Vật phẩm phong thủy không những mang tại tài lộc, thịnh vượng cho người kinh doanh mà nó còn... 

Trong kinh doanh yếu tố pong thủy hết sức được coi trọng và được đặt lên hàng đầu. Vật phẩm phong thủy không những mang tại tài lộc, thịnh vượng cho người kinh doanh mà nó còn có tác dụng thành trừ những vận khí xấu xung quanh. Tuy nhiêu mỗi một vật phẩm lại có ý nghĩa khác nhau, và chúng lại có cách sử dụng khác nhau, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công dụng của một số vật phẩm phong thủy.
 
Vật phẩm phong thủy
 
Vật phẩm phong thủy

Tỳ hưu

Tỳ Hưu
 
Tỳ Hưu phong thủy
 
Đây là loại linh vật được xếp vào hàng đầu các linh vật mang lại tài lộc, thịnh vượng cho người kinh doanh. Tỳ hưu được bài trí trong nhà hay trong văn phòng công ty sẽ giúp gia chủ thu tiền tài như nước, giữ được của cải.
 
Bên cạnh đó Tỳ Hưu còn có khả năng khác đó là trấn trạch và xùa đuổi tà khí, vì là con của rồng, Tỳ Hưu có một nguồn sức mạnh rất lớn.
 
Loại Tỳ Hưu được sử dụng nhều nhất và có công năng tốt nhất đó là Tỳ Hưu được làm từ ngọc và vàng. Tỳ Hưu ngọc mang lại may mắn, Tỳ Hưu vàng có khả năng chiêu tài, giữ lộc.
 

Thiềm Thừ

Thiềm thừ
 
Thiềm thừ phong thủy
 
Thiềm Thừ là linh vật đứng thứ 2 trong danh sách các linh vật mang lại may mắn cho người kinh doanh. Thiềm Thừ hay còn gọi là cóc 3 chân, giúp mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc.
 
Tuy không mang lại nguồn tài lộc lớn như Tỳ Hưu, nhưng thiềm trừ lại có khả năng mang lại may mắn rất lớn.
 
Ngoài ra Thiềm Thừ còn giúp mang lại sức khỏe cho người sử dụng, hóa giải những mâu thuẫn và xung đột trong gia đình.
 

Long Quy

Long Quy
 
Long Quy phong thủy
 
Long Quy là sự kết hợp giữa Rồng và Rùa, linh vật này giúp gia chủ thăng quan tiến chức, sự nghiệp lên như diều gặp gió, may mắn, tiền tài nở rộ.
 
Ngoài ra Long Quy còn mang lại sức khỏe cho người sử dụng, giúp việc kinh doanh thuận lợi, gặp được quý nhân phù trợ.
 
Long Quy cũng mang lại tài lộc cho người kinh doanh.
 

Sư tử đá

Sư Tử phong thủy
 
Sư Tử phong thủy
 
SưTử là chúa muôn loài, mạnh mẽ và uy nghiêm, trong phong thủy, Sư Tử có tác dụng trừ tà, xua đuổi vận đen, thu hút tài lộc và còn giúp mang lại sức khỏe cho người sử dụng.
 
Ngoài ra linh vật này còn giúp gia chủ hóa giải mọi rắc rối, trở ngại trong công việc, thúc đẩy chất lượng làm việc, tiến độ kinh doanh.
 
Ngoài ra sư tử còn được các cơ quan doanh nghiệp lớn sử dụng để trừ tà, trấn giữ  tài lộc.
 

Hổ

Hổ phong thủy

 

Hổ phong thủy

Đây là linh vật tượng trưng cho sự mạnh mẽ và  uy quyền, nếu bài trí nó trong phòng làm việc sữ giúp người sở hữu mang lại công danh, sự nghiệp, địa vị.
 
Tượng hổ để bàn sẽ giúp người kinh doanh tránh được sát khí, đồng thời giúp chủ kinh doanh thúc đẩy được công việc, tạo dựng sự nghiệp thăng tiến.
 
Trên đây là một số vật phẩm phong thủy màn lại tài lộc, thịnh vượng cho người kinh doanh, nếu qusy khách hàng có nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy hãy nhanh liên hệ cho chúng tôi để đưpưck sử dụng những sản phẩm tốt nhất, tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/24/2019 5:26:16 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ