Đá phong thủy hợp tuổi Dần mang lại may mắn cho người sở, giúp gia tăng vận đỏ, xua đuổi tà khí, tránh những điềm xui xẻo. 

Mỗi mọt bản mệnh đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, đá phong thủy là một vật mang lại vận may cho người sử dụng. Vậy để đá phong thủy phát huy được hết công năng của mình thì cần chọn đá có màu sắc hợp với bản mệnh. Dưới đây là cách chọn đá phong thủy phù hợp với người tuổi Dần.

 
 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy
 

Tính cách người tuổi Dần

 
Tuổi Dần
 
Tuổi Dần
 
 
Tuổi Dần còn được gọi là tuổi Hổ, người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiểu hãnh. Họ là những người lãnh đạo tài ba. Họ có bản năng nổi loạn, có lòng can đảm và rất tự tin trong mọi hoàn cảnh.
 
Người tuổi dần có tính cách cạnh tranh cao, đây cũng là đặc điểm nổi bật của người tuổi Dần. Khi phải đối diện với những khó khăn, thách thức, người tuổi Dần thường rất tự tin và chiến đấu đến cùng. Họ thích là trung tâm của sự chú ý, không thích thua kém người khác.
 
Đúng như bản năng của loài Hổ, bề ngoài họ là người khá điềm tĩnh, nhưng họ có thể vồ mồi bất cứ lúc nào. Họ là những diễn giả tuyệt vời, với khả năng lãnh đạo thiên bẩm. Họ thông minh, có tính cảnh giác cao và họ là người có tầm nhìn xa trông rộng. Ngoài ra họ còn là người hào phóng, thẳng thắn và rất nóng nảy.
 
Họ thường là nguồi bộc trực, thiếu tế nhị đôi khi sẽ gây cảm giác xúc phạm cho gười khác. Không những vậy còn còn là người thiếu kiên nhẫn, nhiều khi có tính ích kỷ và bốc đồng.
 
Chính vì vậy, để hạn chế những mặt tiêu cực của người tuổi Dần thì ta nên chọn đá phong thủy để xua đuổi vận đen. 
 

Cách chọn đá phong thủy cho người tuổi Dần

 
Tuổi Mậu Dần (1998)
 
Người tuổi Mậu Dần thuộc hành Thổ, vì vậy đá phong thủy màu vàng, vàng nâu rất hợp với người tuổi Mậu Dần, màu này sẽ mang đến may mắn, sức khỏe cho gia chủ. Ngoài ra, trong phong thủy Hỏa sinh Thổ nên những màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, tím, hồng cũng là những màu hợp với người tuổi Mậu Dần.
 
Do Mộc khắc Thổ nên những người tuổi Mậu Dần nên hạn chế xử dụng các màu xanh lá, xanh ngọc.
 
 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy màu vàng nâu
 

Tuổi Bính Dần (1986)

 
Người có tuổi Bính Dần mang mệnh Hỏa trong người, nên những màu đỏ, tím, hồng là những màu mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Ngoài ra Mộc sinh Thổ nên người tuổi Bính Dần cũng rất hợp với màu xanh lá.
 
Thủy khắc Hỏa, nên tránh đeo các vòng đá phong thuỷ có màu sắc xanh dương, đen.
 
 
đá phong thủy
 
Đa phong thủy màu xanh lá
 

Tuổi giáp Dần (1974)

 
Tuổi giáp Dần thuộc hành thủy, vậy nên những đồ vật đá phong thủy màu xanh dương hay màu đen rất hợp với người tuổi giáp Dần. Kim sinh Thủy vậy, những màu thuộc mệnh Kim như bạc, trắng là những màu tương sinh cho tuổi giáp Dần, những màu này sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.
 
Thổ khắc Thủy, nên tránh sử dụng các màu vàng, vàng nâu.
 
 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy xanh dương
 

Tuổi Nhâm Dần (1962)

 

Nhâm Dần thuộc mệnh Kim, những màu bạc, trắng của đá phong thủy thì không thể bỏ lỡ, không những vậy những màu vàng, vàng nâu cũng rất tốt đối với người tuổi Nhâm Dần.
 
Người tuổi Nhâm Dần không nên lựa chọn hững màu thuộc hành Hỏa hay hành Thủy, vì những màu thuộc hành này sẽ mang lại những điềm không tốt lành cho người tuổi Nhâm Dần.
 
 
Đá phong thủy
Đá phong thủy vàng
 

Tuổi Canh Dần (1950)

 
Tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc, phù hợp với đá phong thủy có màu xanh lá.
 
Ngoài ra Thủy sinh Mộc, nên cũng có thể sử dụng màu xanh dương và đen.
 
Cần tránh những màu bạc, trắng thuộc hành kim, do Kim khắc Mộc.
 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy màu đen
 
 
Trên đây là những lưu ý khi chọn đá phong thủy cho người tuổi Dần. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, quý khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/1/2019 4:43:51 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ