Cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Thân giúp mang lại may mắn, tài lộc ngoài ra còn giúp xua đuổi vận đen cho bản mệnh người tuổi Thân. 

Trong phong thủy, mỗi một bản mệnh đều mang một ý nghĩa khác nhau, nó tác động đến tính cách, vận mệnh của mỗi người. Đá thạch anh là một vật phong thủy mang lại vận may cho người sử dụng. Để đá thạch anh phát huy được hết công năng của mình thì cần chọn đá có màu sắc hợp với bản mệnh. Dưới đây là cách chọn đá thạch anh phong thủy phù hợp với người tuổi Thân.
 
 
 
 
 
Đá thạch anh
Đá thạch anh
 

Tính cách người tuổi Thân

 

Tuổi Thân

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân hay được gọi là tuổi Khỉ, đây là loài vật bẩm sinh đã rất thông minh. Người tuổi Thân thông thường đều rất chăm chỉ và chịu khó, họ thường lên kế hoạch tỉ mỉ trước khi hành động, chứ không hấp tấp hay nóng vội, bở vậy họ rất dễ thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.
 
Tuổi Thân là tuổi có nhiều tài lẻ, họ có thể giao tiếp với bất cứ người nào. Họ còn là người có tính kiên định, dũng cảm và tự tin.
 
Người tuổi Thân rất tinh nhanh nhưng đôi khi họ lại sử dụng ưu điểm này không đúng chỗ. Khi xử lý công việc, họ luôn biết tìm những cách vừa không hao tốn tiền của, sức lực, vừa có chi phí thấp nhất, vì thế mà trong công việc họ thường chiếm được ít sự tín nhiệm của người khác.
 
Người tuổi Thân không phải là những người ngoan cố, bảo thủ, mà họ là người biết cách tuỳ cơ ứng biến hơn người. Họ là người không chịu khuất phục trước những vấp ngã.
 
Với những cô gái tuổi Thân đều rất nhiệt tình và đầy hấp dẫn. Họ là những người đứng đầu trong các kế hoạch tổ chức bữa tiệc, không những vậy họ còn là những nữ chủ nhân hào phóng, rộng rãi với mọi người. Nhưng họ lại có ý thức cạnh tranh mạnh mẽ, nhìn thấu nỗi lòng của người khác qua sắc mặt.Họ không hề muốn bị người khác chi phối.
 

Cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Thân

 
Người tuổi Thân sinh vào các năm khác nhau thì sẽ mang những bản mệnh khác nhau, trong phong thủy có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, từ đó dựa vào năm sinh mà đưa ra phương pháp chọn đá thạch anh hợp với bản mệnh.
 

Tuổi Nhâm Thân 1992

 
Tuổi Nhâm Thân mang mệnh Kim, nên để tăng vận may cũng như tài lộc, sức khỏe cho tuổi Nhâm Thân thì đá thạch anh màu trắng hay bạc là lựa chọn đầu tiên cho người tuổi Nhâm Thân. 
 
Ngoài ra tuổi Nhâm Thân còn phù hợp với những viên đá thạch anh mang màu vàng, vàng nâu, nâu do trong vòng tròn sinh khắc ngũ hành thì Thổ sinh Kim.
 
Nhâm Thân nên tránh các màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, tím, hồng do Hỏa khắc Thổ.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Canh thân 1980

 
Tuổi Nhâm Thân mang mệnh Mộc, nên để tăng vận may cũng như tài lộc, sức khỏe cho tuổi Canh Thân thì đá thạch anh màu xanh lá là lựa chọn đầu tiên cho người tuổi Canh Thân. 
 
Ngoài ra tuổi Canh Thân còn phù hợp với những viên đá thạch anh mang màu xanh dương, đen do trong vòng tròn sinh khắc ngũ hành thì Thủy sinh Mộc.
 
Canh Thân nên tránh các màu thuộc mệnh Kim như bạc, trắng di Kim khắc Mộc.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Mậu Thân 1968

 
Tuổi Mậu Thân mang mệnh Thổ, nên để tăng vận may cũng như tài lộc, sức khỏe cho tuổi Mậu Thân thì đá thạch anh màu vàng, vàng nâu là lựa chọn đầu tiên cho người tuổi Mậu Thân. 
 
Ngoài ra tuổi Mậu Thân còn phù hợp với những viên đá thạch anh mang màu đỏ, tím hồng do trong vòng tròn sinh khắc ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ.
 
Mậu Thân nên tránh các màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá do Mộc khắc Thổ.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Bính Thân 1956

 
Tuổi Bính Thân mang mệnh Hỏa, nên để tăng vận may cũng như tài lộc, sức khỏe cho tuổi Bính Thân thì đá thạch anh màu đỏ, tím, hồng là lựa chọn đầu tiên cho người tuổi Bính Thân. 
 
Ngoài ra tuổi Mậu Thân còn phù hợp với những viên đá thạch anh mang màu xanh lá do trong vòng tròn sinh khắc ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa.
 
Mậu Thân nên tránh các màu thuộc mệnh Thủy như xanh dương, đen do Thủy khắc Hỏa.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Giáp Thân 1944 , 2004 

 
Tuổi giáp Thân mang mệnh Thủy, nên để tăng vận may cũng như tài lộc, sức khỏe cho tuổi giáp Thân thì đá thạch anh màu xanh dương, đen là lựa chọn đầu tiên cho người tuổi giáp Thân. 
 
Ngoài ra tuổi giáp Thân còn phù hợp với những viên đá thạch anh mang màu bạc hay trắng do trong vòng tròn sinh khắc ngũ hành thì Kim sinh Thủy.
 
Giáp Thân nên tránh các màu thuộc mệnh Thổ như vàng, vàng nâu do Thổ khắc Thủy.
 
 
 
 
Đá thạch anh
 
 

Trên đây là cách chọn vòng đá thạch anh cho người tuổi Thân, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua vòng đá thạch anh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sở hữu những chiếc vòng đá thạch anh chất lượng nhất. 

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/20/2022 10:41:50 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ