Đá phong thủy được xem là vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, không những vậy đá phong thủy còn là tấm bùa hộ mệnh xua đuổi tà khí, giúp người dùng tránh khỏi những hạn vận xui xẻo.

Trong phong thủy, đá phong thủy được xem là vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, không những vậy đá phong thủy còn là tấm bùa hộ mệnh xua đuổi tà khí, giúp người dùng tránh khỏi những hạn vận xui xẻo. Mỗi loại đá lại có một công dụng khác nhau, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về loại đá phong thủy có tác dụng kết nối tâm linh.
 
 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy - mang lại vận may cho bản mệnh
 
Trong phong thủy các loại đá có năng lực kết nối tâm linh mạnh là:
  • Đá Ngọc Hồng Lựu (Granat)
  • Đá Thạch Anh Tím
  • Đá Thạch Anh Trắng
  • Đá Gỗ Hóa Thạch
  • Đá Núi Lửa
 

Tác dụng riêng của từng loại đá phong thủy

 

Đá Ngọc Hồng Lựu (Granat)

 
Đá phong thủy
 
Đá Ngọc Hồng Lựu - Đá phong Thủy
 
Đá Ngọc Hồng Lựu hay được gọi với cái tên Granat/Garnet, đá chủ yếu có màu đỏ sẫm, đỏ, hồng, đỏ nâu, da cam, vàng, lục nhạt. Ở Việt Nam đá chủ yếu phân bố ở Nghệ An, Lâm Đồng, Cao Bằng.
 
Trong lịch sử Ai Cập, những vị vua Pharaohs đã dùng đá này làm trang sứt, ngoài ra người Ai Cập còn dùng đá này để chôn cất cùng người đã mất với ý nghĩa khi người mất sang thế giới bên kia sẽ được sống một cuộc sống vương giả, uy quyền.
 
Đá hay được làm trang sứt tiệc cưới, với ý nghĩa mang lại may mắn cho bữa tiệc cưới.
Loại đá này còn để chữa bệnh như chữa các vết thương, ác mộng, chảy máu... ngoài ra còn giúp điều hòa và lưu thông máu, những người mắc bệnh về xương khớp.
 
Đối với những người mang thai khi mang đá Ngọc Hồng Lựu sẽ giúp quá trình mang thai và sinh nở diễn ra dễ dàng hơn.
 

Đá Thạch Anh Tím

 
Đá phong thủy
 
Đá Thạch Anh Tím - Đá phong thủy
 
Đá thạch anh tím là biểu tượng cho một tâm trí sáng suốt, điềm tĩnh và quyền lực, ngoài ra đá thạch anh tím còn có khả năng giải độc, chữa bệnh và trừ tà.
 
Đá thạch anh tím giúp giảm vận đen, ổn định giấc ngủ, khôi phục tuần hoàn máu, tốt cho người bị cao huyết áp.
 
Thạch anh tím có khả năng kiểm soát kiểm soát được cảm xúc, giúp việc giao tiếp với thế giới siêu nhiên dễ dàng hơn, chống lại ma thuật, tà đạo.
 

Đá Thạch Anh Trắng

 
Đá phong thủy
 
Đá thạch anh trắng - đá phong thủy
 
Đá thạch anh trắng còn được gọi là pha lê, đây là viên đá của trí tuệ. Thạch anh trắng mang năng lượng cực lớn, có khả năng loại bỏ năng lượng xấu, trấn tà ác và mang lại may mắn.
 
Thạch anh trắng có tác dụng cản trở từ trường, tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn giúp kích thích chức năng hoạt động của não.
 
Thạch anh trắng giúp kích thích năng lượng, trừ tà, tạo sinh khí... khi phải đến những nơi như nhà tang lễ thì đá thạch anh giúp ngăn ngừa tà khí.
 
Với thạch anh trắng hình trụ, hình hồ lô được đặt trong kính chắn gió của xe sẽ có tác dụng chặn sát khí, hóa giải xung đột.
 

Đá Gỗ Hóa Thạch

 
Đá phong thủy
 
Đá Gỗ Hóa Thạch - Đá phong thủy
 
Đá gỗ hóa thạch được hình thành từ các thân cây bị chôn vui sâu trong lòng đất, trong lớp trầm tích hay thạch nham núi lửa.
 
Gỗ hóa thạch có khả năng trấn tà, trừ ám khí, nó có một nguồn năng lượng rất lớn. Vì vậy gỗ hóa thạch có khả năng trừ tà mà rất lớn, đem lại may mắn trong cuộc sống.
 
Loại đá này có tác dụng tốt đối với hệ thần kinh, giúp gia chủ luôn vững chắc, ngoài ra nó có tác dụng rất tốt với người bị bệnh khớp, cải thiện chức năng thận.
 

Đá Núi Lửa

 
Đá phong thủy
 
Đá Núi Lửa - Đá phong thủy
 
Đá Núi Lửa còn được gọi là Obsidian hay là đá Hắc Diện Thạch. Đây là loại đá đại diện cho quyền lực, danh vọng.
 
Loại đá này được dùng làm bùa hộ mệnh, trừ tà, giúp người sử dụng phòng tránh hạn vận. Ở Ấn Độ loại đa này còn giúp trấn an tinh thần.
 
Đá Núi Lửa còn có tác động tích cực đến dạ dày, giữ ổn định huyết áp, giúp giấc ngủ sâu. Đây là loại đá thích hợp điều trị bế tắc trong tình cảm.
 
Trên đây là những loại đá phong thủy có tác dụng tâm linh lớn, giúp người dùng có thể trấn áp tà khí, giúp giao tiếp với thế giới siêu nhiên, mang lại may mắn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đá phong thủy hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/26/2019 5:29:37 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ