Sao Vân Hớn một trong 9 ngôi sao chiếu mệnh và nằm trong top sao chiếu mệnh có hạn vệnh bình thường... đá phong thủy là đồ vất giúp giải hạn sao và...

Trong phong thủy có tất cả 9 ngôi sao chiếu mệnh, vào mỗi một năm khác nhau thì mỗi người lại chịu sức ảnh hưởng của một ngôi sao khác nhau. Sao có sức ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của con người, nếu là cát tinh thì chòm sao sẽ mang đến may mắn cho bản mệnh, nếu là hung tinh sẽ mang đến những đen đủi, thất bại trong cuộc sống nặng hơn là dẫn đến đổ máu. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về sao Vân Hớn.
 
Sao Vân Hớn
Sao Vân Hớn
 

Sao Vân Hớn là gì?

 
Sao Vân Hớn hay còn được gọi là sao Vân Hán, sao này thuộc nhóm sao có sức ảnh hưởng trung bình tới người bị chiếu mệnh. Tuy nhiên sao Vân Hớn vẫn là một sao xấu, ngôi sao này thuộc hành Hỏa và ảnh hưởng xấu cho cả nam và nữ, người bị sao Vân Hơn chiếu mạng sẽ gặp xui xẻo, bệnh tật, ốm đau hay thị phi. 
 
Vận hạn sao Vân Hớn
Vân hán cũng nhẹ không sao
Trong năm khẩu thiệt lao đao sơ sài
Đầu năm đổ bác bạc bài
Làm nhiều ăn ít hao tài bất an
Văn thơ khẩu thiệt đa đoan
Mang lời chịu tiếng bị quan quở hành
Hoả đức chiếu mệnh chẳng lành
Dù tính nóng nảy tụng tranh chẳng hiền
Tháng bốn tháng tám phải kiêng
Kị trong hai tháng bất an gia đình
Gặp ai gây dữ làm thinh
Nhịn nhục qua khỏi thì mình không sao.
 
Sao Vân Hớn chủ về thương tật, ốm đau, bệnh từ miệng hay liên quan đến kiện tụng. Vậy nên sao này được liệt vào loại sao Khẩu Thiệt Tinh.
 
 
 
 
Sao thường mang đến cho người bị chiếu mệnh những rắc rối về thị phi, phê bình, chê trách hay những tranh chấp không đáng có.
 
Sao thuộc hành Hỏa nên dễ khiến tâm lý con người trở nên nóng nảy, dễ cãi vã sinh mau thuẫn với người xung quanh.
 
Nặng hơn thì dẫn đến thua lỗ cờ bạc, kiện cáo, hao tiền tốn của.
 
Nếu là phụ nữ đang mang thai thì khi sinh nở sẽ dễ gặp khó khăn và khó sinh.
 
Nếu là đàn ông thì bị sao chiếu dễ làm an thua lỗ, gặp nhiều bất trắc trong làm ăn.
 

Những điều kiêng kị khi bị sao Vân Hớn chiếu và nam, nữ tuổi nào bị sao chiếu?

 
Sao Vân hớn thuộc hành Hỏa vậy nên những người thuộc hành Kim và Thủy sẽ bị sao chiếu năng hơn, người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần tránh sử dụng các đồ vật có màu thuộc 2 hành Thủy, Kim.
 
Đặc biệt sao Vân Hớn mạnh nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, những người bị sao chiếu nên chú ý hành vi, lời nói  trong 2 tháng này.
 
Bnagr tính tuổi sao Vân Hớn
Bảng tính tuổi sao Vân Hớn
 
 
Nam bị sao Vân Hớn chiếu mạng ở tuổi: 06, 15, 24, 33, 42, 51, 60, 69, 78, 87.
 
Nam bị sao Vân Hớn chiếu mạng ở tuổi: 11, 20, 29, 38, 47, 56, 65, 74, 83.
 

Cách giải hạn sao Vân Hớn

 
Để hóa giải vận hạn sao Vân Hớn trong dân gian thường truyền lại một số cách gải hạn như: dâng sao giải hạn, hay hóa giải bằng phong thủy.
 

Hóa giải bằng phong thủy

 
Từ xưa đến nay đá phong thủy được xem là đồ vật mang lại măy mắn, tài lộc không những vậy còn giúp bản mệnh giải hạn sao, xua đuổi những thứ xui xẻo.
 
Sao Vân Hớn thuộc mệnh Hỏa vì vậy trong khi chọn đá phong thủy bản mệnh nên chọn đá có màu đỏ, tím, hồng, ngoài ra còn có thể chọn đá màu vàng, vàng nâu hay nâu thuộc mệnh Thổ do Thổ sinh Hỏa rất tốt.
 
Đá phong thủy
Đá phong thủy
 
Cần tránh sử dụng màu sắc thuộc hành Thủy như xanh dương, đen và hạn chế sử dụng màu thuộc hành Kim Do Hỏa sinh Kim không tốt.
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/28/2022 12:01:34 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ