Chọn đá thạch anh phù hợp với người tuổi Dậu, giúp mang lại may mắn, sắc khở và xa đuổi được các vận đen đeo bám, giúp gia chủ có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ hơn 

Trong phong thủy, mỗi một bản mệnh đều mang một ý nghĩa khác nhau, nó tác động đến tính cách, vận mệnh của mỗi người. Đá thạch anh là một vật phong thủy mang lại vận may cho người sử dụng. Để đá thạch anh phát huy được hết công năng của mình thì cần chọn đá có màu sắc hợp với bản mệnh. Dưới đây là cách chọn đá thạch anh phong thủy phù hợp với người tuổi Dậu.

 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tính cách người tuổi Dậu

 
 
 
 
tuổi dậu
 
Tuổi Dậu
 
 
 
Tuổi Dậu hay còn gọi là tuổi Gà, người tuổi này thường có nét hập dẫn và thích thể hiện. Người tuổi Dậu là người rất quan tâm tới hình thức bên ngoài, có ngoại hình đẹp và đặc biệt khá hấp dẫn, nhất là nam giới. Họ thích được tâng bốc và còn là một con người bảo thủ.
 
Người tuổi Dậu có khả năng suy nghĩ và phân tích cao. Khi cần đưa ra một quyết định nào đó, họ thường xem xét tất cả các khía cạnh của vấn đề. Ngoài ra họ còn là người có tài quan sát và nhận xét rất tỉ mỉ. Họ cởi mở nhưng đôi khi lại rất lạnh lùng,  cần cù nhưng lại khá bướng bỉnh.
 
Người tuổi Dậu có một đặc điểm rất giống tuổi Tuất đó là trong họ có sự trung thành, họ là người bạn đáng tin cậy và biết giữ lời hứa. Họ rất ghét tính không thành thật và không giữ lời hứa, với bản tính hoài nghi và nhạy bén, khiến con giáp này giữ được sự tỉnh táo trong khi làm việc.
 
Người tuổi Dậu là người thích tranh luận, vì khi tranh luận họ sẽ thể hiện được sự thông minh của mình. Họ là người khéo léo trong từng lời ăn tiếng nói.
Trong công việc, họ là người tích cực hoàn thành tốt mọi công việc và thường đạt đỉnh cao trong sự nghiệp.
 
Trong tình cảm, nam tuổi Dậu là người thích chơi với người khác phái, thích thể hiện và tỏa sáng. Nữ tuổi Dậu là thận trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
 

Cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu sinh vào các năm khác nhau thì sẽ mang những bản mệnh khác nhau, trong phong thủy có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, từ đó dựa vào năm sinh mà đưa ra phương pháp chọn đá thạch anh hợp với bản mệnh.
 

Tuổi Quý Dậu ( 1993 )

 
Người tuổi Qúy Dậu sinh năm 1993 mang mệnh Kim trong bản mệnh, những viên đá thạch anh màu trắng, bạc sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc và quyền lực cho người tuổi Qúy Dậu.
 
Ngoài ra tuổi Qúy Dậu còn phù hợp với các màu vàng, vàng nâu vì trong phong thủy Thổ sinh Kim.
 
Người tuổi Qúy Dậu cần hạn chế các màu xanh dương, đen do Kim sinh Thủy, và tránh sử dụng các màu đỏ, tím, hồng thuộc mệnh Hỏa do Hỏa khắc Kim.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 
Tuổi Tân Dậu ( 1981 )
 
Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mang mệnh Mộc trong bản mệnh, những viên đá thạch anh màu xanh lá sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc và quyền lực cho người tuổi Tân Dậu.
 
Ngoài ra tuổi Tân Dậu còn phù hợp với các màu xanh dương và đen vì trong phong thủy Thủy sinh Mộc.
 
Người tuổi Tân Dậu cần hạn chế các màu đỏ, tím, cam, hồng do Mộc sinh Hỏa, và tránh sử dụng các màu trắng, bạc thuộc mệnh Kim do Kim khắc Mộc.
 

Tuổi Kỷ Dậu ( 1969)

 
Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1981 mang mệnh Thổ trong bản mệnh, những viên đá thạch anh màu vàng, vàng nâu sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc và quyền lực cho người tuổi Kỷ Dậu.
 
Ngoài ra tuổi Kỷ Dậu còn phù hợp với các màu đỏ, tím, hồng vì trong phong thủy Hỏa sinh Thổ.
 
Người tuổi Kỷ Dậu cần hạn chế các màu bạc, trắng do Thổ sinh Kim, và tránh sử dụng các màu xanh lá thuộc mệnh Kim do Mộc khắc Thổ.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Đinh Dậu ( 1957)

 
Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 mang mệnh Hỏa trong bản mệnh, những viên đá thạch anh màu đỏ, tím, hồng sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc và quyền lực cho người tuổi Đinh Dậu.
 
Ngoài ra tuổi Đinh Dậu còn phù hợp với các màu xanh lá vì trong phong thủy Mộc sinh Hỏa.
 
Người tuổi Đinh Dậu cần hạn chế các vàng, vàng nâu do Hỏa sinh Thổ, và tránh sử dụng các màu xanh dương và đen thuộc mệnh Thủy do Thủy khắc Hỏa.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Ất Dậu ( 1945,2015)

 
Người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945 và 2015 mang mệnh Thủy  trong bản mệnh, những viên đá thạch anh màu xanh dương, đen sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc và quyền lực cho người tuổi Ất Dậu.
 
Ngoài ra tuổi Ất Dậu còn phù hợp với các màu trắng, bạc vì trong phong thủy Kim sinh Thủy.
 
Người tuổi Ất Dậu cần hạn chế các xanh lá nâu do Mộc sinh Thủy, và tránh sử dụng các màu vàng hay vàng nâu thuộc mệnh Thổ do Thổ khắc Thủy.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 
 
Trên đây là cách chón vòng đá thạch anh cho người tuổi Dậu, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua vòng đá thạch anh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sở hữu những chiếc vòng đá thạch anh chất lượng nhất.
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/21/2022 10:00:24 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ