Nếu như màu vàng may mắn, màu tím quyến rũ, màu đen quyền lực và bí ẩn thì màu trắng lại là màu của sự tinh khiết đạt mức độ cao nhất. 

Nếu như màu vàng may mắn, màu tím quyến rũ, màu đen quyền lực và bí ẩn thì màu trắng lại là màu của sự tinh khiết đạt mức độ cao nhất. Trắng chính là sự hòa hợp của tất cả các màu sắc trong vũ trụ mà khi ánh sáng đi qua nó sẽ tỏa ra hàng vạn dải màu tươi đẹp khác nhau, có thể nói màu trắng chính là khởi nguồn, là vị vua của tất cả các màu. Với những người chưa được biết nhiều cũng như chưa được tiếp xúc với đá thạch anh trắng thì cũng dễ hiểu khi họ chưa hiểu hết được ý nghĩa cũng như giá trị của chúng. 
 

Sơ qua về đá thạch anh 

 
đá thạch anh tự nhiên
 
Đá thạch anh ở trạng thái tự nhiên
 
Đá thạch anh quả thật không khó tìm trong tự nhiên nếu so với những kim cương hay ruby quý giá. Tuy vậy để đạt được độ hoàn thiện như vật phẩm đá thạch anh trắng mà bạn vẫn thường thấy thì lại là cả một quá trình tác động từ tự nhiên đến con người. Trước khi được tìm thấy thì đá thạch anh đã trải qua hàng triệu năm nằm im dưới lòng đất, hấp thụ linh khí của đất trời, cùng với đó là cong mình biến đổi qua các hoạt động thay đổi địa chất đã khiến cho viên đá này mang trong mình rất nhiều từ trường hay được các học giả phong thủy định nghĩa là mang năng lượng của ánh sáng, năng lượng dương.  
Về mặt hóa học, đá thạch anh có tên SiO2 với độ cứng ở mức 7.0 trên thang điểm của Mohs, có bề mặt bóng nhẵn và tỏa ra ánh xạ rất đẹp mắt khi tiếp cận với ánh dương. Ngoài thạch anh trắng ra có rất nhiều biến thể khác nhau của họ thạch anh như tím, hồng, xanh, vàng... mỗi loại có ý nghĩa phong thủy và vẻ đẹp riêng phù hợp với chủ nhân của nó. 
 

Tác dụng của đá thạch anh trắng 

 
đá thạch anh trắng la biểu tượng của sự thuần khiết
 
Đá thạch anh trắng là biểu tượng của sự thuần khiết
 
  • Đá thạch anh trắng có tác dụng thanh tẩy các suy nghĩ tiêu cực 
  • Là một viên đá không bao giờ tích lũy các nguồn năng lượng tiêu cực và rất hữu ích khi bạn cần chấn áp các vấn đề về tâm linh. 
  • Thạch anh trắng có thể tăng sự tập trung của chủ nhân sử dụng nó. 
  • Giúp người sử dụng phát huy hết tất cả khả năng của mình cả về thể chất và tinh thần cũng như nhạy bén để nắm bắt được tất cả cơ hội xảy đến trong cuộc sống, có thêm sức mạnh để vượt qua những giây phút khó khăn. 
  • Là viên đá mang trong mình ý nghĩa của sự tinh khiết, trong trẻo nên khi sử dụng bạn có thể đạt được trạng thái tâm hồn thanh thản, bỏ qua các thị phi trong cuộc sống. Cũng vì ý nghĩa đó của đá thạch anh trắng mà chúng thường được sử dụng trong thiền tông để tác động tích cực đến các luân xa đỉnh đầu, khiến đầu óc mở mang, minh mẫn, đạt đươc trạng thái viên mãn nhất. 
Đá thạch anh trắng có thể nói là biến thể phổ biến nhất của đá thạch anh nhưng lại không hề kém giá trị, nhất là đối với những người hiểu được vẻ đẹp tinh giản của chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đá thạch anh phong thủy chất lượng, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn và sự hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn! 
 
 
 

  

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/5/2019 10:27:23 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ