Tỳ Hưu phong thủy là một trong những vật phẩm linh thiêng nhất và được mệnh danh là đệ nhất linh vật mang  lại tài lộc và may mắn trong phong thủy.

Tỳ Hưu phong thủy là một trong những vật phẩm linh thiêng nhất và được mệnh danh là đệ nhất linh vật mang  lại tài lộc và may mắn trong phong thủy. Xuất hiện lần đầu tiên ở Trung Hoa dưới thời nhà Minh mang lại cho vua Minh và cả vương triều của cải dồi dào, đất đai màu mỡ, từ quân thần đến người dân đều lén để tượng Tỳ Hưu trong nhà để mang lại sự giàu sang phú quý cho bản thân.  
 
 

Vòng tay Tỳ Hưu khác với Tượng Tỳ Hưu như thế nào? 

 
 
Tượng Tỳ Hưu phong thủy
 
Tượng Tỳ Hưu phong thủy
Tỳ Hưu truyền thống được tạc thành bức tượng lớn, ban đầu chỉ có vua chúa mới được dùng. Tất cả chúng được tạc bằng các loại đá quý như cẩm thạch, hoa cương thậm chí bằng đồng nguyên khối. Tỳ Hưu đi theo đôi đặt ở những yếu điểm trong phong thủy nhằm thu hút tài lộc, phú quý cũng như trấn áp hung khí mang lại cuộc sống, công việc thuận lợi và may mắn. Chính vì những lợi ích có thật của Tỳ Hưu nên người dân mới lén để Tỳ Hưu trong phòng kín để mang lại lợi lộc cho gia đình bất chấp sự cấm kỵ của nhà vua.  
 
Hiện nay Tỳ Hưu không còn là của riêng ai, thậm chí chúng ta có thể thấy chúng ở bất cứ đâu,  mọi người đều có thể sử dụng vật phẩm này với mục đích chính đáng, phổ biến nhất là hình thức Tỳ Hưu bằng tượng được đặt trong các cửa hàng kinh doanh hoặc các hộ gia đình để mưu cầu tiền tài và phú quý trong cuộc sống. Ngoài ra phổ biến thứ hai chính là Tỳ Hưu dùng làm trang sức hộ thân như vòng tay hoặc vòng cổ. Mục đích sử dụng của món đồ này cũng giống như tượng Tỳ Hưu là mang lại may mắn trong cuộc sống và công việc nhưng cách sử dụng khác hẳn đó là luôn mang chúng ở bên mình. Tuy nhiên mang vòng tay Tỳ Hưu cũng là đang mang một vật phẩm phong thủy linh thiêng và quý giá vậy nên bạn phải mang chúng với những hiểu biết nhất định về phong thủy để Tỳ Hưu đạt được hiệu quả tốt nhất. 
 

Những lưu ý khi đeo vòng tay Tỳ Hưu 

 

 
vòng tay Tỳ Hưu bị xuyên qua
 
Vòng tay Tỳ Hưu bị xuyên qua miệng và hậu môn
 
  • Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn không được đeo vòng tay Tỳ Hưu mà Tỳ Hưu trên vòng bị đóng lỗ xuyên dây từ miệng xuống hậu môn hoặc bị đóng móc để treo lên vòng cổ. Vì hậu môn của Tỳ Hưu không còn liền nghĩa là đã đánh mất đi ý nghĩa phong thủy của vật phẩm này, tiền tài lợi lộc đi vào rồi sẽ đi ra ngay tức khắc và không giữ lại được gì cho bạn. Bạn cần lựa chọn những mẫu  vòng tay mà phần dây không ảnh hưởng đến Tỳ Hưu mà chỉ là buộc xung quanh hoặc dán chắc vào mà không làm ảnh hưởng đến hình thức của vật phẩm. 
  • Thứ hai khi chọn Tỳ Hưu bạn cần căn cứ vào màu sắc và chất liệu của Tỳ Hưu trên vòng để quyết định. Ví dụ như mệnh Thủy phải đeo màu xanh, màu trắng hoặc mệnh Mộc thì không được đeo Tỳ Hưu bằng kim loại. 
  • Thứ ba là bạn không nhất thiết  phải đeo Tỳ Hưu mọi lúc mọi nơi, vì trong quá trình lao động thô hoặc vận động mạnh có thể làm ảnh hưởng đến độ bền và màu sắc của Tỳ Hưu, mất đi tính thẩm mỹ cần có và lưu giữ lâu hơn sự linh thiêng của vật phẩm này. 
 
Trên đây là ba lưu ý cơ bản giúp cho bạn có thể mua và sử dụng vòng tay Tỳ Hưu một cách đúng đắn và hiệu quả. Nếu bạn đang có như cầu sở hữu vật phẩm Tỳ Hưu phong thủy chất  lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết và nhiệt tình nhất. 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/14/2019 5:38:56 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ