Đá thạch anh giúp mang lại măn mắn cho người đeo, chính vì vậy cần căn cứ theo vòng tròn phong thủy để chọn đá thạch anh hợp với người tuổi Hợi 

Mỗi một bản mệnh đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, đá thạch anh phong thủy là một vật mang lại vận may cho người sử dụng. Vậy để đá thạch anh phát huy được hết công năng của mình thì cần chọn đá có màu sắc hợp với bản mệnh. Dưới đây là cách chọn đá thạch anh phong thủy phù hợp với người tuổi Hợi.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh

Tính cách người tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi
 
Tuổi Hợi
 
 
Người tuổi Hợi có tính cách trầm lặng, lòng dạ hiền lương, họ còn là người dùng cảm và kiên trì để hoàn thành công việc. Họ là người chất phác, thật thà, tính tình ôn hòa, không bao giờ khiến người khác khó xử.
 
Họ là người biết đối nhân xử thế, khéo léo trong lời ăn tiếng nói, hòa nhã với mọi người nên được mọi người tuổi hợi rất được mọi người yêu mến. Họ khoan dung và luôn biết cách bỏ qua những lỗi lầm của người khác, vì thế mà trong quan hệ xã hội họ luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với mọi người.
 
Họ ưa thích các buổi tụ tập và sẵn sàng tham gia các buổi tổ chức liên hoạn, hội họp. Họ không thích tranh luận với người khác, giỏi tháo gỡ những khúc mắc và là người đáng tin cậy. Người tuổi Hợi thường quan tâm đến dáng vẻ bên ngoài, họ là người có phong thái hào hiệp luôn giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.
 
Người tuổi Hợi đôi khi dễ nổi nóng và cáu giận nhưng cũng rất nhanh sau đó sẽ quên hết và khong để bụng mọi chuyện.
 
Nữ tuổi Hợi ưa thích sự ngăn lắp, gọn gàng, ngoài ra họ còn là người luôn dồn hết tâm huyết vào công việc. Người tuổi Hợi khá nhẹ dạ, dễ tin người, dù đó là người mới quen biết. Vì vậy, họ rất dễ mắc lừa. Họ sẽ mất tiền mất bạc vì tính cả tin ấy. Không nên để họ quản lý tài vụ vì họ hay mềm lòng.
 
Trên thực tế, người tuổi Hợi có thể coi là một đại diện của chủ nghĩa vật chất. Có điều, họ không keo kiệt, bủn xỉn mà thích chia sẻ với người khác những gì mình có, đương nhiên, khi làm vậy, họ cũng sẽ được lợi.
 

Cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi sinh vào các năm khác nhau thì sẽ mang những bản mệnh khác nhau, trong phong thủy có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, từ đó dựa vào năm sinh mà đưa ra phương pháp chọn đá thạch anh hợp với bản mệnh.
 

Tuổi Ất Hợi ( 1995)

 
Trong phong thủy, đá thạch anh là một món đồ phong thủy mang lại vận may cho người sở hữu. Chính vì vậy để tuổi Ất Hợi thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Ất Hợi cần chọn những viên đá có màu đỏ, tím hay hồng vì người tuổi Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa.
 
Ngoài ra người tuổi Ất Hợi có thể sử dụng màu xanh lá thuộc mệnh Mộc do Mộc sinh Hỏa.
 
Tuổi Ất Hợi tránh sử dụng đá có màu xanh dương, đen vì Thủy khắc Hỏa. Và hạn chế sử dụng màu vang hay vàng nâu thuộc mệnh Thổ vì Hỏa sinh Thổ.
 
 

Đá thạch anh

Đá thạch anh

 

Tuổi Quý Hợi ( 1983)

 
Trong phong thủy, đá thạch anh là một món đồ phong thủy mang lại vận may cho người sở hữu. Chính vì vậy để tuổi Qúy Hợi thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Qúy Hợi cần chọn những viên đá có màu xanh dương, đen vì người tuổi Qúy Hợi thuộc mệnh Thủy.
 
Ngoài ra người tuổi Qúy Hợi có thể sử dụng màu bạc hay trắng thuộc mệnh Kim do Kim sinh Thủy.
 
Tuổi Qúy Hợi tránh sử dụng đá có màu vàng, vàng nâu vì Thổ khắc Thủy. Và hạn chế sử dụng màu xanh lá thuộc mệnh Mộc vì Thủy sinh Mộc.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh

 

Tuổi Tân Hợi ( 1971)

 
Trong phong thủy, đá thạch anh là một món đồ phong thủy mang lại vận may cho người sở hữu. Chính vì vậy để tuổi Tân Hợi thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Tân Hợi cần chọn những viên đá có màu bạc hay trắng vì người tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim.
 
Ngoài ra người tuổi tuổi Tân Hợi có thể sử dụng màu vàng, vàng nâu thuộc mệnh Thổ do Thổ sinh Kim.
 
Tuổi Canh Tuất tránh sử dụng đá có màu đỏ, tím, hồng vì Hỏa khắc Kim. Và hạn chế sử dụng màu xanh dương và đen thuộc mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Kỷ Hợi ( 1959 )

 
Trong phong thủy, đá thạch anh là một món đồ phong thủy mang lại vận may cho người sở hữu. Chính vì vậy để tuổi Kỷ Hợi thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Kỷ Hợi cần chọn những viên đá có màu xanh lá vì người tuổi Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc.
 
Ngoài ra người tuổi tuổi Kỷ Hợi có thể sử dụng màu xanh dương và đen thuộc mệnh Thổ do Thủy sinh Mộc.
 
Tuổi Kỷ Hợi tránh sử dụng đá có màu trắng và bạc vì Kim khắc Mộc. Và hạn chế sử dụng màu đỏ, hông, tím thuộc mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Đinh Hợi ( 1947,2007)

 

Để giúp người tuổi Đinh Hợi thêm vận manh mắn, sức khỏe và quyền lực thì khi chọn đá thạch anh cho người tuổi Đinh Hợi cần chọn những viên đá có màu vàng và vàng nâu, nâu vì người tuổi Đinh Hợi thuộc mệnh Thổ.
 
Bên cạnh đó người tuổi Đinh Hợi có thể sử dụng màu đỏ, tím, hồng thuộc mệnh Thổ do Hỏa sinh Thổ.
 
Tuổi Đinh Hợi tránh sử dụng đá có màu xanh lá vì Mộc khắc Thổ. Và hạn chế sử dụng màu bạc, trắng thuộc mệnh Kim vì Thổ sinh Kim.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 
 
Trên đây là cách chọn vòng đá thạch anh cho người tuổi Hợi, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua vòng đá thạch anh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sở hữu những chiếc vòng đá thạch anh chất lượng nhất.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/11/2019 2:39:28 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ