Ngoài tác dụng làm vật trang trí cho ngôi nhà thêm màu sắc và sinh động, việc treo tranh ảnh trái cây phong thủy còn mang lại rất nhiều ý nghĩa cho cuộc sống gia đình.

Trái cây tượng trưng cho sự tinh hoa của đất, mang ý nghĩa sâu sắc về sự sung túc, giàu có và có khả năng tạo ra năng lượng tốt sức khỏe nên trong mỗi gia đình thường treo những bức tranh ảnh hoa quả vừa để trang trí, vừa mong muốn thu hút thêm tiền tài và sự thịnh vượng cho cả nhà.

 

Theo phong thủy, màu sắc và vị của từng loại trái cây có ý nghĩa khác nhau như cam vỏ đỏ tượng trưng cho sự giàu có, nho màu tím ẩn chứa sức mạnh của nguồn năng lượng tâm linh huyền bí, các loại quả họ cam quýt ngon ngọt mang lại cảm giác hạnh phúc cho gia đình… Cùng phong thủy gia tìm hiểu những điều cần lưu ý khi chọn mua tranh hoa quả để treo trong nhà.

  

1. Để mang lại nguồn năng lực tích cực và nhiều vận may cho gia đình, bạn nên mua những bức tranh hoa quả có màu sắc tươi sáng, tránh những bức tranh màu tối, hình trái cây bị khô héo, hư hỏng, bị chim đang ăn hoặc những loại quả màu đen.

  

2. Vị trí thích hợp nhất để treo những bức tranh này là phòng ăn riêng hoặc không gian chung của phòng bếp để mang lại may mắn, tài lộc, gia đình được sung túc, thịnh vượng.

 

 

3. Nếu mua phải bức tranh một giỏ trái cây đầy mà khi treo tranh cảm giác nhiều quả trong đó rủ xuống che phủ cả giỏ thì bạn nên quay hướng những chùm tranh trái cây rủ xuống vào hướng nhà bếp.

 

4. Ở những nơi như nhà hàng và khách sạn thì nên treo tranh hoa quả gần khu vực ăn, ở các phòng chờ hoặc nơi khách hay ngồi để vừa tạo cảm giác thích thú, đẹp mắt cho khách hàng, vừa kích thích vị giác khiến họ cảm thấy nhanh đói và muốn nạp năng lượng ngay. Đây cũng là mẹo kinh doanh rất hữu ích được nhiều người áp dụng.

 

5. Với những bức tranh trái cây đã được sử dụng lâu ngày, có dấu hiệu cũ, rách hoặc hư hỏng khung, bạn hãy cải tạo lại chúng bằng những biện pháp đơn giản và dễ làm như vệ sinh sạch sẽ, lau chùi bụi bẩn bám vào hay sơn lại mang lại sự tươi mát, mới mẻ cũng như tạo ra năng lượng mới, tích cực hơn.

  

6. Trong phong thủy, những con vật tượng trưng cho những nguồn năng lượng xấu như đại bàng, kền kền hoặc các động vật hoang dã khác thường mang đến những điều xui xẻo cho mọi người. Vì vậy bạn không nên chọn những bức tranh hoa quả kết hợp với hình ảnh của những loài vật này.

 

7. Không gian nhà ở và văn phòng làm việc rất thích hợp việc treo một bức tranh tĩnh vật vẽ tranh trái cây vừa hái hoặc cánh đồng lúa chín. Bởi hai hình ảnh này có ý nghĩa thu được những thành quả tốt đẹp, những trái chín ngọt ngào trong công việc.

  

8. Mùa hè được coi là mùa thu hoạch những thành quả, trái ngọt của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc, mùa của sự sung túc và là khoảng thời gian có tối đa năng lượng dương quý báu. Nên một bức tranh ảnh mùa hè kết hợp với cánh đồng lúa chín vàng ươm, những vườn cây trái xum xuê sẽ tạo nên một biểu tượng mạnh, đầy may mắn.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 1/4/2018 2:23:31 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ