Đá mắt hổ là một vật phẩm phong thủy được nhiều người tin tưởng, nó là vật đại diện cho sức mạnh và tài lộc. Để hiểu rõ hơn công dụng và ý nghĩa phong thủy của nó, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

 Công dụng và ý nghĩa phong thủy của đá mắt hổ

 
 
Đá mắt hổ là một vật phẩm phong thủy được nhiều người tin tưởng, nó là vật đại diện cho sức mạnh và tài lộc. Để hiểu rõ hơn công dụng và ý nghĩa phong thủy của nó, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.
 
Từ xa xưa, người ta đã biết đến nguồn năng lượng ẩn chứa trong loại đá kỳ ảo này. Người Ai Cập sử dụng đá mắt hổ để tạc những bức tượng thần Ra, thần Geb… Tương truyền, binh lính La Mã đeo đá mắt hổ làm lệch hướng vũ khí của quân thù. Trong lịch sử, đá mắt hổ coi như viên đá của sự thịnh vượng và may mắn.
 
Đá mắt hổ có tên gọi quốc tế là Tiger Eye. Thành phần cấu tạo hóa học của đá mắt hổ là Silicon dioxidie, trong đó có oxit sắt cho các dải màu vàng & nâu vàng, dễ phản ứng với ánh sáng, tạo những vệt sáng lấp lánh, tạo hiệu ứng mắt hổ, cho nên có tên gọi là đá mắt hổ. Từ trường của nó lớn và mạnh mẽ, phù hợp với nam giới. Tác dụng của đá mắt hổ đa dạng và phong phú.
 
Vòng mắt hổ không tạp chất giúp sản phẩm sáng hơn, làm nổi bật hiệu ứng quang học đặc trưng của đá mắt hổ. Đây là loại có độ bền cao hơn do việc chọn lựa loại bỏ tạp chất sẽ giúp sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn về độ cứng (sản phẩm thông thường chỉ đạt độ cứng 4,5/10, sản phẩm không tạp chất đạt 7/10). Vì vậy, vòng đá mắt hổ không tạp chất sẽ đẹp bền hơn so với các sản phẩm thông thường.
 
Tác dụng của đá mắt hổ

  • Đá mắt hổ có tác dụng tích cực trong việc kích thích lòng tin, giúp duy trì, gia tăng quyết tâm của người đeo từ đó có thể nâng cao năng lực hành động, dám đương đầu & vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.
  • Nguồn năng lượng đá mắt hổ giúp tập trung tinh thần hiệu quả, đem lại cảm giác bình tĩnh, giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Nhiều người tin rằng đeo vòng tay đá mắt hổ giúp nhìn nhận nhận vấn đề 1 cách khách quan mà không bị cảm xúc ảnh hưởng. Không chỉ thế theo các chuyên gia phong thủy, đá mắt hổ giúp giảm trầm uất, đem lại may mắn cho người đeo.
  • Đá mắt hổ có khả năng chữa các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản cho phụ nữ. Đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ chất độc và giảm đau khá tốt.
  • Đá mắt hổ được cho là có năng lượng chiếu xạ, giúp điều trị rất tốt bệnh hen phế quản và bệnh vảy nến.
  • Từ thời trung cổ, đá mắt hổ được tin dùng là có khả năng xua đuổi phép thuật ma quỷ và tránh tà, đem lại sự giàu có, may mắn cho người sở hữu.
  • Với những người yếu bóng vía, sợ ma, không dám đi đêm thì đeo vòng đá mắt hổ trên tay giúp xóa bỏ sợ hãi, lo lắng, tăng cường trạng thái tinh thần và dũng khí hơn. Theo các chuyên gia phong thủy, vòng đeo tay đá phong thủy từ đá mắt hổ này giúp chữa trị bệnh căng thẳng về thần kinh vô cùng hiệu quả.
  • Những người có trí nhớ kém, khả năng tính toán kém, hay quên nên đeo đá mắt hổ ở gần thái dương để tăng tăng cường năng lượng tốt cho luân xa thái dương.
 
Dưới đây là 1 số màu sắc của đá mắt hổ tương ứng với vận mệnh của mỗi người:
 
  • Đá mắt hổ vàng nâu: trong ngũ hành, màu vàng nâu thuộc hành Thổ thích hợp cho những người thuộc mệnh Thổ và mệnh Kim.
  • Đá mắt hổ đỏ nâu: trong ngũ hành, màu đỏ nâu thuộc hành Hỏa thích hợp với những người mang mệnh Hỏa và mệnh Thổ.
  • Đá mắt hổ xanh đen: trong ngũ hành, màu vàng nâu thuộc hành Thủy thích hợp cho những người thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc.
  • Đá mắt hổ vàng tươi: trong ngũ hành, màu vàng nâu thuộc hành Thổ thích hợp cho những người thuộc mệnh Thổ và mệnh Kim.
 
Hy vọng với những chia sẻ của Phong Thủy Gia sẽ giúp bạn dễ dàng có được sự lựa chọn về đá phong thủy hợp nhất với mình.
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/27/2018 11:20:12 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ