Trong phong thủy, có một số con vật được coi là linh vật linh thiêng, có thể mang lại tài lộc, sức khỏe, may mắn, công danh, tiền tài cho gia chủ khi đặt nó trong nhà. Không chỉ có thể, những tượng linh vật này còn có khả năng trấn trạch và trừ tà, bảo vệ cuộc sống của gia chủ tránh xa những điều xấu xa.

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, việc chỉ đặt các linh vật này ở trong nhà thôi là chưa đủ, phải đặt đúng cách và đúng vị trí chúng mới được phát huy hết tác dụng của mình.

 

Các linh vật phong thủy mang may mắn và tài lộc

 

Đặt tượng gà trống

 

Tác dụng của linh vật này là giải quyết các vấn đề liên quan đến tình duyên như kém duyên hoặc đào hoa.

 

  • Với những người kém duyên: nên đặt tượng gà trống ở cung đào hoa của bạn mệnh để kích hoạt đường tình duyên, sớm có cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc, tìm hiểu và tìm được ý chung nhân của cuộc đời mình.
  • Với những người có số đào hoa: đặt tượng gà trống vào cung đào hoa để hóa giải, xua bớt những người ve vãn xung quanh, hạn chế tính lăng nhăng để giữ vợ/chồng luôn ở mãi bên mình.

 

Treo quả hồ lô

 

Bạn có thể sử dụng quả bầu để làm hồ lô hoặc tìm mua loại hồ lô bát tiên làm bằng chất liệu đồng là đơn giản và hiệu quả nhất.

 

Theo phong thủy, hồ lô có công dụng chế sát bằng cách hút tất cả những luồng sát khí theo quỹ đạo hình chữ S một cách kì diệu. Sau khi hút, quả hồ lô còn có khả năng tiêu diệt những tà khí đó một cách triệt để, không cho chúng có cơ hội làm hại đến cuộc sống của gia chủ.

 

  • Với những gia đình có vị trí ban thờ, giường ngủ, bàn học hoặc bàn làm việc bị dầm nhà đè lên, tà khí từ dầm nhà bay xuống thì có thể hóa giải được bằng cách treo 2 quả hồ lô ở thành giường, đặt hồ lô lên ban thờ, bàn học hoặc bàn làm việc để chúng hút khí thu sát.
  • Với những gia đình có người thường xuyên đau ốm, mắc bệnh tật lâu dài thì nên treo 3 quả hồ lô tại cung thiên y, cung sinh khí hoặc cung diên niên theo phong thủy sẽ có tác dụng giúp tinh thần thoải mái, sức khỏe cải thiện hơn.

 

Tượng loài chó

 

Vốn là loài động vật rất thông minh và trung thành với con người, loài chó đã được thuần hóa thành vật nuôi trong nhà để bảo vệ và trông giữ nhà. Loài chó mang ý nghĩa của sức mạnh, sự nhanh nhạy và thông minh nên những tượng chó được làm bằng đá đặt ở trước cổng nhà, hướng ra ngoài sẽ có tác dụng trấn an, mang lại những điều may mắn và tốt lành cho gia chủ.

 

Tượng con hổ

 

Quyền lực, công danh, sự thăng tiến trong sự nghiệp là những biểu tượng của tượng hổ trong phong thủy. Đồng thời, những tượng hôt được tạc từ đá hay đúc bằng đồng còn có thể trị tà mà và giải hạn rất tốt.

 

Với những tượng hổ kích thước lớn, bạn có thể đặt ngoài vườn, hướng ra cổng chính hoặc đặt trước vị trí cổng có đường chạy thẳng vào nhà. Tượng hổ nhỏ có thể đặt trên bàn để chế sát, hỗ trợ việc kinh doanh được thăng tiến và thu về nhiều lợi nhuận. Việc treo tranh hổ trước cửa nhà cũng có tác dụng trừ sát rất tốt.

Trên đây là tượng một số oài linh vật bạn có thể đặt phù hợp với phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc, gia tăng sức khỏe cho bản thân, gia đình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách đặt tượng linh vật phong thủy, vui lòng liên hệ với Phòng Thủy Gia để nhận được sự giải đáp tốt nhất từ các chuyên gia của chúng tôi nhé.

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/22/2022 11:32:54 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ