

 

 
 

 

Trước hết, bạn cần phải tìm ra khu vực nào trong nhà ở hoặc văn phòng làm việc có ảnh hưởng trực tiếp đến "dòng chảy" của tiền bạc.

 

  • Nếu việc kinh doanh của bạn liên quan tới việc gọi điện, chào hàng qua điện thoại thì bạn nên để đồng tiền xu phong thủy ở gần hoặc dán chúng lên chiếc điện thoại của mình để tăng thêm may mắn, thu hút khách hàng.
  • Ví tiền cũng là nơi lý tưởng để bạn đặt đồng xu phong thủy. Nhờ thủ thuật này, bạn sẽ thu hút được nhiều tiền bạc cũng như cơ hội kiếm tiền nhiều hơn cho mình.
  • Hãy đặt đồng xu lên tập hồ sơ dữ liệu liên quan đến việc đầu tư nếu bạn đang có mong muốn cải thiện và thu được lợi nhuận cao hơn từ các khoản đầu tư này.
  • Bạn có những khách hàng từng làm việc cùng và muốn hợp tác với họ nhiều hơn nữa thì nên tách những file tài liệu liên quan tới khách hàng này ra và đặt hoặc dán đồng xu may mắn lên chúng. Theo phong thủy, điều này có thể sẽ tạo ra năng lượng thịnh vượng và mang lại sự thành công trong công việc của bạn.
  • Sổ ghi chép tiền mặt của một cửa hàng hay doanh nghiệp nếu được dán đồng xu phong thủy lên thì được coi như có bùa hộ mệnh giữ gìn, những nguồn thu cũng tốt hơn mỗi ngày.
  • Nếu trong nhà có hòn non bộ thì đừng bỏ lỡ việc đặt tiền xu ở vị trí gần khu vực này, rất có thể tiền bạc sẽ ồ ạt chạy vào túi bạn mỗi ngày đấy.
  • Các vị trí bạn hay ngồi sẽ được tăng thêm năng lượng tốt nhờ đồng xu phong thủy, do đó bạn có thể để chúng dưới ghế hoặc treo ở trên cửa cabin ô tô...

 

Lưu ý cần biết khi sử dụng tiền xu phong thủy

 

  • Phải có ít nhất 3 đồng tiền xu được gắn cùng với 1 dài ruy băng màu đỏ.
  • Địa điểm đặt phải gọn gàng, thường xuyên được dọn rửa, lau chùi sạch sẽ
  • Khi đặt đồng tiền thì phải hướng mặt dương - là mặt có chữ, ký tự tiếng Trung lên phía trên

 

Hãy tự mình cảm nhận sự kỳ diệu của đồng xu phong thủy hoặc dùng những đồng tiền này làm quà cho bạn bè, người thân của mình nhé.

Phong Thủy Gia Group

http://phongthuyBDS.Top/0966111338

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/24/2022 7:30:21 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ