Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà phong thủy có ỹ nghĩa nhất dành cho sếp của mình.

 5 món quà tặng phong thủy ý nghĩa dành cho sếp

 
Bạn đang băn khoăn về quà tặng cho sếp của mình? Vật phẩm phong thủy cũng là một trong những món quá rất ý nghĩa dành cho sếp đấy. Khi bạn chọn mua quà tặng phong thủy cho sếp, ngoài việc để trưng bày cho đẹp mà mỗi món quà tặng còn có những ý nghĩa khác nhau thể hiện mong muốn của người sở hữu. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà phong thủy có ỹ nghĩa nhất dành cho sếp của mình.
 

1. Biểu tượng con rồng

 
Rồng là linh thú đứng đầu tứ linh: long (rồng), lân (kỳ lân), quy (rùa), phượng (chim phượng, phụng hay còn gọi là phượng hoàng). Rồng là biểu tượng phong thủy may mắn và chứa đựng quyền lực to lớn. Linh vật này được coi là biểu tượng của hoàng đế, người quân tử. Khi chọn quà tặng này, bạn nên chọn rồng làm bằng gốm, đá, thủy tinh pha lê hoặc gỗ. Và khuyên sếp của bạn đặt biểu tượng này trên bàn bên tay trái của bàn làm việc và quay về hướng đông sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp.
 
5 món quà tặng phong thủy ý nghĩa dành cho sếp
 

2. Quả cầu phong thủy

 
Đây là biểu tượng của trí tuệ và sự may mắn. Người ta cho rằng quả cầu giúp mang đến sự tài lộc và công danh. Do quả cầu thuỷ tinh mang cát khí của Thổ mà trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất chi phối toàn bộ Tinh Bàn. Cầu thủy tinh được làm từ các chất liệu khác nhau. Có thể kể đến như đá kim sa, thạch anh, đá bích đỏ, đá hồng vân,... Bạn có thể dựa vào tính cách của sếp để có được lựa chọn phù hợp.
 

3. Biểu tượng thuyền buồm

 
Chắc chắn ai cũng đã từng nghe qua lời chúc “thuận buồm xuôi gió”. Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành cong trong kinh doanh. Do đó, nó được các doanh nhân rất yêu thích. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân ưa chuộng nhất.
 
Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, hãy tặng sếp của bạn một chiếc thuyền buồm đặt trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vai vào bên trong văn phòng. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa đưa tài lộc đi.
 

4. Biểu tượng con rùa

 
Rùa được các nhà khoa học chứng mình là một trong số những loài vật có tuổi thọ thuộc hàng cao nhất. Tặng sếp bạn biểu tượng này với ý nghĩa cho sự trường tồn. Trong tứ linh, rùa là loại vật duy nhất thật sự tồn tại và có thể dễ dàng tìm thấy. Vì vậy, rùa không đơn thuần là biểu tượng của tuổi thọ mà còn là biểu tượng của sự bảo vệ, che chở, hỗ trợ, sự sang trọng và triển vọng.
 

5. Biểu tượng con ngựa

 
Đây là một trong một lựa chọn khá hoàn hảo khi bạn chọn quà tặng phong thủy cho sếp vì ngựa là biểu tượng cho sự ăn lên làm ra, kinh doanh phát đạt. Một trong những biểu tượng ngựa phong thủy thường thấy là hình ảnh ngựa phi nước đại (hay “Lộc Mã”). Biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài. Bên cạnh đó, ngựa phi nước đại còn hàm ý về sự đi xa nên rất thích hợp cho những doanh nhân thường xuyên đi công tác. Trong trường hợp này, bạn nên gợi ý sếp đặt ngựa ở hướng Tây, Tây Bắc hoặc Đông Bắc để tăng cường cát khí cho các sao tốt ở các hướng này.
 
Không những thế, ngựa còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, bền bỉ và thuận lợi. Những đồ vật chạm khắc hình ảnh con ngựa là một trong những món quà tặng phong thủy được lựa chọn nhiều nhất,nó thể hiện cho lời chúc “Mã đáo thành công”.
 
Trên đây là những vật phẩm phong thủy rất phù hợp với công việc kinh doanh. Bạn có thể dựa vào để có thể lựa chọn được món quà tặng phong thủy ý nghĩa nhất dành cho sếp của mình. Chúc bạn thành công!
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/22/2019 4:08:13 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ