Tỳ Hưu là vật phong thủy chiêu tài tiến bảo thuộc hàng nhất phẩm mang lại muôn vàn lợi ích, may mắn cho người sử dụng 

 Tỳ Hưu là vật phong thủy chiêu tài tiến bảo thuộc hàng nhất phẩm mang lại muôn vàn lợi ích, may mắn cho người sử dụng, chính vì thế chúng được rất nhiều người ưa chuộng và cũng từ đó xuất hiện nhiều mẫu mã đa dạng của Tỳ Hưu phong thủy để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, một trong số những hình thức phổ biến nhất là Tỳ Hưu bằng đồng với ánh kim tuyệt đẹp mang lại sự sang trọng cho vật phẩm và cho chính gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Tỳ Hưu đồng có những đặc điểm và cách sử dụng chúng khác như thế nào so với những mẫu Tỳ Hưu thông thường. 

 
tỳ hưu đồng
 
Tỳ Hưu đồng
 

Chọn Tỳ Hưu bằng đồng hợp mệnh 

Vì là vật phẩm làm bằng đồng thuộc hành Kim nên việc sử dụng Tỳ Hưu đồng đối với bạn cần phải lưu ý đến yếu tố tương khắc và tương hợp trong bản mệnh. Cụ thể, bạn có thể sử dụng Tỳ Hưu đồng một cách hiệu quả nhất khi là người mang mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy, nếu bạn mang mệnh Thổ thì cũng có thể sử dụng vật phẩm bằng đồng vì Thổ sinh Kim sẽ gia tăng sự linh thiêng của Tỳ Hưu. Ngược lại nếu mang bản mệnh Mộc bạn nhất định không nên sở hữu  Tỳ Hưu đồng vì Kim và Mộc là hai bản mệnh khắc nhau không những không mang lại hiệu quả mà còn rước về tai ách, trắc trở cho chủ nhân sử dụng Tỳ Hưu. 
 
cặp tỳ hưu đồng
 
Cặp Tỳ Hưu bằng đồng
 

Cách đặt Tỳ Hưu bằng đồng 

Tỳ Hưu bằng đồng ngoài yếu tố về mênh ra đều có những đặc điểm chung của Tỳ Hưu phong thủy và cách đặt chúng trong nhà cũng tuân theo các quy tắc phong thủy nhất định. 
Ngày rước Tỳ Hưu về nhà nên là ngày đẹp để vật phẩm có thể phát huy tối đa sự màu nhiệm của chúng. Tránh những ngày xấu như thất tịch và thanh minh... làm cho giá trị của Tỳ Hưu bị thuyên giảm và phản tác dụng. 
Khi đặt Tỳ Hưu trong nhà phải đặt quay đầu ra phía cửa chính hoặc cửa sổ để thu hút tài lộc về cho gia chủ. 
Đặt một đôi Tỳ Hưu ở vị trí ngũ hoàng đại sát trong nhà sẽ giúp hóa giải sát khí của những ác linh ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của gia chủ. 
Tránh đặt Tỳ Hưu ở trong phòng ngủ hoặc phòng trẻ em sẽ mang lại nhiều điều không may mắn đến các thành viên trong gia đình. 

Một số điều cấm kỵ khi sử dụng Tỳ Hưu đồng 

Không đặt ở nơi xung quanh có nhiều cây cảnh hoặc các dạng thực vật khác vì sự tương khắc về mệnh của chất Kim và Mộc sẽ khiến Tỳ Hưu không phát huy được giá trị của mình. 
Khi mua Tỳ Hưu nên lưu ý không chọn những con có phần hậu môn không lành lặn mà bắt buộc phải kín để tránh tài sản, lợi lộc của bạn bị thất thoát. 
Tránh đặt Tỳ Hưu trực tiếp xuống đất. 
Không đặt ở nơi không sạch sẽ như nhà vệ sinh hay mặt bếp. 
 
Trên đây là những điều bạn cần lưu ý để sử dụng Tỳ Hưu bằng đồng đúng cách. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu Tỳ Hưu phong thủy để chiêu tài tiến lộc, hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn chi tiết. 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/2/2019 11:40:19 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ