Hãy bỏ túi những tuyệt chiêu đơn giản trong phong thủy nơi làm việc để tránh xa những việc thị phi, rắc rối không mong muốn với các đồng nghiệp xung quanh.

Phong thủy nơi công sở

 

Chốn công sở vốn là nơi đầy rẫy bon chen và sự thị phi, nếu không tỉnh táo rất có thể bạn sẽ bị rơi vào những chuyện rắc rối không đáng có. Vì vậy, hãy bỏ túi những tuyệt chiêu đơn giản trong phong thủy nơi làm việc để tránh xa những việc không mong muốn.

 

Đặt máy tính và một chiếc bút đỏ ở phía Đông của bàn làm việc:

 

Xem phong thủy nơi làm việc là điều hết sức cần thiết, bạn nên tính toán và dịch chuyển hướng của máy tính trên bàn làm việc cho phù hợp. Hướng tốt nhất cho máy tính là hướng Đông, bởi vì theo quan niệm phong thủy văn phòng, hướng Đông giúp bạn tránh được những mối quan hệ không tốt, gây điều tiếng.

 

Cùng với máy tính, bạn nên đặt một chiếc bút màu đỏ lên bàn để tăng hiệu quả của việc tránh rắc rối nơi công sở. Xét trong ngũ hành phong thủy, Tam Bích Tinh thuộc hành Mộc, do Mộc sinh Hỏa và Hỏa lại có khả năng hủy Mộc nên nó đương nhiên có thể giảm nhẹ ảnh hưởng của Mộc. Vì vậy, một chiếc bút đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa sẽ thiêu đốt Mộc, tạo nên hiệu ứng phong thủy tốt.

 

 

 

Đặt vật có tính Kim trên bàn:

 

Trong ngũ hành phong thủy, khi Tam Bích Tinh gặp Tất Xích Tinh sẽ hình thành cục diện “hợp thất”, vô cùng hòa hợp. Nếu muốn cải thiện phong thủy nơi làm việc cho mình, bạn có thể đặt một trong những vật dụng có tính kim ở phía Đông như kéo, cây kim, bấm móng tay...

 

Ý nghĩa của những vật dụng này là cắt phăng mọi chuyện thị phi, rắc rối nơi công sở, giúp 2 bên nhanh chóng hóa giải hiềm khích. Tuy chỉ mà một mẹo nhỏ nhưng tuyệt chiêu đơn này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

 

Không để cây dây leo quanh khu vực chỗ ngồi:

 

Những cây dây leo tán lá nhỏ trong phong thủy xếp vào hành âm, có khả năng hấp thụ năng lượng của con người, do đó tốt nhất là không đặt chúng ở nơi làm việc.

 

Nếu muốn đặt cây xanh ở nơi làm việc, bạn nên chọn các loại cây ảnh tán to, rộng để ngăn chặn và thu hút sát khí. Ngoài ra, những cây xanh này còn hấp thụ năng lượng của trời đất, mang lại sự hài hòa cho khu vực làm việc của bạn.

 

Bố trí đèn bàn cho những nơi có xà ngang chạy qua:

 

Trong trường hợp chỗ ngồi làm việc của bạn có xà ngang chạy qua, gây cảm giác ức chế và ảnh hưởng đến các mối quan hệ nơi công sở bạn nên bố trí thêm 1 chiếc đèn bàn, ánh sáng đèn có tác dụng giảm từ trường không tốt ở phía trên. Ánh sáng đèn xung khắc với tà khí, có khả năng xua đuổi các nguồn năng lượng tiêu cực, điều hòa các mối quan hệ với nhưng người làm việc cùng bạn.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/22/2018 3:20:46 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ