Đá thạch anh là một món đồ trang sức hộ thân rất được ưa chuộng hiện nay. Những viên đá tuyệt đẹp mang lại cho  bạn nhiều lợi ích về phong thủy, sức khỏe và cả về thẩm mỹ khiến cho bạn cực kỳ yêu thích chúng  

Đá thạch anh là một món đồ trang sức hộ thân rất được ưa chuộng hiện nay. Những viên đá tuyệt đẹp mang lại cho  bạn nhiều lợi ích về phong thủy, sức khỏe và cả về thẩm mỹ khiến cho bạn cực kỳ yêu thích chúng và mang theo chúng cả ngày và chính vì thế sẽ có nhiều yếu tố từ môi trường xung quanh tác động đến chất lượng và tuổi thọ của đá. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố đó là gì và cách để bạn bảo quản đá một cách tốt nhất. 
 
trang sức đá thạch anh
 
Trang sức đá thạch anh

Các yếu tố làm giảm tuổi thọ và thẩm mỹ của đá thạch anh và cách khắc phục 

Việc bạn thường xuyên mang đá trên cơ thể mình là yếu tố chủ yếu khiến đá bị giảm tuổi thọ. Bạn thường có thói quen mang món trang sức mình yêu thích cả tuần thậm chí cả tháng mà không hề bỏ ra khiến cho đá có thể bị xước và thay đổi màu. Cách khắc phục đơn giản là bạn có thể bỏ chúng ra khi làm việc nhà, những công việc chân tay để tráng làm xước hoặc thậm chí là vỡ đá trong quá trình làm việc. 
Khi tiếp xúc với môi trường ẩm và nhiều nước nhủ khi bơi hoặc tắm, bạn thường có thể quên bỏ chúng ra, điều này rất có hại trong trường hợp món trang sức của bạn được kết nối bằng các loại dây như vòng tay hay dây chuyền trong thời gian dài sẽ khiến chúng bị ố màu và mục rữa. 
Bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng các loại mỹ phẩm nên giảm thiểu tác động của chúng lên đá thạch anh trên trang sức của bạn vì trong mỹ phẩm chứa rất nhiều thành phần hóa học có thể phản ứng với đá tạo nên các vết ố không thể chữa trị được. Nếu không may có một chút mỹ phẩm dính vào đá thì bạn phải nhanh chóng lau chúng ngay trước khi vết bẩn không thể cứu chữa được nữa. 
 
đá thạch anh

Đá thạch anh phong thủy
 
Tuyệt đối không mang đá nếu bạn chuẩn bị tiếp xúc với môi trường nhiều chất tẩy rưa như clo trong bể bơi,cồn, khi giặt quần áo, vệ sinh nhà cửa,… chúng sẽ bào mòn bề mặt đá khiến món đồ của bạn mất đi độ bóng và màu nguyên thủy của đá cũng có thể bị thay đổi. 
Không để đá tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao hoặc có sự chuyển biến đột ngột về nhiệt độ. Đá thường sẽ bị đổi màu và rạn nứt nếu bạn không tránh những điều kiện xấu như trên ảnh hưởng đến đá thạch anh của bạn. Ngoài ra ánh sáng mặt trời quá gay gắt cũng làm thay đổi tính chất của đá làm cho chúng mất đi độ bóng và màu tự nhiên gây mất thẩm mỹ rất nhiều. 
 
Nói chung, cách tốt nhất để nâng niu viên đá của bạn là tránh làm chúng tiếp xúc quá nhiều với môi trường bên ngoài, bạn có thể tháo chúng ra khi làm những công việc nặng hay tất cả những yếu tố như chúng tôi đã nói như trên. Nếu bạn đang có ý định sở hữu những viên đá thạch anh phong thủy chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tết.  
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/5/2019 9:37:07 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ