Cóc thần thiềm thừ là một trong hai đệ nhất vật phẩm chiêu tài phong thủy rất được nhiều người ưa chuộng.  

Cóc thần thiềm thừ hay còn gọi là thiềm thừ phong thủy là một trong hai đệ nhất vật phẩm chiêu tài phong thủy rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy vậy cách sử dụng cóc thần cũng có nhiều sai lệch so với tính chất nguyên bản của vật phẩm này khiến cho gia chủ thất thoát tiền tài, mất đi may mắn và tài lộc 

 
Thiềm Thừ đá chất lượng
 
Thiềm Thừ đá chất lượng
 

Có nên đặt cóc quay ra ngoài cửa? 

Có nhiều người quan niêm rằng ban ngày nên đặt cóc quay ra ngoài để hút tiền tài, ban đêm đặt quay vào trong để mang tiền về cho gia chủ. Thậm chí Thiềm Thừ để trên bàn thờ thần tài cũng được đặt theo quan niệm như trên. Tuy là hợp lý nhưng nó hoàn toàn sai với nguồn gốc và ý nghĩa nguyên bản của mình, cóc thần xuất xứ từ Trung Hoa và vì thế chúng ta nên căn cứ vào nguồn gốc thật sự mà luận cách sư dụng. 
 
Theo truyền thuyết của dân tộc Hoa, Thiềm Thừ vốn là một ác tinh nhưng sau khi được tiên ông Lưu Hải thu phục thì không còn đi hại người nữa mà ngược lại dùng sức mạnh của mình đi nhả tiền ngọc cho người đời để tỏ lòng phục thiện. Chính vì thế Thiềm Thừ không phải loài linh vật hút tiền từ nơi khác mà đem về cho gia chủ, một quan niệm sai lầm làm hỏng đi giá trị của vật phẩm linh thiêng. Cóc quay vào trong là mang lại tiền tài cho gia chủ, mỗi lần quay ra là một lần gia chủ thất thoát của cải. Vậy nên chúng tôi khẳng định việc quay Thiềm Thừ ra ngoài trong bất kỳ hoàn cảnh nào đều là sai. 
 
Thiềm Thừ đá chất lượng
Thiềm Thừ đá chất lượng
 

Đặt cóc thần thế nào cho đúng? 

Thiềm Thừ đặt hiệu quả nhất là ở hai bên cửa hướng đồng tiền ngậm trong miệng vào nhà dáng vẻ như đang mang tiền vào cho gia chủ. Thiềm Thừ đặt ở bàn thờ Thần Tài cũng luôn phải quay vào trong, ngoài ra còn những điều kiêng kỵ khi đặt cóc như  sau: 
 
  • Không đặt cóc trong phòng ngủ, nhà tắm, bếp sẽ mang lại nhiều tai ách cho gia chủ.. 
  • Xung quanh vị trí đặt cóc nhất định phải sạch sẽ thoáng đãng không được có vật cản trước mặt. 
  • Nếu có điều kiện bạn nên sắm cho mình một ông Thiềm Thừ bằng đá thay vì gỗ, đồng hoặc nhựa công nghiệp vì chúng ta hiện đang sống ở Hạ Nguyên Vận 8 thuộc Bát Bạch(hành Thổ) cho đến năm 2023, vì vậy Thiềm Thừ bằng đá là linh nghiệm hơn cả. 
  • Không nên mua cóc bằng đá bột ép mà mua bằng đá tự nhiên vì đá tự nhiên có lịch sử hình thành hàng triệu năm ăn gió nằm sương hấp thụ linh khí của đất trời nên cóc được tạc từ đá tự nhiên sẽ vô cùng linh thiêng và hiệu nghiệm. 
 
Vậy là bạn đã có câu trả lời chính xác nhất cho việc đặt cóc thần thế nào để không mất đi tài lộc. Phong thủy gia hiện cung cấp rất nhiều mẫu cóc Thiềm Thừ từ đá tự nhiên mẫu mã đa dạng cho những lựa chọn của bạn. Hãy liên hệ với  chúng tôi để được tư vấn cụ thể mà sử hữu một vật phẩm chiêu tài ưng ý nhất. 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/27/2019 4:22:08 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ