Cách chọn đá phong thủy cho người tuổi Tý, giúp giải hạn, xua đuổi vận đen, tăng may mắn, rược tiền tài... 

Trong phong thủy, đá thạch anh là loại đá phong thủy mang lại điều may mắn, tài lộc cho gia chủ, không những vậy, đá thạch anh còn giúp điều trị một số bệnh, xua đuổi tà khí, giúp gia chủ tránh khỏi những xui xẻo không đáng có. Nhưng để đá thạch anh phát huy được hết công năng của mình thì trong khi chọn lựa đá thạch anh cần chú ý đến sự hợp mệnh, hợp tuổi. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phương pháp chọn đá thạch anh cho người tuổi tý.

 

Tính cách chung của người tuổi tý

 

Tuổi tý

Tuổi Tý

 
Tuổi Tý hay còn được gọi là tuổi chuột, chuột là loài vật có sức sống mạnh mẽ, bền bỉ. Và đặc biệt loài chuột được biết đến là loài vật thông minh, lanh lợi, chính vì điều đó mà những nguồi tuổi Tý đều có chung những đặc điểm đó.
 
Những người tuổi tý thường lạc quan, vui vẻ, cho dù có gặp hoàn cảnh khó khăn họ cũng luôn đương đầu với những khó khăn đó. Đồng thời họ cũng thuộc tuýp người khá nhạy cảm, có trực giác tốt, nhưng ngược lại họ không giỏi đưa ra quyết định một cách logic.
 
Người tuổi chuột thường được coi là nguồi dè dặt, khó tính, hay soi mói nhưng họ lại rất dễ gần, dễ kết bạn.
 
Người tuổi tý thích làm việc theo nhóm, thích hội họp, trí nhớ của họ rất tốt, có tầm mắt nhìn xa trông rộng, dễ gặt hái được thành công trong công việc, nhưng đôi khi họ lại tự tin thái quá. Trong tình cảm họ rất dễ yêu say đắm đối phương.
 

Chọn vòng đá thạch anh cho người tuổi Tý

 

Tuổi Bính Tý

 
Tuổi Bính Tý là những người thuộc mệnh Mộc vậy nên họ rất hợp với đá thạch anh xanh lá, ngoài ra Thủy sinh Mộc, nên những người Bính Tý có thể sử dụng đá thạch anh màu đen, xanh nước biển, nó sẽ trợ giúp bạn thêm may mắn.
 
Thạch anh xanh
 
Thạch anh xanh
 

Tuổi giáp Tý

 
Người tuổi giáp tý thuộc mệnh kim, nên khi lựa chọn vòng tay thạch anh nên lựa chọn đá thạch anh có màu trắng. Ngoài ra người tuổi giáp tý cũng có thể lựa chọn đá thạch anh màu vàng, vàng nâu vì Thổ sinh Kim.
 
 
Thạch anh trắng
 
Thạch anh trắng

Tuổi Nhâm Tý

 
Người tuổi Nhâm Tý là người mang mệnh thủy, vì vậy họ rất hợp với vòng tay đá thách anh màu đen, xanh nước biển sẫm, ngoài ra còn có thể sử dụng đá màu trắng và bạc.
 
Thạch anh đen
 
Thạch anh đen 
 

Tuổi canh tý

 
Người tuổi canh tý có thể sử dụng màu thuộc hành Mộc là màu xanh lá, và có thể sử dụng màu của hành thủy là màu tương sinh như màu đen và xanh sẫm, nó giúp mang lại cho bản mệnh nhiều may mắn, bình ăn và trí tuệ.
 
Thạch anh xanh dương thẫm
 
Thạc anh xanh dương sẫm
 
 

Tuổi mậu tý

 
Người tuổi này mang mệnh thủy, nên phù hợp với đá thạch anh màu đen và xanh nước biển nó giúp bản mệnh củng cố về con đường tiền tài.
 
Thạch anh xanh dương
 
Thạc anh xanh dương
 
Trên đây là cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Tý, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua vòng đá thạch anh phong thủy, hay các đồ phong thủy khác thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/28/2019 3:35:54 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ