Trong phong thủy, mỗi một loại đá phong thủy đều mang một ý nghĩa, một công năng khác nhau. Và chúng chỉ phát huy hết công năng của mình khi chúng được lựa chọn hợp với tuổi, với mệnh của người sở hữu. Do đó để chọn được một loại đá hợp với mình thì không phải ai cũng biết. Để lựa chọn được đá thạch anh phong thủy phù hợp với người tuổi Ngọ, giúp người tuổi Ngọ rước thêm may mắn, tài lộc thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.
 
 
đá thạch anh
 
 
 
 
 
 

Tính cách người tuổi Ngọ

 
Tuổi ngọ
 
Tuổi Ngọ
 
 
Ngọ là Ngựa, người tuổi Ngọ luôn tôn trọng tự do, và họ đề cao sự tự do đó, họ là người tôn thờ độc lập. Tuổi này không thích sự gò bó hay những quy định cứng nhắc, đơn giản họ không có thời gian kiên nhẫn cho những việc này.
 
Người tuổi Ngọ thích chu du thiên hạ, họ thích du lịch đây đó. Bản năng của loài ngựa thôi thúc họ luôn tìm đến những trải nghiệm mới, họ luôn biết lập kế hoạch cho những chuyến đi.
 
Tuổi Ngọ khá kiên định, họ sinh ra để làm việc, trong họ lúc nào cũng tràn đây nhiệt huyết. Khó khăn không khiến họ lùi bước, chính cái tính chất mạnh mẽ và bền bỉ này mà khiến những người tuổi Ngọ luôn những nhân viên xuất xắc.
 
Người tuổi Ngọ thường là những người dũng cảm, người tuổi Ngọ có nội tâm mạnh mẽ và ý chí sắt đá. Ngay cả khi đối đầu với những hoàn cảnh khó khăn nhất, họ cũng không lùi bước mà tiến về phía trước. Không những vậy tuổi Ngọ là những đáng tin và trung thành, nếu đã hứa hẹn với ai đó điều gì họ sẽ làm hết sức mình.
 
Tuổi Ngọ còn là những người hoạt bát, nhanh nhẹn và hài hước, chính vì  vậy đôi khi họ hành động một cách chóng vánh. Nhờ sự đa tài đó, người tuổi Ngọ đạt được rất nhiều thành công.
 
Người tuổi Ngọ là những người ương bướng, ngang ngạch. Trong tình yêu họ là người có tình yêu chớp nhoáng nhiều nhất, nhưng khi gặp được người họ thật sự yêu họ sẽ từ bò tất cả vì tình yêu.
 

Cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ sinh vào các năm khác nhau thì sẽ mang những bản mệnh khác nhau, trong phong thủy có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, từ đó dựa vào năm sinh mà đưa ra phương pháp chọn đá thạch anh hợp với bản mệnh.
 

Tuổi Canh Ngọ (1990)

 
Tuổi Canh Ngọ mang mệnh Thổ, vậy nên những chiếc vòng tay bằng đá thạch anh vàng hay vàng nâu là lựa chọn ưu tiên số một cho người tuổi Canh Ngọ. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, vì vậy những màu sắc đỏ, hồng, tím cũng rất phù hợp với người tuổi Canh Ngọ.
 
Mộc khắc Thổ, người tuổi Canh Ngọ nên tránh vòng tay đá thạch anh màu xanh lá.
 
 
đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Mậu ngọ (1978)

 
Tuổi Mậu Ngọ mang mệnh Hỏa, vậy nên những chiếc vòng tay bằng đá thạch anh đỏ, tím, cam là lựa chọn ưu tiên số một cho người tuổi Mậu Ngọ. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, vì vậy màu sắc xanh lá cũng rất phù hợp với người tuổi Canh Ngọ.
 
Thủy khắc Hỏa, người tuổi Mậu Ngọ nên tránh vòng tay đá thạch anh màu xanh dương và đen.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Bính ngọ (1966)

 
Tuổi Bính Ngọ mang mệnh Thủy, vậy nên những chiếc vòng tay bằng đá thạch anh xanh dương, đen là lựa chọn ưu tiên số một cho người tuổi Mậu Ngọ. Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy, vì vậy màu trắng hay bạc cũng rất phù hợp với người tuổi Bính Ngọ.
 
Thổ khắc Thủy, người tuổi Bính Ngọ nên tránh vòng tay đá thạch anh màu vàng, vàng nâu.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Giáp ngọ ( 1954 )

 
Tuổi Gíap Ngọ mang mệnh Kim, vậy nên những chiếc vòng tay bằng đá thạch anh bạc hay trắng là lựa chọn ưu tiên số một cho người tuổi giáp Ngọ. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim, vì vậy màu vàng hay vàng nâu cũng rất phù hợp với người tuổi giáp Ngọ.
 
Hỏa khắc Kim, người tuổi giáp Ngọ nên tránh vòng tay đá thạch anh màu đỏ, hồng, tím.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Nhâm ngọ ( 1942 ,2002 )

 
Tuổi Nhâm Ngọ mang mệnh Mộc, vậy nên những chiếc vòng tay bằng đá thạch anh xanh lá là lựa chọn ưu tiên số một cho người tuổi Nhâm Ngọ. Theo ngũ hành thì Thủy tương sinh với Mộc, vì vậy màu xanh dương hay đen cũng rất phù hợp với người tuổi Nhâm Ngọ.
 
Kim khắc Mộc, người tuổi Nhâm Ngọ nên tránh vòng tay đá thạch anh màu trắng hay bạc.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Trên đây là cách chọn vòng tay đá thạch anh cho người tuổi Ngọ, nếu qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng đá thạch anh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất. 

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/30/2022 6:46:26 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ