Người mệnh hỏa nổi bật với tính cách bộc trực mạnh mẽ, luôn tràn đầy năng lượng 

 Đá thạch anh phong thủy là một vật trang sức hộ thân đang rất phổ biến, cũng dễ hiểu vì những đặc tính vô cùng có lợi của chúng đến với người dùng. Để là một người sử dụng thông minh, chắc chắn bạn không được bỏ qua các kiến thức phong thủy cơ bản để việc sử dụng đá có tác dụng tốt nhất và đây là bài viết cho những người mệnh Hỏa muốn sử dụng đá thạch anh để tăng may mắn, tài lộc. 

 

đá cho người mệnh hỏa
 
Đá cho người mệnh hỏa
 
 

Tính cách của người mệnh Hỏa 

Người mệnh hỏa nổi bật với tính cách bộc trực mạnh mẽ, luôn tràn đầy năng lượng và truyền sự tích cực đến cho những người xung quanh. Tuy vậy điểm yếu của những người mang bản mệnh này là những lúc nóng vội và cũng hay nổi nóng. Tìm đến sức mạnh của đá phong thủy là lựa chọn đúng đắn của bạn để phát huy những ưu điểm và hạn chế nhược điểm của bản thân. 

Mệnh hỏa mang đá màu gì ?

Mang đá thạch anh phong thủy thì điều bạn cần lưu tâm nhất là màu sắc hợp với bản mệnh của chính mình. Theo đó Hỏa là một trong 5 hành của vũ trụ cần căn cứ vào tương sinh tương khắc của mệnh Hỏa với 4 mệnh còn lại mà luận cách dùng đá. 
  • Mộc sinh Hỏa 
  • Hỏa sinh Thổ 
  • Thủy khắc Hỏa 
  • Hỏa khắc Kim 
 
đá hành mộc dành cho người mệnh hỏa
 
Đá cho người mệnh Hỏa
 
Màu tương sinh: vì Mộc sinh Hỏa nên màu tượng trưng cho mệnh Mộc sẽ tương hợp cho người mệnh Hỏa như các màu: thạch anh xanh lá, đá sapphire xanh,…đây là màu đá tốt nhất dành cho người mệnh Hỏa giúp mang lại may mắn, lài lộc, con đường công danh sự nghiệp thuận lợi. 
Màu tương hợp: màu tốt thứ hai dành cho người mệnh Hỏa là màu của chính bản mệnh của họ như các màu: đỏ, hồng, tím... và các loại đá bạn nên dùng là đá thạch anh đỏ, thạch anh tím, đá ruby, sapphire hồng... 
Màu tương khắc: đây là màu bạn nên tránh khi chọn đá phong thủy, cụ thể đó là những màu thuộc hành Thủy như xanh, xanh đậm, đen... 
 
Trên đây là những thông tin cơ bản về màu sắc đá phong thủy dành cho người mệnh Hỏa mà bạn cần lưu ý khi chọn đá cho mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và sở hữu những loại đá phong thủy ưng ý nhất. 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/24/2019 11:32:05 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ