Đá Ruby hay còn được gọi với cái tên khác là đá Hồng Ngọc, loại đá này được liệt vào top những loại đá quý hiếm trên thế giới. Loại đá này được cấu tạo chủ yếu từ oxit nhôm, chỉ những oxit nhôm có màu đỏ mới được gọi là Ruby. Chính vì đây là loại đá hiếm trong tự nhiên và có màu sắc vô cùng hút mắt, nên loại đá này rất đắt trên thị trường. Vì loại đá này rất đẹp, lại có ý nghĩa về phong thủy nên đá Ruby được làm nhân tạo rất nhiều. 

Đá Ruby

Đá Ruby

Ý nghĩa phong thủy của đá Ruby

 
Đá Ruby
 
Đá Ruby
  • Do tính chất đặc trưng của đá Ruby cũng như màu sắc nổi bật của đá, thì đá Ruby được ưa chuộng rộng rãi trong việc sử dụng làm đồ trang sứt cho các chị em.
  • Ngoài ra đá Ruby còn có ý nghĩa về mặt phong thủy rất lớn, màu đỏ của đá như màu “máu” – màu của sức sống mạnh mẽ, màu của hạnh phúc và tình yêu.
  • Đá Ruby được hình thành qua hàng ngàn năm, chính vì vậy bản thân đá chứa rất nhiều linh khí và tinh hoa của trời đất.
  • Chính vì vậy trong phong thủy đá Ruby giúp mang lại may mắn, bình an cho người đeo.
 

Đá Ruby hợp với những mệnh nào

 
 
 
 
Đá Ruby có màu của “máu”, màu rực lửa, màu của nhiệt huyết, nó là biểu tượng của quyền lực tối cao. Mang đá Ruby bên mình sẽ giúp cho tình yêu trở nên nồng ấm hơn, giúp lưu thông máu, mang lại may măn, bình an. 
Đá Ruby hợp với người mệnh Thổ, mệnh Hỏa, mệnh Thủy và đá hợp với những người cung Bạch Dương và Bọ Cạp.
 
Đá Ruby
Đá Ruby

Mệnh Thủy

Ruby có màu đỏ, màu của lửa. Còn người mệnh thủy mang trong mình dòng nước xanh, nên người mệnh thủy chế ngự được lửa. Như vậy người mệnh thủy có thể đeo được đá Ruby.
 

Mệnh Hỏa

 
Màu đỏ là màu tương sinh đối với người mệnh Hỏa, chính vì vậy người mệnh Hỏa khi đeo đá Ruby bên mình sẽ nhận được những điều tốt lành nhất.
 

Mệnh Thổ

 
Mệnh thổ có thể chế ngự được màu đỏ, nên người mệnh Thổ đeo đá Ruby rất hợp, nó như tấm bùa của người mệnh Thổ, bảo vệ người đeo tránh khỏi những đen đủi.
 

Cung Bạch Dương

 
Theo như chia sẻ bên trên thì mệnh Hỏa hợp với đá Ruby mà cung Bạch Dương lại thược cung mệnh Hỏa, nên Bạch Dương cũng rất hợp với đá Ruby.
 

Cung Bọ Cạp

 
Người cung Bọ Cạp mang trong mình dòng lửa đỏ rực, nên đá Ruby cũng rất hợp với người cung Bọ Cạp.
 
Trên đây những chia sẻ hữu ích về đá Ruby, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua đá phong thủy, hay có những thắc mắc gì về phong thủy thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để giải quyết các thắc mắc.
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/13/2022 9:28:48 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ