THÁP VĂN XƯƠNG TRONG PHONG THỦY 
 
Tháp Văn Xương hiện là một ngôi bảo tháp hàng đầu ở phía nam Quảng Tây, Trung Quốc. Tháp thường được xây dựng theo hình bát giác, cao tầm 36 – 45m, gồm 7 tầng với mái hiên bằng gạch trồng lên nhau và nhỏ dần từ tầng dưới lên tầng trên, đỉnh tháp là một khối hình hồ lô màu đỏ. Người Trung Quốc thường đến đây để cầu đỗ đạt, thăng tiến trong học tập và công danh sự nghiệp.

 
Tháp Văn Xương thường kết hợp với tháp tụ linh được đặt trong nhà và cơ quan để cầu thi cử đỗ đạt, thăng quan tiến chức.
Tháp Văn Xương hiện là một ngôi bảo tháp hàng đầu ở phía nam Quảng Tây, Trung Quốc. Tháp thường được xây dựng theo hình bát giác, cao tầm 36 – 45m, gồm 7 tầng với mái hiên bằng gạch trồng lên nhau và nhỏ dần từ tầng dưới lên tầng trên, đỉnh tháp là một khối hình hồ lô màu đỏ. Người Trung Quốc thường đến đây để cầu đỗ đạt, thăng tiến trong học tập và công danh sự nghiệp.
 
 
 Tháp văn xương đá Thạch Anh xanh tự nhiên 

Ngoài ra, họ còn có thói quen bày mô hình tháp ở vị trí Văn Xương trong nhà. Bởi theo quan niệm từ xa xưa, chùa tháp tượng trưng cho trí tuệ và pháp lực vô biên của nhà Phật nên tháp bày trong nhà sẽ có tác dụng bảo vệ và đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử
Tháp Văn Xương có khả năng ngăn ngừa hung khí, tà ma bởi và được sử dụng trong việc loại trừ ma quỷ. Nó cũng rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua những kỳ thi cử quan trọng hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh.
 
 
Tháp văn xương đá Thạch Anh hồng tự nhiên 

Tháp Văn Xương được chế tác từ nhiều chất liệu như đồng, đá thạch anh, ngọc lục bảo, pha lê … nhưng tốt nhất vẫn là Tháp Văn Xương được chế tác từ đá tự nhiên, đặc biệt là từ đá Thạch Anh, đá ngọc, đá quý. Trong trường hợp gia đình có con, cháu sắp phải tham dự kỳ thi lớn như tốt nghiệp, đại học…, tốt nhất nên đặt tháp Văn Xương trên bàn học của cháu, phù hợp với cung mệnh và bát trạch để cầu may mắn.
 
 
Tháp văn xương đá Thạch Anh hồng tự nhiên 
 

Tháp Văn Xương sau khi được khai quang theo trạch mệnh thì sẽ đặt trên bàn học của học sinh, bàn làm việc, thư phòng của gia đình, cơ quan. Khi đó Tháp văn xương mới phát huy hết công năng tác dụng của nó. 
 
Khi dùng nên kết hợp với bộ Khởi gốc dưới đây để có hiệu quả cao nhất:
VI, Bảo Khố                    :        www.BK.0966111338.com      
===
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 

================

Vị trí đặt tháp văn xương

 

Để xác định được vị trí đặt tháp văn xương tốt nhất, hợp phong thủy trong nhà, bạn cần phải căn cứ vào bát trạch của ngôi nhà hoặc phòng làm việc. Bạn có thể sử dụng la bàn, xác định tâm của ngôi nhà sau đó tiến hành đo đạc hướng nhà cho chính xác.

 

 

Đặt tháp văn xương theo bát trạch:

 

  • Những gia chủ mang tuổi Ất Sửu, Ất Tỵ, Ất Hợi, Ất Mùi, Ất Mão, Ất Dậu, vị trí thích hợp nhất để đặt tháp văn xương là ở hướng Nam.
  • Người tuổi Giáp Thân, Giáp Ngọ, Giáp Thìn, Giáp Tý, Giáp Tuất, Giáp Dần nên đặt tháp văn xương theo hướng Đông Nam.
  • Hướng Tây Nam rất phù hợp bài trí tháp văn xương cho người tuổi Bính Tuất, Mậu Tý, Mậu Dần, Mậu Ngọ, Mậu Thìn, Mậu Thân.
  • Đặt tháp ở hướng Tây Bắc với những gia chủ tuổi Canh Tuất, Canh Thân, Canh Ngọ, Canh Thìn, Canh Dần, Canh Tý.
  • Gia chủ tuổi Kỷ Hợi, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Kỷ Tỵ, Kỷ Mão, Kỷ Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ, Đinh Mão, Đinh Mùi, Đinh Sửu cách tốt nhất là đặt tháp văn xương theo hướng Tây.
  • Vị trí đặt tháp văn xương cho người tuổi Tân Hợi, Tân Dậu, Tân Mùi, Tân Tỵ, Tân Mão, Tân Sửu là hướng Bắc.
  • Hướng Đông là nơi thích hợp đặt tháp văn xương của người tuổi Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Dậu, Quý Sửu, Quý Mão.
  • Nếu gia chủ là một trong số các tuổi Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Dần, Nhâm Tý, Nhâm Tuất, Nhâm Thân thì hướng Đông Bắc là hướng đặt Văn Xương chuẩn nhất.

 

Những lưu ý khi chọn vị trí đặt tháp:

 

Để tháp văn xương phát huy được tối đa lợi ích phong thủy của mình cho người dùng, bạn cần lưu ý những điều sau:

 

  • Tháp văn xương không nên đặt ở nhà bếp, phòng vệ sinh hay những nơi có nhiều đồ vật không sạch sẽ. Nếu đặt ở những nơi đó, tháp văn xương không giúp ích được việc học hành, thi cử đỗ đạt, thành công như mong đợi.
  • Về chất liệu: nên chọn những chất liệu tương sinh với bản mệnh của gia chủ để giúp phúc khí được hưng thịnh, nâng cao khả năng thành công trong học tập và công việc.
  • Khi đã chọn được nơi bài trí tháp văn xương tốt, không nên thay đổi vị trí của bất cứ đồ vật nào trong khôn gian để giúp cát khí cường thịnh thêm.
  • Nam giới nên chọn tháp văn xương 7 tầng, nữ giới nên chọn tháp 9 tầng.
  • Nên chọn giờ, chọn ngày tốt thep phong thủy để đặt tháp văn xương. Nếu văn xương của mệnh và thái tuế trùng hợp với nhau sẽ thúc đẩy sự ứng nghiệm đến mau cho người sở hữu.

 

Trên đây là một vài chia sẻ giúp mọi người biết chọn vị trí đặt tháp văn xương chuẩn theo phong thủy, mang lại những may mắn cho mọi người. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn, bổ sung thêm thông tin, bạn có thể liên hệ đến phong thủy gia để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất.

Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để có hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  www.CTTB.0966111338.com 

------->> 

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

 


 

 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/28/2022 9:29:15 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ