Biểu tượng phong thủy của sự thịnh vượng

 
Những biểu tượng phong thủy luôn sản sinh và kích thích nguồn năng lượng vượng khí luôn xung quanh bạn, tràn ngập năng lượng, khiến bạn có thêm nhiều động lực tốt, suy nghĩ 1 cách tích cực, từ đó sự thịnh vượng, giàu có sẽ đến với bạn.
 
Những biểu tượng của sự giàu có này cần phải được sắp đặt, cũng như bài trí một cách phù hợp theo phong thủy, mới có thể mang đến được nguồn năng lượng tốt nhất, đặc biệt phải có không gian để thiết lập và đồng nghĩa với việc sản sinh ra nguồn năng lượng tích cực thì không gian ấy phải gọn gàng, sạch sẽ để mang lại nguồn sinh khí, nếu như không gian trưng bày hỗn độn, … thì đồng nghĩa với việc sẽ sản sinh và đem lại nguồn năng lượng xấu, không những không có lợi mà còn gây hại. Bài viết là những biểu tượng của sự giàu có sẽ giúp kích thích và giúp sản sinh ra nguồn năng lượng tốt, đem lại sự giàu có, tài lộc, tiền tài cho gia đình bạn.
 
1. Nước biểu tượng của giàu có
 
Nước là đại diện cho tiền tài, chúng sản sinh ra nguồn, kích thích nguồn vượng khí, chính vì thế mà trong nhà hay tại văn phòng làm việc … chúng ta nên trưng bày nước. Nhưng chú ý, nước cần phải luôn sạch sẽ, di chuyển, hoạt động, để tạo thành dòng luân chuyển thì mới mang tới, thu hút được nguồn năng lượng dồi dào, không để nước tù đọng, bẩn và bốc mùi sẽ gây ra nguồn năng lượng xấu, sản sinh sát khí. Chọn thác nước đặt ban công … cấu trúc là tạo thành dòng thác nước luân chuyển liên tục, không ngừng khỉ sẽ kích thích nguồn năng lượng vượng khí dồi dào, đồng thời thúc đẩy việc trao đổi lưu thông của dòng không khí, giúp văn phòng trở nên tươi mát & thông thoáng hơn.
 

 

 
 
2. Chim Phượng Hoàng biểu tượng của sự giàu có
 
Chim Phượng Hoàng là biểu tượng của sự quyền quý, hình ảnh hầu hết hoàng hậu ở thời kỳ phong kiến sử dụng làm biểu tượng của mình, chính vì vậy mà phượng hoàng luôn là biểu tượng sự giàu có và quý phải. Theo như truyền thuyêt thì chim Phượng Hoàng còn được sinh ra từ đống tro tàn, thể hiện sự tái sinh, ngoài ra Phượng Hoàng được cho là có sự hòa hợp âm dương, sợi dây kết nối với những vì sao khác bởi, mắt của Phượng Hoàng là mặt trời, lưng là mặt trăng, chân là trái đất, còn đuôi là các vì sao.
 
Chúng ta chỉ cần đặt trang trí hình tượng của chim Phượng Hoàng ở phía nam trong nhà, hay trên bàn làm việc, trong phòng làm việc, phòng khách, ... tác động và sản sinh ra nhiều cơ hội tốt cho chúng ta trong cuộc sống và kích thích nguồn tài lộc, vượng khí dồi dào.
 
3. Đồng tiền xu may mắn, biểu tượng cho sự giàu có
 
Biểu tượng phong thủy của sự thịnh vượng
 
Đồng tiên xu cổ với hình dáng bên ngoài tròn, giữa là hình vuông thể hiện cho bầu trời & mặt đất, được xem là biểu tưởng may mắn giàu có, vĩnh cửu trong giới phong thủy từ rất lâu rồi. Chính vì vậy mà chúng ta có thể nên đặt đồng tiền xu cổ vào vị trí quan trọng như két đựng tiền, ví tiền, hay đơn giản là đặt vào trong hồ sơ kinh doanh … để kích hoạt được sự giàu có,, tiền tài từ đó mà chảy về nhanh chóng. Bên cạnh đó chúng ta có thể đạt đồng tiền xu ấy vào bên dưới của đệm, giúp giấc ngủ ngon hơn.

4.Thuyền buồm căng gió biểu tượng của sự giàu có
 
Đặt 1 chiếc thuyển buồn với cánh buồm no gió vượt mọi sóng cả và quay về hướng bạn tại văn phòng làm việc, hoặc ở nhà, chú ý không được quay hướng thuyền ra ngoài cửa. Quan niệm ngày xưa, việc mua bán thường được áp dụng bằng đường vận tải biển, chở hàng giao dịch và mang về của cải, may mắn. Chính vì vậy thuyền buồm trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng mang đến nhiều cơ hội thăng tiến.
 
5. Hồ lô tài lộc biểu tượng của sự giàu có
 
Hồ lô là biểu tượng may mắn, xua đuổi tà ma. Bởi người xưa, thường dùng hô lô để đựng tiền, vàng, nước uống … đồng thời hồ lô cũng là vật dụng thường xuyên của những bậc tiên nhân, đựng thuốc tiên cứu giúp người, chúng ta chỉ cần đặt biểu tượng hồ lô trong nhà, phòng làm việc, bàn học … giúp mọi việc được suôn sẻ, đầu óc trở nên thư thái, không bị tác động hay quấy nhiễu.
 
6. Tỳ Hưu vật phẩm mang biểu tượng của sự giàu có
 
Tỳ hưu theo truyền thuyết tỳ hưu là con thứ 9 của rồng. Tỳ hưu có hình dáng đầu giống kỳ lân, trên đầu có sừng, thân to lớn như gấu, có cánh, đặc biệt là tỳ hưu có chiếc miệng rộng, ngực to, mông nở nang, không có hậu môn. Thức ăn Tỳ Hưu đó là vàng bạc, châu báu thường được gọi với một tên khác đó là Thiên Lộc. Chúng ta nên đặt tỳ hưu tại cung tài, hay vị trí trang trọng trong phòng khách, hướng đầu của tỳ hưu sẽ hướng ra ngoài cửa chính hay cửa sổ, vừa để tỳ hưu hóa giải mọi tai ương, đồng thời thu hút được nguồn vượng khí, tài lộc vào trong nhà.
 
Phong thủy gia Group
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/21/2022 11:50:11 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ