Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm nhiều điện mà còn mang đến sự tích cực cho tâm trạng. 

Nếu trong 1 năm đã qua, mọi việc từ cuộc sống đến công việc đều không thuận lợi với bạn, cản trở sự thăng tiến và mang đến cho bạn nhiều điều xui xẻo thì bạn nên nghĩ đến chuyện cải thiện năng lượng tích cực trong phong thủy nhà của mình. Sau đây là những điều bạn có thể làm trong năm mới để có thể thu hút thật nhiều vượng khí, mang đến may măn trong công việc và cuộc sống. 
 

Lưu giữ dòng năng lượng trong nhà 

 

Lưu giữ không có nghĩa là để căn nhà kín mít với các cửa đều đóng lại, mà là việc bạn cần làm chậm dòng chảy năng lượng qua các không gian. Việc đặt cửa nhà trước và cửa nhà sau cùng nằm trên một đường thẳng nhau là điều tối kỵ, nó làm cho nguồn vượng khí vừa vào đến nhà đã vội đi mau, gây "mất lộc" cho chủ nhà. Bạn có làm chậm lại dòng chảy năng lượng bằng cách bố trí cửa trước và cửa sau không thẳng nhau. Cùng với đó, bạn cũng có thể bố trí thêm một chiếc thảm hoa văn trên sàn, treo tranh phong thủy trên tường hoặc một chiếc bàn tròn. 
 

Nhà cửa luôn được dọn dẹp sạch sẽ 

 

Nhà cửa đầy bụi và không gọn gàng trước hết làm ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của chủ nhà. Chình vì thế, bạn cần cố gắng giữ cho nhà cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ để tăng cường nguồn vượng khí trong nhà. Các học giả phong thủy cho rằng, nhà cửa lộn xộn, bừa bộn không chỉ gây khó chịu về mặt thị giác mà còn làm cản trở luồng khí tốt vào trong nhà. Hãy thu dọn nhà cửa sạch sẽ ngay khi có thể và vứt bỏ bớt những đồ đạc không dùng đến. 
 

Tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên 

 

nhà nhiều ánh sáng tự nhiên
 
Ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên
 
Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm nhiều điện mà còn mang đến sự tích cực cho tâm trạng. Một căn nhà ngập tràn ánh sáng tự nhiên sẽ có nhiều năng lượng hơn một nơi tối tăm, ẩm thấp. Hãy mở những nguồn sáng tự nhiên nếu có thể và nếu không thì hãy sử dụng các gương phản quang để tăng đọ sáng cho không gian trong nhà. 
 

Dùng cây xanh trong nội thất 

 

Cây xanh mang đến rất nhiều lợi ích trong phong thủy khi chúng biểu trưng cho sự cát tường, thịnh vượng. Nhiều gia chủ hiện nay ưa chuộng bày biện cây xanh trong nhà như một món đồ nội thất trang trí, vừa để làm cảnh điều hòa không khí mát lạnh, vừa góp phần đem lại sự thịnh vượng cho gia đình. 
 

Dọn sạch lối vào nhà 

 

Cửa trước là một vị trí tối quan trọng trong phong thủy. Đây nơi đây đón dòng năng lượng chính đi vào nhà. Chính vì lẽ đó, bạn hãy dọn dẹp cửa trước nhà luôn sạch sẽ, số nhà không bị che lấp. Đây là cách tốt và dễ dàng nhất để bạn đón nguồn năng lượng tích cực vào trong nhà.  
 
Trên đây là những cách tốt nhất để bạn có thể cải thiện được vượng khí và cung cấp năng lượng sống cần thiết cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn cần thêm những tư vấn về phong thủy nhà, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn! 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/21/2020 7:10:32 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ