Cách treo tranh tùng hạc đúng phong thủy


Ý Nghĩa của bức tranh phong thủy tùng hạc diên niên
 
Có 4 kiểu biểu tượng hạc: hạc đen, hạc vàng, hạc trắng, hạc xanh, trong đó hạc đen được xem là biểu tượng mạnh mẽ nhất của tuổi thọ. Hạc trắng bay vút lên trời xanh là biểu tượng của trí tuệ.
 
Hạc mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể dùng dây đeo có biểu tượng chim hạc để cầu nguyện vận may luôn bên mình.
 
Hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được gọi là 'nhất phẩm điểu' có tính cách của một người quân tử. Nếu bạn đặt hạc trong vườn nhà chúng sẽ mang tới cho gia đình bạn sự êm ấm và hạnh phúc.
 
Hình dáng con hạc đứng trên phiến đá trước sóng triều ngụ ý tới phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại may mắn và ấm êm.
 
"Tùng hạc diên niên" là biểu trưng của sự trường thọ, sự ấm no và thịnh vượng. Bức tranh này về mặt ý nghĩa thì vô cùng tốt trong phong thuỷ và nhất là những ai tuổi Tỵ. Trong bức tranh là hai hình ảnh đặc biệt, đó là cây tùng nghìn năm tuổi và chim hạc.
 
Cách treo tranh tùng hạc đúng phong thủy
 

 

 
 
 
Tùng là loài cây sống trên núi cao, nguồn dinh dưỡng ít và khô cằn. Cây tùng thường mọc trên những mảnh núi chênh vênh hiểm trở. Trải qua nhiều năm và mỗi năm qua đi đều mang đến những trận bão tuyết, gió sương nhưng cây tùng vẫn cứ xanh tốt và sống rất bền bỉ. Vì thế tùng là đại diện của hàng trăm loại cây. Ngoài mang biểu trưng của sự trường thọ tùng còn là biểu trưng của khí tiết. Không chỉ dừng lại ở đó tùng còn có tác dụng xua đuổi ma quỷ và trừ tà khí. Bởi vậy tùng còn đem lại sự bình yên và an lành cho mọi người.
 
Bài trí biểu tượng hạc bằng ngọc hay kim loại hoặc các đồ vật có hình ảnh của chim hạc cũng là 1 gợi ý tốt về phong thủy.
 
Chọn vị trí treo tranh hợp phong thủy
 
Với một bức tranh phong thuỷ và mang nhiều ý nghĩa thì không phải treo ở đâu cũng được. Nếu muốn tranh phát huy được hết giá trị ý nghĩa của nó thì các bạn cần phải treo chúng ở những vị trí thích hợp để đem lại những điều tốt đẹp cho toàn thể gia đình.
 
  • Phía Đông Nam: mang đến phúc lành, may mắn và tài chính. Màu sắc phù hợp với cung phú quý là màu xanh lá cây đậm.
  • Hướng Nam: mang đến danh tiếng và cách mà mọi người nhìn nhận bạn và phản ánh tầm nhìn tương lai của bạn. Màu sắc phù hợp với cung danh tiếng là màu hồng, đỏ, cam.
  • Hướng Bắc: cách sống và các mối quan hệ trong xã hội cũng như công việc. Màu sắc phù hợp với cung này là màu đen, màu lam và màu xanh dương.
 
Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa về mặt phong thuỷ của bức tranh "Tùng hạc diên niên" và chọn được hướng treo tranh như ý, từ đó sẽ giúp đem lại những điều may mắn cho gia đình bạn.
 
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/6/2022 10:23:37 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ