Quả cầu đá phong thủy mang lại phúc lộc và may mắn hẳn không còn xa lạ với hầu hết chúng ta.  

Quả cầu đá phong thủy mang lại phúc lộc và may mắn hẳn không còn xa lạ với hầu hết chúng ta. Chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi như văn phòng, bàn làm việc, quầy thu ngân với đủ màu sắc khác nhau. Bạn có bao giờ tự hỏi nếu đặt chúng trong nhà thì sẽ thế nào và cần lưu ý những gì khi đặt thứ vật phẩm phong thủy quý báu này nơi căn phòng của gia đình. Sau đây sẽ là những thông tin mà chúng tôi tin rằng sẽ có ích cho bạn. 
 

Quả cầu phong thủy là gì? 

 
Qủa cầu phong thủy
 
Qủa cầu phong thủy
 
Trong phong thủy cổ kim đến nay, quả cầu tượng trưng chi sự hoàn hảo, thập toàn thập mỹ. Chúng mang trong mình năng lượng của ánh sáng với những ý nghĩa tốt đẹp có ích cho việc học hành, sự nghiệp, cuộc sống và tình yêu... Qủa cầu phong thủy không những mang lại sự minh mẫn, sáng suốt cho người dùng mà còn thu hút nhiều tài lộc, của cải và xua đuổi, chế ngự được tà ma. 
 

Cách chọn quả cầu phong thủy  

 
Chọn quả cầu phong thủy theo mệnh 
 
  • Gia chủ mệnh Kim: người mang mệnh Kim nên sử dụng quả cầu phong thủy mang những màu như vàng, vàng đất, nâu, xám, ghi.
  • Gia chủ mệnh Mộc: người mang mệnh này cần sử dụng cầu đá có màu như Đen, xanh lam, xanh lục. 
  • Gia chủ mệnh thủy: màu tốt nhất dành cho người mệnh thủy đó là màu trắng, xám, ghi và những màu thuộc chính bản mệnh Thủy đó là màu đen, xanh lam, xanh đậm... 
  • Gia chủ mệnh Hỏa: người mệnh Hỏa sẽ phát huy được tốt nhất thế mạnh và hạn chế tối đa khuyết điểm khi sử dụng cầu đá có màu nâu, vàng đất và tốt thứ hai la màu thuộc hành hỏa như hồng, đỏ, tím... 
  • Gia chủ mệnh Thổ: mệnh Thổ là một trong những mệnh mang nhiều may mắn và ưu điểm nhất, luôn tương quan với các mệnh khác nên phát huy được chúng là vô cùng tốt. Màu cầu đá đối với gia chủ mệnh Thổ nên là màu đỏ, hồng, tím và mày của mệnh Thổ như nâu, vàng đất. 
Chọn quả cầu phong thủy theo chất liệu đá 
 
quả cầu phong thủy đá mắt hổ
 
Qủa cầu phong thủy đá mắt hổ
 
Quả cầu phong thủy hiện nay phổ biến nhất là được làm từ thạch anh nhưng cùng với đó là rất nhiều chất liệu đá khác có tác dụng phong thủy mạnh mẽ không kém. 
  • Quả cầu đá Kim Sa: là loại đá phong thủy được chế tác bằng nhiệt, giúp tăng sự minh mẫn, sáng suốt, cải thiện sự tự tin, khơi dậy các cảm xúc tích cực và đưa người dùng vào trạng thái yên bình. 
  • Quả cầu đá thạch anh: là loaị phổ biến nhất giúp tăng sức khỏe tinh thần và thể chất, giải tỏa căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống. 
  • Quả cầu đá mắt mèo vân gỗ: phổ biến nhất như đá mắt hổ và mắt chim ưng, giúp tăng cường sức mạnh thể chất, kích thích não bộ sáng tạo, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung. 
 
Trên đây chúng tôi đã đưa ra những yếu tố giúp cho bạn có được lựa chọn tốt nhất khi mua vật phẩm quả cầu đá phong thủy. Nếu bạn đang có nhu cầu  sở hữu những vật phẩm phong thủy chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

  

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/26/2019 10:40:37 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ