Bí quyết phong thủy cho mùa hè được thuận lợi, vạn sự hanh thông mà không bị thời tiết nóng bức, không khí ngột ngạt làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tinh thần và vận thế.

Phong thủy cho mùa hè

 

Muốn phong thủy mùa hè được thuận lợi, vạn sự hanh thông mà không bị thời tiết nóng bức, không khí ngột ngạt làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tinh thần và vận thế thì bạn cần phải nắm được những bí quyết dưới đây.

 

Chuẩn bị các đồ dùng làm mát:

 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các đồ điện làm mát nhanh chóng và hiệu quả như quạt điện, điều hòa được sử dụng phổ biến ở hầu hết các gia đình. Tuy nhiên các vật dụng truyền thống như chiếu, đệm hay gối làm mát, quạt tay… cũng không thể thiếu trong mùa hè để phục vụ nhu cầu làm mát của con người.

 

bì quyết phong thủy cho mùa hè hanh thông

 

 

Theo phong thủy, những người mệnh Mộc sử dụng các đồ vật làm từ nguyên liệu thiên nhiên như quạt nan tre, chiếu trúc… sẽ có tác dụng vượng khí, hưng thịnh vận thế cho bản thân trong mùa hè.

 

Khai vận bằng cách đặt cây xanh, bể cá:

 

Các chậu cây xanh hoặc bể cá cảnh nhỏ sẽ giúp không khí trong nhà được điều tiết, dịu mát, mang lại cảm giác dễ chịu và tâm trạng thoải mái cho gia chủ.

 

Thay đổi màu sắc cho phù hợp:

 

Sử dụng các vật trang trí màu sắc dịu nhẹ, mát mẻ mà vẫn phù hợp với ngũ hành phong thủy của các thành viên trong gia đình để giúp không gian sống trở nên gần gũi, sảng khoái và có hiệu quả vượng vận.

 

Lắp điều hòa đúng phong thủy:

 

Khi bật điều hòa sẽ hình thành nên từ trường trong phòng, ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy của căn phòng nói riêng và cả gia đình nói chung. Do đó, bạn cần biết cách lắp đặt điều hòa đúng phương hướng để chiêu vượng vận thế.

 

bí quyết phong thủy cho mùa hè hanh thông

 

 

  • Xác định vị trí cát vị trong phòng và lắp điều hòa vào vị trí đó, gió từ điều hòa thổi ra sẽ tạo nên luồng khí cát tường lan tỏa ra khắp căn phòng, đem vận may đến cho gia chủ và những người sống trong nhà.
  • Tránh lắp điều hòa ở vị trí hung vị để hạn chế tối đa hung khí vào nhà, gây khó khăn bất lợi cho công việc, cuộc sống của mọi người.

 

Dùng quạt điện đúng cách để chiêu vượng vận thế:

 

Xét theo góc độ phong thủy, quạt điện mang ý nghĩa của sự quay đầu trở lại, có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa khí trường, thậm chí còn lớn hơn cả không khí. Nếu biết dùng đúng cách, quạt điện có thể phát huy được khả năng chiêu vượng vận thế của mình.

 

  • Cũng giống như điều hòa, nếu quạt điện được lắp vào vị trí tài vị hoặc quan vị trong phong thủy, hướng cát thì sẽ gia tăng cát vận và quan vận cho cả gia đình.
  • Muốn chuyện tình cảm được suôn sẻ, cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc thì nên lắp quạt và vị trí đào hoa để thúc đẩy đào hoa vận cho gia chủ.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/3/2020 11:20:59 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ