Tỳ Hưu phong thủy là đệ nhất vật phẩm chiêu tài tiến bảo được nhiều người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống 

Tỳ Hưu phong thủy là đệ nhất vật phẩm chiêu tài tiến bảo được nhiều người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống. Chúng được chững minh là món đồ phong thủy vô cùng có ích trong con đường công danh sự nghiệp và con đường tiền tài của gia chủ. Để có được sự hiệu nghiệm đó, tất cả đều phải tuân theo những giá trị cốt lõi về bản mệnh và âm dương ngũ hành mà luận cách dùng cho đúng cách. 

Màu Tỳ Hưu hợp mệnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự linh thiêng của vật phẩm quý giá này. Hãy cùng chúng tôi tìm màu sắc Tỳ Hưu phù hợp với bản mệnh của bạn qua bài viết này. 

Tỳ Hưu là gì?  

 

tỳ  hưu phong thủy
Tỳ Hưu phong thủy
 
Một trong chín “con của rồng” được coi là linh vật thiêng liêng trong văn hóa Trung Hoa, xuất phát từ thời nhà Minh trong lịch sử Hoa quốc, giúp cho triều đại này hưng thịnh mở mang bờ cõi của cải dồi dào đất đai trù phú. Từ đó dù không được phép nhưng người dân vẫn bắt chước hình dáng Tỳ Hưu trong cung vua mà tạc thành để rồi cất trong phòng kín ngầm mang lại tài lộc cho gia đình.  
Hình dáng nguyên thủy của Tỳ Hưu chỉ có nhà vua là rõ, nhưng trong nhân gian Tỳ Hưu vẫn hiệu nghiệm với hình dạng đầu rồng thân lân mình có vảy và móng, không có hậu môn hàm ý chỉ thu tiền vào chứ không để thoát tiền ra. 

Chọn màu Tỳ Hưu theo mệnh như thế nào? 

Là một vật phẩm phong thủy, Tỳ Hưu buộc phải căn cứ vào quy luật chặt chẽ của âm dương ngũ hành nhằm đảm bảo sự linh thiêng khi sử dụng. Dựa vào vòng tuần hoàn ngũ hành bạn có thể dễ dàng luận ra màu Tỳ Hưu phù hợp với bản mệnh của mình. 
 
vòng ngũ hành
 
Vòng ngũ hành 
 
Người mệnh Kim 
Tỳ Hưu của bạn nên có màu của hành Thổ như màu nâu đất, vàng đất,… là tốt nhất. Tốt thứ 2 là màu của bản mệnh chính bạn gợi lên ánh kim như màu trắng, màu ghi.. 
Người mệnh Mộc 
Tỳ Hưu của bạn tốt nhất là mang màu của hành Thủy vì Thủy sinh Mộc, đó là các màu như xanh, xanh đậm, đen... và các màu của chính mệnh mộc như xanh lá, xanh rêu, màu gỗ hóa thạch... 
Người mệnh Thủy 
Mệnh thủy nên mua Tỳ Hưu có màu của hành kim như trắng, bạc hoặc vàng và màu của bản mệnh Thủy như xanh và đen... 
Người mệnh Hỏa 
Mệnh hỏa có thể phát huy được ưu điểm và hạn chế nhược điểm của bản thân bằng cách mua Tỳ Hưu màu xanh lá, gỗ hóa thạch của mệnh Mộc vì Mộc Sinh Hỏa cũng như màu hồng, đỏ, tím... của chính mệnh Hỏa 
Người mệnh Thổ 
Màu đỏ, tím, hồng của hành Hỏa là màu tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ra màu nâu đất và vàng đất cũng là lựa chọn tốt cho bạn nếu muốn thay đổi một chút phừ hợp với trang phục. 
 
Trên đây chúng tôi đã đưa ra những màu cụ thể dành cho Tỳ Hưu mà bạn sẽ mua để đảm bảo mang lại may mắn và tài lộc trong cuộc sống của. Hãy liên hệ với phong thủy gia chúng tôi để có những tư vấn chi tiết về vật phẩm Tỳ Hưu phong thủy chất lượng nhất nhé. 
 
 
 
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/25/2019 10:52:03 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ