Cũng như rất nhiều vật phẩm phong thủy cổ xưa khác, đá thạch anh từ lâu vẫn nằm trong một làn sương bí ẩn với những tác dụng khác thường của chúng 

Cũng như rất nhiều vật phẩm phong thủy cổ xưa khác, đá thạch anh từ lâu vẫn nằm trong một làn sương bí ẩn với những tác dụng khác thường của chúng. Nhiều người nghe đến đá thạch anh vẫn luôn nghi ngờ về tính hữu dụng của chúng. Tuy vậy gần đây đã xuất hiện những nghiên cứu khoa học về đá thạch anh và tác dụng của chúng, những nghiên cứu có  căn cứ khoa học này đã đưa ra rất nhiều cái nhìn mới về đá thạch anh, một loại đá phong thủy linh thiêng có mặt từ những ngày đầu tiên của văn minh Á Đông. 
 
Nói sơ qua về lịch sử của đá thạch anh, cách đây hàng nghìn năm từ thời kỳ đồ đá, cụ thể là từ năm 3400 đến 2250 trước công nguyên, nền văn hóa Lương Chử của Bách Việt đã có một kỹ thuật sử dụng và chế tác đá vô cùng điêu luyện. Cuối thời đồ đá, những loại vật liệu như ngọc thạch, thạch anh... được sử dụng để chế tác vật phẩm văn hóa vô rất tinh xảo ở một trình độ kỹ thuật rất cao. Không những vậy, ngọc Lương Chử chỉ được sử dụng bởi những người có quyền thế, giàu có và quý tộc, người thường chỉ sử dụng và được mai táng với đồ gốm. Ở đây có thể thấy rằng, việc sử dụng ngọc đã có từ rất lâu đời và ở thời điểm đó, tác dụng phong thủy của đá thạch anh vẫn chưa đực phát hiện và tận dụng mà chỉ để mang lại may mắn cũng như thể hiện sự quyền thế của người dùng. 
 
Ngọc Lương Chữ
 
Ngọc Lương Chữ
 
Đi gần hơn đến thời trung cổ, khi con người bắt đầu biết đến tác dụng phong thủy của đá và độ phổ biến của chúng cũng lớn hơn, sang tận các nước Tây Á. Đá thạch anh bắt đầu được sử dụng như một vật phẩm phong thủy đích thực mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân và được sử dụng rộng rãi vào các mục đích tâm linh. Chúng được chế tạo đơn giản hơn thành các vật phẩm chuyên dụng cho phong thủy chứ không phải là mọi thứ đồ như thời đồ đá. Chính vì vậy người Á châu mới có một sự tập trung để phát triển và nghiên cứu sâu sắc các vật phẩm này và họ thấy rằng, chúng thật sự có tác dụng, đầu tiên là sức khỏe, sau đó là các vấn đề về mệnh và giải quyết những hung khí, ác linh trong gia đình. Đây là thời kỳ mà đá thạch anh phong thủy đã thực sự được tôn trọng và coi như một món vật phẩm quý báu. 
 
vật phẩm đá thạch anh
 
Vật phâm đá thạch anh
 
 
 
 
Thạch anh là loại đá có năng lượng mạnh, điều này chắc chắn không phải do các niềm tin của con người cổ xưa mà hiện nay đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng: khi có một năng lượng sóng cơ học tác động vào tinh thể thạch anh, các phân tử thạch anh sẽ dao động với tần số tương đương sóng tác động. Ngoài ra cấu trúc của đá thạch anh là kiểu cấu trúc mạng tinh thể tự nhiên, cấu trúc chóp trụ lục lăng, là dạng hình khối có khả năng tích tụ năng lượng có thể nói là mạnh và nhanh nhất. Do đó, có thể thấy được đá thạch anh hoạt động như một khối đá thu lấy năng lượng tích cực. 
 

Có thể thấy rằng tác dụng của đá thạch anh là có thực và không chỉ hiện tại mà trong quá khứ, con người đã tin tưởng chúng trong hàng ngàn năm. Nếu ban cần thêm những tư vấn chi tiết về đá thạch anh phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.  

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/27/2022 9:56:54 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ