Hướng Tây trong phong thủy được quan niệm là mang đến cho gia chủ năng lượng dồi dào, thể lực sung mãn 

Với khí hậu và vị trí địa lý của Việt Nam, chắc hẳn hướng Tây và Tây Nam là những hướng nhà gây ra nhiều trở ngại nhất đối với gia chủ. Nhà hướng Tây mùa hè thì rất nóng, nếu không có biện pháp can thiệp về kiến trúc và kỹ thuật thì sẽ gây khó chịu rất nhiều trong trải nghiệm sống của các thành viên trong gia đình. Vậy ngoài yếu tố này ra, có phải hướng Tây trong phong thủy là một hướng xấu hay ngược lại mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 
 

Về đặc tính khí, môi trường ở 

 

phong thủy nhà hướng Tây
 
Phong thủy nhà hướng Tây
 
Ai cũng biết nhà hướng Tây bắt nắng mạnh vào mùa hạ, có thể gây ra bí bách suốt ngày ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của gia đình. Tuy nhiên đó chỉ là vấn đề của quá khứ rất lâu về trước, khi mà các công nghệ và kỹ thuật xử lý nhiệt độ và chắn nắng chưa phát triển. Hiện nay đó không còn là một vấn đề lớn nữa. Các kiến trúc sư và nhà thiết kế luôn biết cách xắp đặt các lam chắn nắng và ban công rợp bóng mát cho căn nhà. Thậm chí gia chủ cũng có thể tự xử lý được vấn đề này với những cây leo ở hưỡng bắt nắng, vừa điều hòa không khí tốt, vừa tạo cảm giác mát mẻ cho thị giác. 
 

Về sức khỏe mang lại cho gia chủ 

 

Hướng Tây trong phong thủy được quan niệm là mang đến cho gia chủ năng lượng dồi dào, thể lực sung mãn, cuộc sống luôn vui vẻ với tâm trạng cởi mở. Nói ngắn gọn, nhà hướng Tây nếu biết xử lý đúng cách là một hướng rất tốt về khí vận, ánh sáng, tác động tích cực đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 
 

Về công danh sự nghiệp 

 
Theo phong thủy, gia chủ sống ở căn nhà hướng Tây sẽ có được công việc ổn định, có thể tích lũy được của cải cũng như phát triển được khả năng kinh doanh, công việc phát triển một cách thuận lợi và gặp nhiều cơ hội thăng tiến. 
 

Hướng Tây xét về gia đình 

 
Phong thủy cho rằng mỗi hướng nhà đều được xét đoán từ 2 phía, theo đó, nhà hướng Tây cũng được hiểu theo 2 hướng và thịnh và suy. 
 
  • Hướng Tây vượng: các thành viên trong gia đình đều có khả năng quản lý tiền bạc, tài sản tốt, hiếm khi chi tiêu phung phí vào những việc vặt vãnh. Cuộc sống bề mặt không xa mà hoa luôn giản dị tiết kiệm nhưng khi cần thì lại dùng tiền hết sức hợp tình hợp lý. Các thế hệ sống trong nhà sẽ luôn hoà thuận, cởi mở và không để bụng những chuyện nhỏ nhặt, giúp gia đạo yên tổn, sung túc. 
  • Hướng Tây suy: với trường hợp căn nhà không may gặp phải phong thủy suy, người nam và nữ chưa kết hôn sẽ bị ảnh hưởng khá lớn. Hầu hết họ đều đặt lợi ích của mình trên tất cả, luôn thích làm theo ý mình, cố chấp và không chịu nghe và tiếp thu lời khuyên bảo có ích cho tập thể. Cũng có thể các thành viên trong gia đình sẽ phung phí tiền bạc vào những điều vô bổ, thiếu tình cảm, ham chơi, không có ý thức xây dựng hạnh phúc chung của gia đình. 
 
Trên đây là những đặc điểm phong thủy nổi bật của các căn hộ hương Tây. Nếu bạn đang cần những tư vấn chuyên nghiệp và chính xác về phong thủy nhà ở, hãy liên hệ với phong thủy gia để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn! 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/22/2020 4:45:47 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ