Đá phong thủy phù hợp với người tuổi Thìn sẽ giúp người tuổi Thìn cải thiện được những khuyết điểm của họ, bên cạnh đó sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. 

Mỗi một bản mệnh đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, đá phong thủy là một vật mang lại vận may cho người sử dụng. Vậy để đá phong thủy phát huy được hết công năng của mình thì cần chọn đá có màu sắc hợp với bản mệnh. Dưới đây là cách chọn đá phong thủy phù hợp với người tuổi Thìn.
 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy

Tính cách của người tuổi Thìn

 

tuổi thìn

 

 

Tuổi Thìn
 
 
Rồng là con giáp thứ 5 trong 12 con giáp và được gọi là tuổi Thìn. Đặc điểm trong tính cách của người tuổi Thìn là mạnh mẽ và quyết đoán. Họ là người có ý trí kiên định, không bao giờ lùi bước trước khó khăn, người tuổi này rất trọng tiền tài và danh vọng. Họ có mục tiêu cao trong sự nghiệp, và luôn sãn sàng phấn đấu vì công danh, tiền tài và họ là người thích được tỏa sáng.
 
Trong cuộc sống họ là người không thích nhàn hạ, luồn tìm cách cho mình bận rộn, nhất là đối với đàn ông tuổi Thìn thì rất dễ gây dựng sự nghiệp.
 
Trong tình cảm họ không thích lãng mạn nhưng lại thích được cưng chiều. Tiêu chuẩn chọn người đồng hành cùng mình cũng vô cùng khắt khe, nhưng họ lại là người luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu.
 
Nhưng cũng chính vì những ưu điểm đó mà nó cũng là khuyết điểm nghiêm trọng của người tuổi Thìn. Vì làm việc nhanh chóng nên người tuổi Thìn dễ phạm phải sai lầm. Độc đoán và gia trưởng là điểm yếu của người tuổi Thìn. Họ thích gia uy, dễ nổi nóng, và khi nổi nóng họ dễ dùng vũ lực để giải quyết mọi việc.
 
Người tuổi Thìn sẽ không vì bất cứ điều gì mà dễ dàng thay đổi bản thân. Khi yêu họ bạn phải chấp nhận rằng họ là con người của công việc, họ luôn ưu tiên công việc trên tình cảm gia đình.
 

Cách chọn đá phong thủy cho người tuổi Thìn

 
Để hạn chế những mặt tiêu cực trong tính cách của người tuổi Thìn, cũng như để gia tăng thêm vận may cần chú ý đến cách lựa chọn đá phong thủy sao cho hợp với từng năm sinh người tuổi Thìn.
 

Tuổi Canh Thìn (2000)

 
Những người tuổi Canh Thìn là những người thuộc mệnh Kim, nên những màu bach hay trắng rất hợp với người tuổi Thìn. Ngoài ra những màu thuộc hành thổ như vàng, vàng nâu đều rất hợp với người tuổi Canh Thìn vì Thổ sinh Kim, những màu này sẽ mang đến may mắn cho người tuổi Canh Thìn.
 
Hỏa khắc Kim, nên tránh sử dụng những màu đỏ, tím, hồng.
 
Đá thạch anh trắng
 
Đá thạch anh trắng
 

Tuổi Mậu Thìn (1988)

 
Người tuổi Mậu Thìn thuộc hành Mộc, vậy nên một chiếc vòng đá phong thủy có màu xanh lá cây rất hợp với người tuổi này. Hành Thủy lại tương sinh với hành Mộc nên những màu xanh dương, đen đều thích hợp với người Mậu Thìn.
 
Kim khắc Mộc, người Mậu Thìn cần tránh những màu bạc hay màu trắng.
 
Đá phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn
 
Đá phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn

Tuổi Bính Thìn (1976)

 
Bính Thìn thuộc mệnh Thổ, những gam màu vàng, vàng nâu của đá phong thủy sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Bính Thìn. Hỏa sinh Thổ, những gam màu đỏ, hồng, tím cùng được lựa chọn cho người tuổi Bính Thìn.
 
Mộc khắc Thổ nên người tuổi Bính Thìn hạn chế sử dụng màu xanh lá.
 
Đá phong thủy cho người tuổi Bính Thìn
 
Đá phong thủy cho người tuổi Bính Thìn
 

Tuổi giáp Thìn (1964)

 
Người tuổi giáp Thìn mang mệnh Hỏa, màu đỏ, tím, hồng là lựa chọn đầu tiên cho người tuổi giáp Thìn. Ngoài ra Mộc sinh Hỏa nên màu xanh lá cũng là màu phù hợp với người tuổi giáp Thìn.
 
Người tuổi giáp Thìn cần tránh những loại đá phong thủy có xanh dương hay đen thuộc mệnh Thủy do Thủy khắc Hỏa.
 
Đá phong thủy cho người tuổi giáp Thìn
 
Đá phong thủy cho người tuổi giáp Thìn
 

Tuổi Nhâm Thìn (1952)

 
Tuổi Nhâm Thìn là mệnh Thủy, nên những loại đá phong thủy có màu xanh dương hay đen sẽ giúp mang lại may mắn cho người tuổi này. Bên cạnh đó Kim sinh Thủy, nwhngx màu bạc hay trắng đều rất tốt cho người tuổi Nhâm Thìn.
 
Thổ khắc Thủy, người tuổi Nhâm Thìn nên tránh những màu vàng hay nâu vàng, ngoài ra cũng nên hạn chế sử dung màu xanh lá.
 
Đá phong thủy cho người tuổi nhâm Thìn
 
Đá phong thủy cho người tuổi nhâm Thìn
 
Trên đây là cách chọn đá phong thủy cho người tuổi Nhâm Thìn, nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu đa phong thủy thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm chất lượng.
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/4/2019 8:30:12 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ