Bạn có thể cũng đã nghe thấy nhiều người nói rằng, đá thạch anh rất tốt cho sức khỏe.

Đá thạch anh phong thủy không chỉ là một món trang sức hộ thân tuyệt vời giúp bạn nổi bật giữa đám đông mà còn có tác dụng mạnh mẽ trong phong thủy giúp thu hút tài lộc và may mắn đến cho người sử dụng. Bạn có thể cũng đã nghe thấy nhiều người nói rằng, đá thạch anh rất tốt cho sức khỏe. Vậy điều đó là thật hay chỉ là lời bịa đặt của cánh dân buôn muốn nhanh chóng lấy được tiền của bạn, hãy cùng đên với bài viết của chúng tôi. 
 

Đá thạch anh là gì và cách sử dụng chúng 

 
đá thạch anh phong thủy
 
Đá thạch anh phong thủy
 
Đá thạch anh vốn là một loại đá có thể khai thác trong tự nhiên với mức độ phổ biến khá cao và một số biến thể của họ thạch anh được xếp vào nhóm bán quý. Đặc điểm của chúng là có cấu trúc hình thái  từ trong suốt đến mờ đục, bề mặt đá nhẵn bóng và khả năng ánh xạ ánh sáng rất tốt tạo nên hiệu ứng mê hoặc người nhìn. Theo thang độ cứng của Mohs, đá thạch anh đã được tính với mức điểm 7/10, có nghĩa là độ cứng của chúng cúng không kém với kim cương và các loại đá quý khác là bao. Chính với độ cứng khá vừa phải đó, đá thạch anh được đất mẹ sinh ra quá phù hợp với việc chế tác thành những vật phẩm cũng như trang sức quý với hình thù phức tạp khác nhau. Các vật phẩm phong thủy như quả cầu thạch anh hay Thiềm Thừ và Tỳ Hưu thường được chế tác bằng đá thạch anh đục với nhiều tạp tinh thể bên trong, còn trang sức cỡ nhỏ sẽ được ưu tiên chế tác từ những viên đá có độ trong lớn và đôi khi là các tinh thể thạch anh tóc bên trong. 
 

Đá thạch anh có khả năng tác động đến sức khỏe? 

 
đá thạch anh tác động đến sức khỏe
Đá thạch anh tác động đến sức khỏe
 
Việc các vật phẩm làm từ đá thạch anh có tác dụng rất mạnh về phong thủy thì không cần bàn cãi nữa, ngược lại tác dụng của chúng đến với sức khỏe con người, cụ thể là những tác động tích cực thì vẫn còn để lại nhiều nghi vấn. Rất nhiều người cho rằng, chỉ là một viên đá vô tri vô giác làm thế nào mà có thể cải thiện được sức khỏe con người, một số khác còn cho rằng suy nghĩ như thế là mê tín dị đoan và tác dụng thiết thực nhất của chúng chỉ là làm trang sức mà thôi. Họ nói không sai vì cho đến nay vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào cho rằng đá thạch anh có thể giúp con người giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng cả. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng, cũng không có bất cứ nghiên cứu nào chứng minh được đá thạch anh không có tác động tích cực đến sức khỏe người dùng mà ngược lại, vô vàn trường hợp được biết nhờ có đá thạch anh đã trở nên minh mẫn hơn, tỉnh táo hơn và có sức khỏe ổn định hơn. 
 
Nói chung, việc đá thạch anh có thực sự giúp ích cho sức khỏe vẫn nằm trong một màn sương bí ẩn, nhưng cho đến khi có ai đó chứng minh được tác dụng thực sự của chúng, vật phẩm đá thạch anh bằng một cách nào đó, vẫn cứ tiếp tục giúp ích cho chủ nhân của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu vật phẩm đá thạch anh phong thủy chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết. 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/29/2019 10:50:18 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ