Cây Ngọc Bích mang ý nghĩa của sự may mắn và sức khỏe trong phong thủy 

Cây Ngọc Bích mang ý nghĩa của sự may mắn và sức khỏe trong phong thủy, chắc hẳn bạn đã từng thấy chúng rất nhiều ở các cửa hàng và nhà bạn bè khi có dịp ghé thăm. Lý do  cho sự phổ biến này là vì đây là loài cây có sức sống rất mãnh liệt và có thể nhân giống dễ dàng.  
 
 
                                                                                                         Cây Ngọc Bích tràn đầy sức sống
 

Đặc điểm của cây Ngọc Bích 

Một chiếc lá Ngọc Bích rơi xuống nền đất, nơi ấy nếu có đủ độ ẩm sẽ mọc lên một cây non khác, với đặc điểm này chúng ta có thể sinh sôi thêm nhiều cây nữa, đây là lý do cây Ngọc Bích cũng là tượng trưng cho tuổi trẻ, tình bạn và sự đờn kết. Lá cây ngọc bích nhỏ như đầu ngón tay, hình dạng trông như giọt nước cùng với bề mặt căng nhẵn mọng nước. Về màu sắc của cây đã nằm hết ở cái tên “ngọc bích” từ lá cho đến thân đều một màu xanh ngọc đầy sức sống. Khi tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao viền lá sẽ ngả dần sang màu đỏ. 
 
 
                                                                                          Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
 

Ý nghĩa của cây ngọc bích 

Trong phong thủy, cây Ngọc Bích thuộc hành Kim vậy nên khi quyết định bài trí cây thì gia chủ nên cân nhắc vị trí Tây và Tây Bắc sẽ phù hợp nhất với cây Ngọc Bích. Mặt khác nên tránh hướng đặt thuộc về Đông Nam vì hướng này huộc hành Mộc sẽ gây ra tương khắc với cây là một điềm không may cho gia chủ. Trong quá trình chọn cây các bạn cũng nên lưu ý đến loại cây hợp với bản mệnh của mình. 
Với những chậu Ngọc Bích nhỏ thường được đặt ở quầy thanh toán và két sắc vì theo phong thủy thì đặc điểm thu hút tài lộc của cây càng được phát huy rất có lợi cho giới kinh doanh và làm ăn buôn bán. Ngoài ra việc có thể xua đuổi các khí xấu giúp cây có tác dụng về sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua và với đặc điểm này cây cũng thường được đặt nơi cửa sổ thông gió tốt. 
 
Phong thủy gia hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cây Ngọc Bích cũng như nhiều loại cây phong thủy khác nhau. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc nghé qua cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.  
 
 
 

  

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/16/2019 11:39:36 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ