2 phương pháp bảo hộ vận khí dễ dàng hiệu quả trong tháng 7

 
1. Mang theo bên mình những vật phẩm phong thủy tránh tà khí như bùa hộ mệnh, vòng tràng hạt, ngọc phật bản mệnh, ngọc thần thú, gạo nếp… Nếu là tôn giáo khác thì có thể mang những vật phẩm trừ tà của tôn giáo mình. Những người thường xuyên phải ra ngoài, đi công tác hoặc phải đi xa thì đặc biệt cần mang theo những vật này.

Phật bản mệnh
 
Theo “Pháp uyển châu lâm”, từ khi cõi người thành hình, Bồ Tát đã giao cho 12 con vật linh thiêng bảo vệ trần gian. 12 con giáp sinh ra từ đó. 12 con giáp được độ mệnh bởi 8 vị phật: Đại Thế Chí Bồ Tát, Hư Không Tạng Bồ Tát, Như Lai Đại Nhật, Phật A Di Đà, Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn, Phổ Hiền Bồ Tát, Văn Thù Bồ Tát, Bất Động Minh Vương.
 
Phật bản mệnh được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Phật bản mệnh của mỗi tuổi, mỗi giới là một vị riêng, mỗi vị có nhiều công đức mang tính chất đặc thù khác nhau. Vì thế nên chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.
 
Phật bản mệnh vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh Phật bản mệnh về đeo. Đặc biệt trong tháng cô hồn thì Phật bản mệnh sẽ càng phát huy tác dụng tốt, giúp chủ nhân gặp dữ hóa lành, tai qua nạn khỏi.
 
Tỳ Hưu
 
 
2 phương pháp bảo hộ vận khí dễ dàng hiệu quả trong tháng 7
 
 
Tỳ Hưu từ lâu đã là linh vật chiêu tài lộc bậc nhất, mang lại may mắn, giàu có cho chủ nhân. Hơn thế, theo phong thủy, Tỳ Hưu là con của Rồng – thần thú mang sức mạnh của vũ trụ; Tỳ Hưu vì vậy mang quyền năng triệt tiêu những nguồn năng lượng xấu xa xâm nhập vào cuộc sống của gia chủ.
 
Kỳ lân
 
Trong số các vật phẩm phong thủy xua đuổi tà khí, kỳ lân luôn mang biểu tượng của điềm lành, sự thành công, danh tiếng, sức khỏe và sự trường thọ lâu dài. Bất kể nơi nào có kỳ lân án ngữ thì nơi ấy sẽ thái bình, an yên.
 
2. Nên có thái độ sống tốt, tôn trọng mọi người, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, không nói những lời bất kính, thiếu tôn trọng, nói những điều xui xẻo với mọi người.
 
Ông bà ta có câu "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Chính vì vậy mà tháng 7 chúng ta nên chú ý những điều câm kỵ và những điều nên làm, để có thể tự mình tránh được những vận xui
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/13/2018 4:25:26 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ