Thay vào đó, 1 số loại cây bạn có thể lựa chọn các loại cây như vạn niên thanh, hoàng kim cát, thường xuân… để bày trên bàn làm việc bởi chúng không gây ảnh hưởng xấu tới vận hạn 2019 của bạn, cũng có tác dụng chống lại tia bức xạ từ máy tính.

 

 3 vật phẩm tuyệt đối không để trên bàn làm việc

 
Theo các chuyên gia phong thủy, cây xương rồng, cây dây leo, hoa giả hay những vật có hình thù kì quái… là vật phẩm tuyệt đối không để trên bàn làm việc, bạn nhất định phải biết!
 
1. Cây xương rồng, cây dây leo
 
Nhiều người trong giới công sở đặt cây xương rồng trên bàn làm việc của mình. Vì nó có khả năng hạn chế sự ảnh hưởng các tia bức xạ từ màn hình máy tính tới cơ thể. Tuy nhiên, theo phong thủy, những chiếc gai sắc nhọn của chúng có tác động không tốt tới sức khỏe, tinh thần của bạn.
 
Bên cạnh cây xương rồng, dân văn phòng cũng rất thích trồng những loại cây dây leo như trầu bà bởi loại cây này có độ dễ thích nghi với môi trường, đặc biệt là trong môi trường ‘thiếu không khí’ như điều hòa.
 
Theo các nhà nghiên cứu phong thủy, cây dây leo không thích hợp đặt trên bàn làm việc. Vì hầu hết những loại cây dây leo này đều mang tính dương, hấp thu năng lượng từ con người. Và loại cây này còn bất lợi cho công việc, tài vận, có thể mang đến thị phi nếu để trên bàn làm việc.
 
Thay vào đó, 1 số loại cây bạn có thể lựa chọn các loại cây như vạn niên thanh, hoàng kim cát, thường xuân… để bày trên bàn làm việc bởi chúng không gây ảnh hưởng xấu tới vận hạn 2019 của bạn, cũng có tác dụng chống lại tia bức xạ từ máy tính.
 
Ngoài ra, bạn có thể trồng những loại cây có lá hơi to bản, hình tròn, tránh loại có lá sắc nhọn. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý rằng, những loại cây này nên có kích thước vừa phải, tránh gây ra ẩm thấp, um tùm trên bàn làm việc.
 
2. Hoa giả
 
 
3 vật phẩm tuyệt đối không để trên bàn làm việc
 
 
Hoa giả cũng là một trong những vật được dân văn phòng chọn để bàn làm việc bởi loại này tương đối giống thật, màu sắc tươi tắn, bên lâu, không sợ bị héo.
 
Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy cho rằng không nên đặt hoa giả trên bàn làm việc bởi chúng không có sức sống, nó rất dễ thu hút những điều phiền phức, không may mắn đến với bạn.

3. Không bày những đồ vật sắc nhọn, hư hỏng, có hình thù quái lạ
 
Vật làm bằng kim loại có hình dáng sắc nhọn rất dễ mang đến cho bạn cảm giác bị chèn ép, áp bức, và phần nào đó làm tiêu hao năng lượng của bạn. Chính vì thế, không nên đặt trên bàn làm việc những vật phẩm có hình dáng như vậy.
 
Bên cạnh đó, những vật có hình dáng quái lạ đặt trên bàn làm việc cũng có thể mang lại các xui xẻo cho chủ nhân và thậm chí có thể dẫn đến những bất hòa, tranh chấp không mong muốn.

4. Cách sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy
 
Ngoài ra, chuyên gia phong thủy cũng tiết lộ để có thêm nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc sự nghiệp, bạn nên chú ý đến các vấn đề phong thủy bàn làm việc khi bài trí:
 
Bàn làm việc nên được sắp xếp ngọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ tạo ra sự thoải mái, hưng phấn, từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bạn.
 
Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cũng cần quan tâm đến màu sắc. Màu sắc của bàn làm việc nên phù hợp với ngũ hành của người ngồi.
 
Ví dụ như người mệnh Hỏa nên dùng bàn dài, màu xanh, người mệnh Mộc nên dùng loại bàn có góc tròn, uốn lượn, màu đen hoặc xanh đậm…
 
Ngoài ra, những vật dùng để trang trí và ánh sáng trên bàn cũng cần có sự hài hòa, tạo sự cân bằng về âm dương.
 
Bàn làm việc không nên đặt dưới xà nhà, các góc nhọn, góc khuất để tránh đem đến áp lực, căng thẳng cho người ngồi. Tuyệt đối không kê bàn làm việc đối diện trực tiếp hoặc tựa vào cửa nhà vệ sinh.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/30/2018 6:00:53 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ