Khi treo gương, người dùng cần chú ý dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu của sự ly tán, 

Một trong những đồ vật được đặt sơ sài nhất trong gia đình không gì khác chính là chiếc gương. Dù có nhiều mục đích nhưng chủ yếu mọi người thường coi chúng như một vật để nhìn lại bản thân và nơi nào thuận lợi cho việc soi gương thì nghiễm nhiên chiếc gương sẽ được đặt ở vị trí đó. Tuy nhiên khả năng rất cao gương được đặt ở nơi không thuận lợi về phong thủy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những vị trí nào nhé. 
 

Tuyệt đối không đặt gương đối diện cửa chính 

 

gương trong nhà
 
Gương trong phòng khách
 
Cửa chính là nơi trọng yếu thu hút tài lộc vào nhà, khi bạn đặt gương ở đây sẽ khiến thần tài vội vàng quay gót khiến gia chủ khó lòng làm ăn phát đạt. Cùng với đó, khi bạn đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài khiến cho bạn là người kinh doanh buôn bán dễ bị hao tài tán lộc. Hơn nữa, khi gương được đặt ở vị trí này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã dễ ly tán. 
 

Không đặt đối diện giường ngủ 

 

gương trong phòng ngủ
 
Gương trong phòng ngủ
 
Nghe có vẻ vô lý nhưng gương đặt ở nơi mà khi ngủ bạn có thể nhìn thấy lại là một dấu hiệu xấu trong phong thủy. Nếu bạn đặt gương đối diện với phòng ngủ, bạn sẽ rất dễ gặp ác mộng, bóng đè giấc ngủ không được sâu giấc ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đặt gương đối diện với giường ngủ cũng sẽ khiến cho chủ nhà dễ gặp cảnh ly tán bởi có người thứ ba xen vào. Theo quan niệm phong thủy thì mặt gương là nơi kết nối với thế giới tâm linh , khi bạn đặt gương ở đối diện giường thì vô hình nhìn vào gương một cặp vợ chồng sẽ thành hai, gia chủ dễ xảy ra cãi vã xung khắc. 
 

Không đặt gương đối diện bếp 

 

Nếu đối diện bếp hoặc lối ra vào bếp là một tấm gương thì đây chắc hẳn là dấu hiệu không tốt cho số mệnh của gia đình. Lý do là bởi gương là một đồ vật mang mệnh thủy với các tính chất của nước. Bếp lại là nơi mang mệnh hỏa. Khi đặt gương ở vị trí này dễ khiến cho gia chủ dễ xung khắc ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. 
 

Chú ý các đặc điểm của gương 

 

Các học giả phong thủy cho rằng, gia chủ nên đặt gương theo hướng là Đông Nam, Bắc và Đông, tối kỵ việc đặt gương theo hướng Nam. Nguyên do cũng tương tự như trên đó là bởi gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nó sẽ tương tác và kỵ với lửa. 
 
Khi treo gương, người dùng cần chú ý dùng cả tấm gương thay vì từng mảnh vì nó là dấu hiệu của sự ly tán, mang lại điềm xấu cho gia đình. 
 
Chắc hẳn bạn cũng đã thấy một vài lỗi mà mình đã mắc phải khi lắp gương rồi phải không! Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về phong thủy nhà ở, hãy liên hệ ngay với chúng tôi dể nhận được tư vấn chi tiết. Xin cảm ơn! 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/14/2020 3:46:01 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ