Vật phẩm phong thủy trừ tà nên đeo trong tháng cô hồn


1. Vòng tay phong thủy
 
Vòng tay là 1 trong những vật phẩm phong thủy nên mang theo bên người có công dụng đem lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho người đeo. Đồng thời vòng tay phong thủy có công dụng tránh sát, trừ tà khí. Đặc biệt là những vòng tay đá phong thủy được làm từ đá tự nhiên 100% như Tourmaline, Thạch anh, Mắt hổ … Đây là loại đá chứa điện tích có tác dụng trừ tà khí lớn nhất trong các loại đá.
 
Thạch anh đặc biệt là đá núi lửa chứa nguồn năng lượng dương lớn là nguồn năng lượng khắc chế âm khí nên ma quỷ sẽ tránh xa  người mang nguồn năng lượng dương này bên mình.
 
2. Quả cầu đá thạch anh
 
Quả cầu đá thạch anh có năng lượng dương lớn tỏa đều bốn phương tám hướng. Dùng để tăng cường năng lượng cho cơ thể và gia chủ. Khi đặt ở phương vị chính xác sẽ giúp trấn trạch, xua tan tà khí trong tháng cô hồn.
 
 
 
 
 
 
Vật phẩm phong thủy trừ tà nên đeo trong tháng cô hồn
 
3. Thiềm thừ
 
Thiềm thừ hay gọi là cóc ba chân, đây là một con yêu tinh được Tiên Nhân Lưu Hải thu phục trở thành vật cưng bên mình. Đây là vị tiên nhân mang lại tài lộc cho thế gian, chính vì thế Thiềm Thừ trở thành hình ảnh linh vật tượng trưng cho may mắn, tài lộc. Thiềm thừ được chế tác từ vàng, bạc, đồng và các loại đá thiên nhiên, đá quý phong thủy ngoài công dụng may mắn tài lộc còn có công dụng trừ tà, tránh sát mang khi đem theo bên mình trong tháng cô hồn này.
 
4. Tỳ hưu
 
Tỳ hưu là linh vật được biết tới nhiều với công dụng thu hút tài lộc, mang lại may mắn, giàu có. Nhưng mọi người hầu như không biết ý nghĩa khác của tỳ hưu. Vì là con của trời nên tỳ hưu có ý nghĩa tránh sát, trừ tà. Đặc biệt là Tỳ Hưu được chế tác từ các loại đá tự nhiên, kim loại quý khi khai quang sẽ tỏa ra linh quang làm ma quỷ sợ hãi, tránh xa đồng thời thu hút linh khí tụ hội về xung quanh Tỳ Hưu.

5. Tượng phật quan âm
 
Đức phật bà quan âm nghìn mắt, nghìn tay là vị phật phổ độ chúng sinh, cai quản chuyện nhân gian, ccứu giúp những người khổ nạn. Đức phật bà còn chuyên hàng yêu, phục ma, giúp cứu độ chúng sinh. Chính vì vậy tượng phật và quan âm hay mặt dây chuyền đá phong thủy phật bà quan âm là vật phẩm tránh tà, khu trừ âm khí tốt. Đặc biệt sau khi được khai quang tại nhiều ngôi chùa linh thiêng.
 
Bài viết trên đây đã giới thiệu rõ về các vật phẩm phong thủy, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vân chi tiết nhất.
 
 
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/27/2022 3:38:25 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ