Thiềm Thừ là một vật phẩm quý trong phong thủy được ưa chuộng khi bạn mong muốn chiêu tài, tiến lộc, phát đạt trong làm ăn và thuận lợi trong cuộc sống 

Thiềm Thừ là một vật phẩm quý trong phong thủy được ưa chuộng khi bạn mong muốn chiêu tài, tiến lộc, phát đạt trong làm ăn và thuận lợi trong cuộc sống. Hiện trên thị trường có  rất nhiều mẫu mã cóc chiêu tài mà bạn có thể thoải mái lựa chọn, trong số đó nổi lên Thiềm Thừ bằng đồng như một trong những hình thức bền và sang trọng nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm khác biệt của Thiềm Thừ đồng mà bạn cần chú ý để việc sử dụng chúng đạt hiệu quả tốt nhất. 

 
Thiền Thừ đồng
 
Cóc Thiềm Thừ bằng đồng 


Lưu ý về mệnh khi chọn Thiềm Thừ đồn

Điểm khác biệt lớn nhất mà bạn cần chú ý khi sử dụng Thiềm Thừ đồng là chúng mang tính chất phong thủy của hành Kim vì thế luận theo vòng ngũ hành, bạn sẽ sử dụng được Thiềm Thừ đồng tốt nhất khi bạn mang mệnh Thủy  vì Kim sinh Thủy, tốt thứ hai là khi bạn mang chính bản mệnh Kim tương hợp với  Thiềm Thừ đồng. Ngược lại bạn chỉ nên sử dụng các loại Thiềm Thừ đá thông thường khi mang mệnh Hỏa và Mộc vì đây là hai hành có mối quan hệ tương khắc đối với mệnh Kim của Thiềm Thừ đồng. 
 
Thiềm Thừ đồng sang trọng
Thiềm Thừ đồng sang trọng
 
 
 

Vị trí đặt Thiềm Thừ đồng 

Đầu tiên vẫn là lưu ý về mệnh. Nếu bình thường Thiềm Thừ được khuyến khích đặt gần những chậu cây hoặc có nhiều thực vật xung quanh, thì Thiềm Thừ đồng lại không được đặt như thế, vì mệnh Kim khắc với những mảng cây xung quanh làm cho cóc thần tài không phát huy được hết tác dụng của chúng. 
 
Còn về những đặc điểm khác thì Thiềm Thừ đồng không có nhiều khác biệt so với Thiềm Thừ bình thường, cụ thể cách đặt cóc đồng như sau:
 
  • Trước khi sử dụng Thiềm Thừ bắt buộc phải nhờ thầy phong thủy khai quang điểm nhãn nếu không cóc thần sẽ không phù hộ cho bạn. 
  • Luôn đặt cóc ngậm đồng tiền hướng vào trong nhà thể hiện cho việc mang tài lộc phú quý về cho gia chủ
  • Không đặt cóc trực tiếp xuống mặt đất mà cần đặt trên bệ đỡ rồi sau đó đặt lên bàn hoặc ghế để sử dụng. 
  • Không đặt ở những nơi nhiều uế khí như gần nhà vệ sinh, bếp ăn.
  • Đặt cóc Thiềm Thừ ở vị trí Ngũ Hoàng đại sát trong nhà để khắc chế những ác linh này làm ảnh hưởng đến vận mệnh của gia đình. 
  • Không mang Thiềm Thừ của mình tặng cho người khác vì như thế là đưa vận may của mình cho người khác. Ngược lại bạn cũng không nên nhận Thiềm Thừ của người khác tặng nếu trước đó nó đã được khai quang điểm nhãn và sẽ không mang lại lợi ích cho bạn. 
 
Và đây là tất cả những gì chúng tôi nghĩ bạn cần biết khi chọn mua cho mình một ông Thiềm Thừ bằng đồng để mang lại sự sang trọng vượt trội cũng như những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp nhất. Nếu đang có nhu cầu sở hữu những vật phẩm phong thủy chất lượng và giá cả phải chăng, hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn chi tiết. 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/3/2019 5:20:34 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ