Một trong những loại đá trang sức hộ thân phổ biến nhất hiện nay- thạch anh phong thủy được cho là có tác dụng mạnh mẽ về mặt tâm linh và thể chất giúp cho người sử dụng có thêm nhiều tài lộc may mắn trong cuộc sống và sức khỏe viên mãn. 

Một trong những loại đá trang sức hộ thân phổ biến nhất hiện nay- thạch anh phong thủy được cho là có tác dụng mạnh mẽ về mặt tâm linh và thể chất giúp cho người sử dụng có thêm nhiều tài lộc may mắn trong cuộc sống và sức khỏe viên mãn. Nhưng chắc hẳn ai cũng tự hỏi liệu chúng có thực sự mang lại những hiệu quả như trên và xúng đáng với số tiền bạn bỏ ra, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 
 
đá thạch anh phong thủy
 
Đá thạch anh phong thủy

Đá thạch anh đã được sử dụng từ hàng nghìn năm 

Dù bạn có tin vào tác dụng của đá thạch anh hay không thì một sự thật là chúng đã được con người sử dụng từ rất lâu trước đây hàng nghìn năm, các thầy tu Ả Rập và thiền sĩ Ấn Độ sử dụng chúng để có được sự tập trung và thư thái trong tâm hồn, đả thông trí óc trong quá trình hành đạo. Những quả cầu thạch anh pha lê luôn gắn liền với nét tâm linh bí ẩn của văn hóa Á Đông. Vậy nên có thể thấy, thạch anh phong thủy đã phát huy tác dụng của nó trong một thời gian dài và đã được thời gian kiểm chứng, chưa cần biết lý do hay nó hoạt động như thế nào, đá thạch anh thật sự đã mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng cho đến tận ngày nay. 
 

Hình thành từ sâu trong lòng đất 

đá thạch anh tự nhiên

Đá thạch anh tự nhiên

Trước khi được đưa lên mặt đất lần đầu tiên, đá thạch anh đã nằm yên trong lòng trái đất hàng triêu năm và hấp thụ rất nhiều linh khí của đất trời sau thời gian đằng đẵng ăn gió nằm sương. Từ trường trong đá do đó cũng rất mạnh mẽ, dưới góc độ khoa học nói chung, đá thạch anh thực sự và vật mang lại những lợi ích về mặt sức khỏe cho người dùng khi có thể đả thông khí huyết và bài trừ chất uế bẩn trong co thể, giúp cho người dùng có khả năng minh mẫn và tập trung hoàn thành công việc của mình. Về mặt phong thủy chúng có khả năng đẩy lùi các hung khí có thể ngăn cản vận may đến với bạn, chính vì thế bạn có thể thấy người ta thường nói rằng đá thạch anh mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân của nó. 
Ngoài các tác dụng đã được chứng minh là có hiệu nghiệm về phong thủy cũng như thể trạng người dùng, đá thạch anh còn được sử dụng để khai mở luân xa đỉnh đầu, nơi giúp con người tiếp cận gần nhất với các tinh tú trên bầu trời và năng lượng vũ trụ, rất hay được sử dụng bởi các nhà tu hành và học giả phong thủy để có một cái nhìn rộng mở về thế giới cũng như tường tận về vị trí của bản thân trong vũ trụ, để sống tự tại và an nhiên, bình thản trước mọi sóng gió và thị phi trong cuộc đời. 
 
Trên đây không phải là tất cả những điểm mạnh của đá thạch anh nhưng phần nào cũng đã giúp cho bạn thấy được công dụng của đá thạch anh hoàn toàn là có thật, hơn nữa lại còn rất mạnh mẽ. Nếu bạn đang chần chừ không biết có nên sở hữu cho mình vật phẩm quý giá này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết nhất. 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/11/2019 11:12:32 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ