Cây cảnh không những là vật trang trí không gian đẹp, mà còn là một vật phong thủy giúp gia chủ may mắn, tiền tài...

Cây xanh không những là một vật trang trí ở nơi làm việc, ở nhà mà nó còn được coi là một vật phong thủy, cây xanh phong thủy mang lại may mắn cho người sở hữu. Việc sử dụng cây xanh để trang trí cho nơi làm việc không những giúp cho căn phòng trở lên bắt mắt hơn, mà nó còn giúp hấp thụ những bụi bẩn, tà khí giúp cho môi trường làm việc trở lên trong lành hơn.
 
 
Cây xanh phong thủy

Một số loại cây cảnh được ưa chuộng

 
Cây xanh phong thủy
 
 
Cây phát tài.
Cây phát tài hay còn gọi là cây thiết mộc lan, cũng như tên của cây, với ý nghĩa mang đến tài lộc cho gia chủ. Cây có có sức sống dẻo dai, cũng như tượng trưng cho sự phát triển của công việc.
Cây kim ngân.
Cây kim ngân có khả năng sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ, trong phong thủy nó tượng trưng cho sự may mắn, giàu có. Cây phát triển chủ yếu trong môi trường có nhiệt độ nóng ẩm.
Cây lưỡi hổ.
Cây lưỡi hổ ngoài là ý nghĩa là một cây xanh trang trí, thì nó còn là một trong những loại cây hấp thụ khí độc hại, tài khí rất tốt. Cây là tượng trưng cho sự an lành, may mắn, đem đến sự an lành cho gia chủ.
Cây kim tiền.
Cây kim tiền có dạng lá kép, phần lá xanh, mọng nước, cây có sức sống vô cùng mạnh mẽ, cây phát triển cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Chính vì sức sống dẻo dai, mà cây kim tiền được coi là cây phong thủy mang lại sự tài lộc, giàu sang, sức khỏe cho gia chủ.
Cây phú quý.
Cây phú quý có thân màu trắng hồng, lá cây được kết hợp hài hòa giữa màu xanh vốn dĩ của lá và sắc đỏ nhẹ nhàng, tạo lên vẻ bắt mắt, độc đáo riêng biệt. cây có khả năng thanh lọc không khí rất tốt. Đúng với tên gọi của cây là phú quý, cây mang lại sự giàu sang, tài lộc cho người sở hữu.
 

Cách chọn cây cảnh hợp mệnh

Cây xanh phong thủy

 
Để cây cảnh không những là một vật trang trí bình thường, mà còn là cây xanh phong thủy thì cách bày trí và chọn lựa cây cảnh hợp với mệnh gia chủ để phát tài, phát lộc, mang lại may mắn là hết sức quan trọng.
Mệnh Kim: đối với những người mệnh kim thì nên chọn các loại cây cảnh có lá, hoa hay thân màu trắng như: Bạch mã hoàng tử, Ngọc ngân, Bạch lan, Bách thủy tiên… 
Mệnh Mộc: với những người thuộc mệnh mộc thì nên chọn một số cây như: Trúc nhật, Kim ngân, Đế vương xanh…
Mệnh Thủy: nên chọn các cây như: Cây kim tiền, Cau phú quý, Trúc mây, Trúc hawai, Tùng, Trúc Bách Hợp…
Mệnh Hỏa: nên chọn các dòng cây: Cây Saphia, Cây phú quý, Cây Vương Đỏ, cây Vạn lộc, cây Bao thanh thiên…
Mệnh thổ: đối với người mệnh thổ nên chọn cây: Lưỡi hổ viền vàng, thiết mộc lan, trầu bà đế vương vàng, cau vàng…
Trên đây là một số gợi ý khi chọn cây xanh để bàn làm việc hợp phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc, xua đổi các tà khí xấu. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc về các vấn đề cây xanh phong thủy, hay phong thủy thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0966.111.338 để được tư vấn chi tiết nhất.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/4/2019 8:16:18 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ