Đá mắt hổ tên khoa học là Tiger Eye, là một trong những biến thể của đá thạch anh 

Đá mắt hổ tên khoa học là Tiger Eye, là một trong những biến thể của đá thạch anh. Là một loại đá quý có màu sắc bất định hình thường trải dài từ vàng sang đỏ nên khi được ánh mặt trời chiếu vào tạo nên sự ánh xạ rất bắt mắt, cuốn hút như mắt của một con hổ, chính vì vậy chúng được sử dụng rất rộng rãi ngoài mục đích thẩm mỹ còn mang các đặc tính phong thủy mạnh mẽ của các biến thể đá thạch anh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc tính và công dụng tuyệt vời của đá mắt hổ trong bài viết này nhé. 

Đặc tính cơ bản của đá mắt hổ 

đá mắt hổ
Vòng tay đá mắt hổ
 
Đá mắt hổ là một trong những loại đá  quý giá nhất, vô cùng được ưa chuộng trong ngành trang sức và vật phẩm phong thủy. Thuộc một trong những biến thể của đá thạch anh và đặc biệt nhất khi sở hữu những tinh thể thoi diện vô cùng dứt khoát và khỏe khoắn nên đá mắt hổ thường được chế tác thành dạng hình cầu và tròn để mang lại cảm giác cân bằng cho vật phẩm. Hiện đá mắt hổ chỉ phân bỗ chủ yếu ở châu Phi, Brazil và một số nước Đông Nam Á, tại Việt Nam chỉ có số ít đá được khai thác ở Nghệ An và một số tỉnh miền trung, thế nên viên đá mắt hổ bạn đang đeo trên mình là vô cùng quý giá nếu đó đích thực là đá thật từ tự nhiên. 

Công dụng và ý nghĩa của đá mắt hổ 

 
vòng tay đá mắt hổ được chạm khắc tinh tế
Vòng tay đá mắt hổ được chạm khắc tinh tế
 
  • Đá mắt hổ từ xưa đã trở thành một loại đá quý có vị trí quan trong trong cuộc sống của người Á Đông. Nó được coi là bùa hộ mệnh trong những chuyến đi xa, vi hành của hoàng đế, hoặc mang lại sự sáng suốt, tập trung cho những ngư dân đi biển để có thể đương đầu với những sóng gió trắc trở nơi đại dương. Trong thiền tông và yoga cũng sử dụng đá mắt hổ rất nhiều để có thể hấp thu trọn vẹn linh khí của đất trời. 
  • Đá mắt hổ được các học giả phong thủy nghiên cứu và kiểm chứng rất nhiều qua thời gian lâu dài và đưa  ra những kết luận về công dụng thực sự của chúng, với hiểu biết của chúng tôi thì đá mắt hổ có những  tác dụng sau: 
  • Đá mắt hổ mang lại sự sáng suốt, quyết đoán cho người sử dụng, nhất là khi bạn đang đứng trước việc phải đưa ra một quyết định khó khăn, đá sẽ giúp tiếp thêm dũng khí và sự tự tin cho bạn để có thể sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn trước mắt. 
  • Những người thiếu nhạy bén hoặc trí nhớ không tốt có thể sử dụng đá mắt hổ như một cách để gia tăng sự minh mẫn, tỉnh táo để công việc trở nên hiệu quả hơn. 
  • Những người có thể trang yếu thường xuyên mệt mỏi, ố vặt... nên nắm đá mắt hổ trong tay lúc tập thể dục cho đến khi ra mồ hôi, lặp lại trong 2 đến 3 tuần sẽ thấy ngay sự thay đổi tích cực cho sức khỏe của bản thân. 
  • Những người yếu vía, sức khỏe tinh thần yếu thì hãy sử dụng đá mắt hổ để xua đuổi tà ma, khí xấu và tăng cường dũng khí. 
Với những đặc tính rất giá trị của đá mắt hổ mà rất nhiều người có nhu sở hữu món trang sức hộ thân tuyệt đep này, đây cũng là cơ hội cho những kẻ buôn gian bán dối lợi dụng để bán đá giả trục lợi cho bản thân. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu những viên đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên và chất lượng mà không phải băn khoăn về giá trị của chúng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết và tận tình nhất. 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/17/2019 10:10:39 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ