Trong văn hóa Á Đông hàng ngàn năm nay, quả cầu đá phong thủy bí ẩn đã từ lâu trở thành món bảo vật tâm linh quan trọng với nhiều ý nghĩa về phong thủy và thần học. 

Trong văn hóa Á Đông hàng ngàn năm nay, quả cầu đá phong thủy bí ẩn đã từ lâu trở thành món bảo vật tâm linh quan trọng với nhiều ý nghĩa về phong thủy và thần học. Chúng giúp khai mở trí óc giúp người dùng có được tầm nhìn thông tuệ, tường tận mọi việc ngang trời dọc đất. với những người chơi đá phong thủy lâu năm chắc hẳn không còn lạ gì viên đá quý này, nhưng cũng không ít người chưa hiểu rõ cách sử dụng đá theo đúng bản mệnh, qua đó làm việc sử dụng đá không phát huy được tối đa tác dụng. 
 

Đặc điểm của quả cầu phong thủy 

 
Qủa cầu đá phong thủy
 
Qủa cầu đá phong thủy
 
 Quả cầu phong thủy sở hữu hình thái khác biệt so với những vật phẩm phong thủy hiện hành khác trên thị trường. Chúng là một khối đá được chế tác từ những chất liệu như thạch anh, mã não, cẩm thạch, một số làm từ thủy tinh... để trở thành hình cầu hoàn hảo như bạn thường thấy. Với bản chất là những khối đá tự nhiên được hình thành trong lòng đất, hấp thụ linh khí đất trời hàng triệu năm nên quả cầu đá phong thủy mang trong mình năng lượng dương cực lớn, cụ thể chúng có những tác dụng mạnh mẽ như: 
  • Mang lại sự sáng suốt, thông tuệ cho người sử dụng. 
  • Mang đến sự tự tin và may mắn. 
  • Tạo nên nhiều thuận lợi cho con đường công danh, sự nghiệp. 
  • Giúp con người kiên định, tập trung vào mục tiêu  
  • Giải tỏa cơn nóng giận, kìm hãm hung tính bên trong bản thân, tạo ra sự cân bằng cho nội tâm con người. 

Cách sử dụng quả cầu phong thủy  

 
Qủa cầu phong thủy đặt bàn
 
Qủa cầu phong thủy đặt bàn
  • Quả cầu màu trắng: Hợp với người mệnh Kim, Thủy, Thổ. Giúp tăng cường trí lực, mang đến nhiều may mắn. Thường được đặt ở hướng Tây. 
  • Quả cầu màu đen: Đặt ở hướng Bắc, hợp với người mệnh Thủy, Mộc, thường thể hiện sự sang trọng, quyền lực và địa vị của chủ nhân. 
  • Quả cầu màu tím: Đặt ở hướng Đông, hợp với người mệnh Hỏa, Thổ, có khả năng nâng cao trí tuệ nhanh nhẹn trong giao tiếp, cân bằng thân tâm của người dùng. 
  • Quả cầu màu vàng: Đặt ở vị trí trung tâm nhà, hợp với người mệnh Kim, Thổ, có tác dụng thu hút tiền tài, cân bằng sinh khí cho gia đình. 
  • Quả cầu màu hồng: Đặt được ở rất nhiều vị trí khác nhau trong nhà, hỗ trợ cho đường nhân duyên, đem lại cho tâm hồn sự thanh thản vui vẻ. Hợp nhất với người mang bản mệnh Hỏa, Mộc, Thổ. 
  • Quả cầu màu lục: Đặt ở hướng Đông. Hợp với người mệnh Hỏa, Thủy, Mộc. Có ý nghĩa về xua đuổi tà ma, trấn áp khí xấu.
Trên đây chính là những gì bạn cần biết để có thể sử dụng quả cầu phong thủy hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu quả cầu phong thủy chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết.  
 
 
 
 
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/4/2019 11:07:57 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ