Quả cầu phong thủy từ lâu đã trở thành vật phẩm phong thủy được giới doanh nhân và nhà giàu ưa chuộng bài trí bởi nó mang lại nhiều điềm cát vượng trong cuộc sống.

Cát vượng đến từ cầu phong thủy

 

Mang theo bên mình những vật phẩm phong thủy tốt, phù hợp với bổn mạng sẽ mang đến cho người đeo những thành công, điều may mắn trong cuộc sống và công việc. Trong số đó quả cầu phong thủy được nhiều người lựa chọn.

 

Cầu phong thủy là gì?

 

 

 

Trong phong thủy, quả cầu tròn tượng trưng cho sự hoàn hảo, thập toàn thập mỹ. Quả cầu phong thủy vốn là một vật phẩm may mắn, mang ý nghĩa tốt đẹp cho việc học hành, tình yêu, cũng như công việc kinh doanh. Không những thế, nó còn có tác dụng đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc và chế ngự hung khí.

 

Chọn cầu phong thủy phù hợp

 

Cầu phong thủy thường được chế tác bằng đá Thạch Anh để mang lại sự bình tĩnh, cảm giác cân bằng và hài hòa vì một trong những ý nghĩa của các loài đá thạch anh là mang đến cơ hội và sự may mắn. Để phù hợp với người sử dụng ta có thể chọn lựa theo con giáp:

 

  • Quả cầu đá thạch anh trắng giúp khơi thông trí tuệ, tăng cường trí nhớ, khai sáng vận mệnh. Hợp với các tuổi: Tý, Thân, Dậu, Hợi.
  • Quả cầu đá thạch anh tím có tác dụng bình ổn tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Hợp với các tuổi: Sửu, Tỵ, Ngọ, Thìn, Mùi, Tuất.
  • Quả cầu đá thạch anh vàng giúp đem theo vận khí tài lộc về, ổn định tâm lý, tăng cường trí óc. Hợp với các tuổi tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.
  • Quả cầu đá thạch anh lục giúp tích tụ tài vận, thúc đẩy tính chăm chỉ, sáng tạo. Hợp với các tuổi: Dần, Mão, Tỵ, Ngọ.
  • Quả cầu đá thạch anh đen giúp tăng cường uy tín, dũng khí cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động, sản sinh năng lượng tự tin, tích cực. Hợp với các tuổi: Sửu, Thìn, Mùi,Tuất, Thân, Dậu.
  • Quả cầu đá thạch anh hồng giúp thúc đẩy chủ nhân nó tìm được tình yêu đích thực, hỗ trợ các mối quan hệ trong công việc, sự nghiệp hòa hợp hơn. Hợp với các tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ.
  • Quả cầu đá thạch anh lam giúp giúp tâm lý an định, luôn cảm thấy bình yên, hạnh phúc. Hợp với các tuổi: Tý, Dần, Mão, Hợi.

 

 

 

Vị trí để cầu phong thủy

 

Người dùng nên để cầu phong thủy ở nơi sáng, rõ như bàn làm việc, giúp tập trung đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Có thể đặt tại trung tâm nhà, phòng khách giúp tăng cường sinh khí.

Tuy nhiên cũng tránh đặt nhưng nơi như phòng bếp, góc phòng, giữa lối đi vào, phương sát khí làm giảm năng lượng của cầu phong thủy. Nếu tốt nhất bạn nên đặt cầu phong thủy ở phương đại cát để giúp đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc và mang vận khí vào nhà.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/19/2019 3:44:38 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ