Trong phong thủy, đá thạch anh là loại đá phong thủy mang lại điều may mắn, tài lộc cho gia chủ, không những vậy, không những vậy đá thạch anh còn giúp điều trị một số bệnh, xua đuổi tà khí, giúp gia chủ tránh khỏi những xui xẻo không đáng có. Nhưng để đá thạch anh phát huy được hết công năng của mình thì trong khi chọn lựa đá thạch anh cần chú ý đến sự hợp mệnh, hợp tuổi. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Mão.

 

 
 

 

Đá phong thủy

Đá thạch anh phong thủy

 

Tính cách người tuổi Mão

 

Tuổi mão
 
 
Tuổi Mão
 
Người tuổi Mão rất nhạy cảm có tính cảnh giác cao, đó cũng là bản năng của loài mèo. Họ luôn để ý đến những thứ diễn ra xung quanh một cách tỉ mỉ, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý cho tình huống. Nhiều người nhìn nhận người tuổi Mão là những người có tính nhút nhát, nhưng đối với người tuổi Mão thì họ lại coi đó là thông minh, thận trọng. Họ cũng là người đưa ra các giải pháp chớp nhoáng khi cần thiết nhất.
 
Người tuổi Mão nhảy cảm, có đời sống nội tâm vô cùng phong phú, tốc độ thay đổi cảo xúc nhanh, vì thế đôi khi sẽ tạo cho những người xung quanh cảm giác khó chịu.
 
Người tuổi Mão không thích sự cạnh tranh, xung đột vì họ là những người thích sự yên ổn. Cũng chính vì sự an toàn đó mà người tuổi đôi khi dễ đánh mất cơ hội. Người tuổi mão còn là người hướng nội, họ biết lắng nghe, tốt bụng là người bạn đáng tin cậy.
Nam giới tuổi Mão là những người hấp dẫn, phụ nữa tuổi Mão thì dịu dàng, tốt bụng.
 

Chọn đá phong thủy cho người tuổi Mão

 
Để hạn chế những mặt tiêu cực trong tính cách của người tuổi Mão, cũng như để gia tăng thêm vận may, tài lộc thì khi chọn đá phong thủy cho người tuổi Mão thì nên chú ý đến năm sinh của người tuổi Mão. Mỗi một năm sinh đều thuộc các một trong ngũ hành phong thủy khác nhau.
 

Tuổi Kỷ Mão (1999)

 
Tuổi Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ, nên đá thạch anh màu vàng, vàng nâu rất hợp với người tuổi Kỷ Mão. Ngoài ra Hỏa sinh Thổ, nên những màu sắc như đỏ, hồng, tím đều là những màu tương sinh của mệnh Thổ, rất hợp với người tuổi Kỷ Mão.
 
Mộc khắc Thổ, nên tuổi Kỷ Mão nên hạn chế sử dụng đá phong thủy có màu xanh lá. Vì màu này dễ gây tai họa, hay những điềm xấu cho người tuổi Kỷ Mão.
 
 
Đá phong thủy
 
Đá thạch anh tóc vàng
 

Tuổi Đinh Mão (1987)

 
Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa, nên rất hợp với những màu đỏ, hồng, tím. Bên cạnh đó, Mộc sinh Hỏa, nên đá phong thủy có màu hồng, đỏ, tím cũng là những màu mang lại may mắn cho người Đinh Mão.
 
Thủy khắc Hỏa, vậy nên những người tuổi Đinh Mão nên tránh những loại đá phong thủy có màu xanh dương, đen.
 
 
Đá phong thủy
 
Đá thạch anh đỏ
 

Tuổi Ất Mão (1975)

 

Người tuổi Ất Mão thuộc mệnh Thủy, nên những vòng tay đá thạch anh màu xanh dương và đen rất tốt cho người tuổi Ất Mão. Những màu này sẽ mang lại bình an và may mắn đến cho người tuổi Ất Mão. Ngoài ra, người tuổi Ất Mão còn có thể sử dụng đá phong thủy có màu bạc, trắng thuộc mệnh Kim do Kim sinh Thủy.
 
Tránh sử dụng những gam màu vàng, vàng nâu thuộc hành Thổ.
 
 
Đá phong thủy
 
Đá thạch anh xanh dương
 

Tuổi Qúy Mão (1963)

 
Tuổi Qúy Mão thuộc mệnh Kim, những màu có ánh bạc, màu trắng rất hợp với người tuổi Qúy Mão. Thổ sinh Kim, những viên đá thạch anh màu vàng, vàng nâu cũng rất tốt cho người tuổi Qúy Mão.
 
Tuổi Qúy Mão nên hạn chế các màu thuộc mệnh Thủy như xanh dương và đen.
 
Đá phong thủy
 
Đá thạch anh trắng
 

Tuổi Tân Mão (1951, 20011)

 
Tân Mão thuộc mệnh Mộc, đá thạch anh có màu xanh lá sẽ đem đến nhiều may mắn cho người Tân Mão. Bên cạnh đó màu sắc thuộc hành Thủy cũng rất tốt, đó là màu xanh dương và đen.
 
Nên hạn chế sử dụng màu sắc thuộc hành Kim như bạc, trắng.
 
Đá phong thủy
 
Đá thạch anh xanh
 
Trên đây là cách chọn đá phong thủy dành cho người tuổi Mão, quý khách hàng nào có nhu cầu mua đá thạch anh hay các loại đá phong thủy khách hãy liên hệ ngày cho chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm tốt nhất.
 

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/30/2022 12:10:28 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ